เมียขัดดอกพิศวาส (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญจ้า)

อีโรติก

จบ เมียขัดดอกพิศวาส (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญจ้า)

เมียขัดดอกพิศวาส (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญจ้า)

Nansasi

อีโรติก

27
ตอน
3.23M
เข้าชม
2.21K
ถูกใจ
1.49K
ความคิดเห็น
4.87K
เพิ่มลงคลัง

เมียขัดดอกพิศวาส 

เรื่องย่อ 

วิลสัน แบล็คทิกส์ เจ้าของโรงแรมแบ็ลคทิกส์6ดาวมีสาขามากมายในไทยและ เค้าทำธุรกิจด้านมืดนั้นคือปืนเค้าชื่นชอบมันเป็นชีวิตจิตใจ  อาวุธที่เค้ารักและโปรดเป็นอย่างมากเค้าลงทุนลงแรงไปกับธุรกิจนี้จนไม่มีเวลาพักผ่อนมานานหลายปี

จนวิลสันรู้มาว่า นายดลชัยนักออกแบบปืนของบริษัท แอบเอางานออกแบบปืนที่วิลสันออกแบบไปขายให้บริษัทคู่แข่ง   บริษัทเสียหายไปหลายร้อยล้านบาทซึ่งแน่นอน นายดลชัยไม่มีปัญญาชดใช้กับความเสียหายครั้งนี้แน่นอน!!

วิลสันเกลียดคนทรยศหักหลัง ผู้ชายแก่คนนี้รู้จักนายวิลสันน้อยไป วิลสันสั่งให้คนไปสืบประวัตินายดลชัยและครอบครัวมาให้หมด จนรู้มาว่านายดลชัยมีลูกสาวแค่วิลสันเห็นรูปณดา ร่างกายก็ร้อน มังกรของเค้าอยากปลดปล่อยไปในตัวของเธอ อยากเอาให้สุดทางรัก ชักอยากรู้แล้วว่าเธอจะหวานขนาดไหนณดา

ที่นายดลชัยขโมยแบบปืนของเค้าไปขายเพราะติดหนี้พนัญจนไม่มีเงินใช้หนี้บอน จนต้องขายลูกสาวให้กับเสี่ยเจ้าของบอน

วิลสันเลยรีบชิงเอาตัวณดามาเสียก่อนที่ของหวานของเค้าจะตกไปอยู่ในมือไอ้เสี่ยเจ้าของบอน

วิลสันทำสัญญาตกลงกับนายดลชัย ว่าเค้าจะจ่ายหนี้ที่บ่อนให้  แต่ดลชัยต้องเอาตัวลูกสาวมาเป็นตัวขัดดอก เป็นเวลา 1ปี

ณดาไปเป็นเมียขัดดอกให้วิลสันเพียง4 เดือน จนรู้ว่าตัวเองท้อง คิดหาทางหนีเพราะเค้าก็มีคู่หมั่นอยู่แล้ว ณดาบอกตัวเองว่าต้องหนีแล้วจะหนีพ้นหรือไม่ติดตามต่อในเรื่องจ้า

--------------------------------------------------------------------------------

 

วิลสัน

วิลสัน แบ็ลคทิกส์ เจ้าของโรงแรมแบ็ลคทิกส์6ดาวมีสาขามากมายในไทยและ เค้าทำธุรกิจด้านมืดนั้นคือปืนเค้าชื่นชอบมันเป็นชีวิตจิตใจ เค้าฝึกยิงปืนมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อเค้าสอนให้ดูแลตัวเองป้องกันตัวเมื่อเกิดอันตรายเข้ามา  นิสัยเค้าไม่เคยยอมใคร ชอบเอาชนะ ใครมาทำให้เค้าเจ็บมันต้องเป็นร้อยเท่า อนาวิลมีแต่ผู้หญิงล้อมรอบตัวเค้า หลงไหลในรสเซ็กส์อันยอดเยี่ยมของอนาวิน  แบ็ลคทิกส์ (จอมหื่น)

 

 

 

 

 

 

ณดา

ผู้หญิงที่อดทน ใจแข็ง แต่ในใจลึกๆเธออ่อนแอมาก เธอคิดว่าชีวิตของเธอไร้ค่า   แม่ของเธอเสียไป จนทำให้พ่อของเธอไม่เป็นอันทำงานหลงทางทำผิด   ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวย เพื่อนจึงชวนไปทำงานพริตตี้ เป็นที่ชื่นชอบหนุ่มๆแวะเวียนกันเข้ามาขายขนมจีบแต่เธอก็ไม่สนใจเพราะเธอมีคนที่หลงรักอยู่แล้ว

 

 

 

----------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณรูปพระเอกเดวิดแบ็คแฮมและนางเองจาก google คร้า

 

นิยายเรื่อง เมียขัดดอกพิศวาส  เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง  อาจจะแต่งไม่สนุกบ้างแต่ก็อยากให้ทุกคนลองอ่าน และติชมได้เลย พร้อมรับฟัง ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่แต่งก็เป็นได้ค่ะ ถ้าคำอ่านดูไม่รื่นไหลหรือบกพร่องประการใดขอโทษไว้ ณ ที่นี้นะค่ะ นักเขียนนิยายมือใหม่ครั้งแรกจริงๆ เนื้อเรื่องอาจเดินช้าหน่อยนะค่ะ เพราะยังเรียบเรียงไม่เก่งมาก  "ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ พร้อมรับฟังทุกคำติชมค่ะ"    และสุดท้ายนิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งไปอัพไปนะค่ะ  ลงช้าไม่โกรธกันนะ แต่พยายามมาต่อให้ลื่นไหลตลอดเรื่องเอาใจรีดทุกคนค่ะ

 

ถ้ารีดชื่นชอบนิยายเรื่องเมียขัดดอกพิศวาส ช่วยกดถูกใจนิยายให้ไรท์ด้วยนะค่ะ

มันคือกำลังใจให้ไรท์ปั่นนิยายเรื่องนี้ให้จบเรื่องคร้า

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งจากจินตนาการทั้งหมดนะค่ะไรท์ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว