ไฟรักกลลวงสวาท25+ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ โหด100%)

อีโรติก

ไฟรักกลลวงสวาท25+ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ โหด100%)

ไฟรักกลลวงสวาท25+ (อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ โหด100%)

-เฟื่องฟ้า-

อีโรติก

7
ตอน
74.7K
เข้าชม
192
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง

เฟื่องฟ้า

เฟื่องฟ้า

 

ฝากเเฟนเพจเฟสบุ๊คของไรท์ด้วยนะค่ะ

กดติดตามเยอะๆนะ

ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาา

 

 

เเนะนำตัวละคร

พริ้ง

สาวสวย ปากร้าย เเต่ใจดี ไม่เกรงกลัวใครทั้งนั่น รักความยุติธรรม หวงศักดิ์ศรี เข้มเเข็ง มีความเป็นผู้นำ รักครอบครัว เเต่เพื่อความอยู่รอดของคนในครอบครัวเธอเลยต้องยอมเเลกศักดิ์ศรีกับชีวิตของคนในครอบครัว!!!

ชาน

มาเฟียหนุ่มหล่อ เจ้าอารมณ์ ใจร้อน รุนเเรง โหดเหี้ยม จิตใจอำมหิต ไม่มีใครเคยได้รับความปราณีจากเขา เรื่องหักหลังไว้ใจเขาคนนี้ (ยกเว้นเพื่อน) เขาบอกกับตัวเองเสมอว่าชีวิตต้องเเลกด้วยชีวิตเท่านั่น!!!

เเพร

สาวสวยน้องคนกลางรองจากพริ้งพี่สาวของพราว ขี้หวีนนิดๆ หัวไว ทันคน เธอทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวยกเว้นตัวเอง ร้ายลึกจนเดาทางไม่ออก จนชีวิตของเธอนั่นตกอยู่สภาวะที่นั่งลำบาก!!!

ลาห์ม

เจ้าพ่อค้าวัตถุโบราณส่งออก อียิปต์-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง-อิตาลี เขาคืออดีตยากูซ่าชื่อดังที่ตำรวจทั่วโลกตามหา เเต่ด้วยความมีไหวพริบเเละฉลาดทันกล เล่ห์เยอะ เขาเลยใช้ชีวิตได้อย่างปกติเสรี

พราว

น้องสาวคนสุดท้อง เรียบร้อย อ่อนเเอเเละอ่อนไหวง่าย เเต่ไม่ยอมคน เจ้าน้ำตา รักความยุติธรรมเหมือนพี่สาว มีความอดทนสูง ถึงจะอ่อนเเอยังไงเเต่เธอก็ไม่เคยยอมก้มหัวให้กับใคร!!!

คิม(คิมหันต์)

หนุ่มหล่อเจ้าพ่อมาเฟียค้ายาเสพติด3ทวีป เชี่ยวชาญด้านอาวุธหลายรูปเเบบ ไม่ยอมคน มีความคิดเป็นของตัวเอง เจ้าเเผนการ เล่ห์กลเยอะจนจับต้นชนปลายความคิดของเขาไม่ทัน!!!

เรื่องย่อ

"พริ้ง" คุณหนูสาวสวยชีวิตตกอับเพราะพ่อเเละเเม่ของเธอนั่นติดการพนันงอมเเงมจนเป็นหนี้สินที่บ่อน "เพลิงราตรี" เกือบหกสิบล้าน ฟังเเล้วอาจจะดูเหลือเชื่อเเต่พ่อกับเเม่ของเธอนั่นติดการพนันเกือบสิบห้าปีเต็มที่อยู่เล่นการพนันในบ่อนนั่นไม่กลับบ้านมาหาเธอกับน้องๆอย่าง "เเพร" เเละ "พราว" จนกระทั่งวันหนึ่ง "ชาน" มาเฟียหนุ่มเจ้าของบ่อนได้ทำการเข้ามายึดบ้านของเธอ พริ้งจึงรีบพาน้องสาวทั้งสองหนีไปที่่บ้านชนบทที่ห่างจากบ้านของตนไปไม่กี่ซอยพร้อมกับเครื่องเพชรชุดสุดท้ายที่พ่อกับเเม่ยังไม่เอาไปขาย เธอสั่งให้น้องทั้งสองเอาไปซ่อน ส่วนเธอนั่นขออยู่ดูเเลบ้านสมบัติชิ้นสุดท้ายที่พ่อกับเเม่ของเธอยังเหลือเอาไว้ให้ดูต่างหน้า

เรื่องทุกอย่างมันเริ่มเเย่ลงจนพริ้งกินไม่ได้นอนไม่หลับ หญิงสาวถูกชานข่มขู่รังเเกจนเหมือนตกนรกทั้งเป็น โดยที่ไม่รู้เลยว่าน้องสาวของเธอก็ตกอยู่ในสภาวะเดียวกัน "เเพร" นั่นถูกจับตัวไปเป็นสาวใช้ในคฤหาสน์ของ "ลาห์ม" ส่วน "พราว" ก็ถูก "คิม" จับตัวไปเป็นผีเสื้อสวาท(ขายตัว)ในผับราตรีสวาทของเขา พริ้งได้รู้ความจริงทุกอย่างจากปากของชาน เพราะชาน ลาห์ม เเละคิม คือหุ้นส่วนเดียวกัน ของเครือข่ายผิดกฏหมายทั้งหมด เพื่อความอยู่รอดของน้องสาวพริ้งจึงต้องยอมทำทุกอย่างที่ชานสั่ง หนี้หกสิบล้านที่ว่ามากเเล้ว มันยังไม่เท่าความเเค้นที่อยู่ในใจของพริ้ง หญิงสาวนั่งนับทุกวันรอเวลาที่จะทวงคืนทุกอย่างกลับมา!!!

ทุกอย่างที่เคยเป็นของเธอ!!!


•ไฟรักกลลวงสวาท•

เพื่อครอบครัวเเละศักดิ์ศรี เธอคนนี้จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อรักษามันไว้ เเม้มันจะเเรกด้วยชีวิตของเธอก็ตาม!!!

คำจากตัวละคร

ฉันไม่ได้ขายศักดิ์ศรีให้คุณ...เเต่ที่ฉันยอม ก็เพราะครอบครัวของฉันมีค่าเเละสำคัญมากกว่าศักดิ์ศรีของฉัน!!!

-พริ้ง-

คนอย่างชานไม่เคยปราณีใครอยู่เเล้ว...

-ชาน-

•ไฟรักเสน่หา•

คนใกล้ตัวยิ่งไว้ใจไม่ได้ ยิ่งสนิทมันยิ่งหาผลประโยชน์จากตัวเรา สิ่งที่มันทำกับเรา ไม่ว่าอีกกี่ชาติฉันก็ไม่ให้อภัย!!!

คำจากตัวละคร

ไฟนรกที่มันเผาใจของคุณ มันยังไม่ร้อนเท่าไฟในใจของตัวคุณเองด้วยซ้ำ...เเละไม่มีใครหยุดมันได้นอกจากคุณ!

-เเพร-

เพื่ออำนาจ ฉันยอมทุกอย่าง...

-ลาห์ม-

•ไฟรักเกมส์เดิมพันชีวิต•

เงินคืออำนาจที่ทำให้มนุษย์ต้องฆ่ามนุษย์ เพื่อเเลกมันมา จริงๆเเล้วมันก็เเค่เศษกระดาษที่คนเราตั้งราคาเอาไว้ก็เท่านั่น...!!!

คำจากตัวละคร

ฉันยอมตายหากคุณคิดจะเล่นกับชีวิตของฉัน!

ฉันมีศักดิ์ศรี มีความเป็นคน ไม่เหมือนคุณ...

-พราว-

ถึงฉันจะเลวยังไง เเต่เธอก็คือผู้หญิงที่ฉันรัก จงภูมิใจตัวเองเอาไว้ เเต่ถ้าฉันหมดรักเธอเมื่อไหร่ อย่ามาร้องไห้หาว่าฉันใจร้ายก็เเล้วกัน

-คิมหันต์-

ชอบกดไลค์ กดเม้น กดติดตาม

ฝากเพจ เฟสบุ๊คของไรท์ด้วยนะค่ะ มีชื่อว่า....

#เฟื่องฟ้า

เดี๋ยวจะมาอัพหน้าเพจให้ดูนะค่ะ

ให้กำลังใจไรท์หน่อยนะค่ะ^^

1เม้น=1กำลังใจ

1ไลค์=1กำลังใจ

ฝากติดตามผลงานไฟของไรท์ด้วยนะคะ

#อ่านฟรีไม่ติดเหรียญทั้งเรื่อง

#ย้ำ...ว่าอ่านฟรี!!!!

#ฝากติดตามด้วยนะค่ะ

#อัพช้าก็ขออภัยนะค่ะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว