ร้กร้ายองค์ชายมาเฟีย
20
ตอน
43.8K
เข้าชม
228
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
275
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลยนะ แถมเป็นแนวแบบ ชายรักชาย ด้วย อย่างไงก็ลองอ่านดูกันนะค่ะ

 

 

 

 

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อองค์ชาย รัชทายา อันดับ ที่ 3 แห่งประเทศ วิสทีเรีย เป็นประเทศที่มีพื้นที่เป็นหุบเขาแล้วก็ที่ราบสูง ราบรุ่มแม่น้ำเป็นบางพื้นที่ แล้วก็ยังมีพื้นที่ป่าดิบชื้น ประชากรส่วนใหญ่จะเลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจกันสะส่วนมาก เช่น แกะ ม้า ไบซัน โคเนื้อ ประชากรมีประมาณ 5 ล้านคน เป็นประเทศเล็กๆ แต่มีความสมบูรณ์ทางด้านทัศนียภาพ แล้วก็ด้านอาหาร  อากาศที่นี้ มีอากาศที่เย็นสบายออกจะหนาวเลยซะด้วยซ้ำ เพราะว่าเป็นพื้นที่สูงซะส่วนมาก

ลักษณะประเทศก็เป็นประมาณนี้นะ

 

 

สวัดิ์ครับผม เชาว์ เวอร์แต๊ง วิดูโอ วิสทีเรีย (ชื่อแกยาวไปไหน)    เรียผมงายๆว่าเชาว์ก็ได้ครับ  ผมเป็นองค์ชายรัชทายาทอันดับที 3 ของประเทศ วิสเทอร์เรีย ผมมีพี่น้องกันอยู่ 3 คนครับ ผมเป็นคนสุดท้อง จึงเป็นรัชทายาทอันดับที่ 3  ผมเลยไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องสืบทอดบัญลังมากนัก ก็มีทั้ง พี่ชิว (รัชทายาทอันดับที่ 1 )  พี่เฟาว์ (รัชทายาทอันดับที่ 2 ) ผมจึงเลือกที่จะมาทำธุรกิจเองสะมากกว่า เพราะว่ามันมีพวกปากหอยปากปูว่าผม ไม่ทำอะไรกิน ทำตัวเกเรได้ แถมยังมีเงินใช้ไม่ขาด ก็เพราะว่าเป็นเพราะตำแหน่งองค์ชายที่ผมเป็นอยู่ ผมเลยมาทำธุรกิจที่นี่ไงครับ ว่าจะทำธุรกิจโรงแรม แล้วก็ห้างสรรพสินค้านะครับ

 

 

 

สวัดิ์ครับ ผมชื่อ อนาวิน วงค์พิพัตน์ไพรศาล  ชื่อเล่น นาวินครับ หรือเรียกวินก็ได้ครับ  อายุ 25 ปี อาชีพตอนนี้ของผมนะครับ ก็เปิดผับ ที่ตอนนี้มีอยู่ 5 แห่งในกรุงเทพ แล้วก็บอนคาซิโนที่ สิงคโปร์ ปล่อยเงินกู้ แล้วก็ค้าอาวุฒิ ไม่บ่อยอ่ะครับ หรือที่คนเค้าเรียกว่าผู้มีอิทธิพล บางทีก็เรียกว่ามาเฟียก็มีครับ

 

 

ภาพที่ไรท์นำมานั้นเป็นเพียงจิตนาการของไรท์เท่านั้นเองนะ

บุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆด้วย

เรื่องนี้เป็นนินายออกแนวจะผู้ชายสะมากกว่า  อาจจะมีคำที่ค่อยค้างหยาบคาย หรือ มีคำที่รุนแรง รวมถึงการกระทำของตัวละคร

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เอง อย่างไงก็ฝากเนื้อฝากต้วด้วนนะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว