จบ เดิมพันรัก วิวาห์ร้าย
29
ตอน
209K
เข้าชม
625
ถูกใจ
236
ความคิดเห็น
602
เพิ่มลงคลัง

 

เดิมพันรัก วิวาห์ร้าย

 

 

"เธอมาอยู่ที่นี่ในฐานะเด็กฝึกงานเท่านั้น เธอจะไม่มีสิทธิอะไรเหนือคนอื่น ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของหุ้นส่วนที่นี่ แล้วก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีด้วย อย่าให้เสียชื่อคุณอาทั้งสองที่ส่งเธอมาฝึกงานถึงที่นี่ล่ะ หวังว่าเธอคงเข้าใจที่ฉันพูดนะ" ร่างใหญ่พูดออกไปด้วยน้ำเสียงและใบหน้าเรียบเฉย

 

"ค่ะ...อันจะจำไว้ค่ะ ว่าอันอยู่ที่นี่ในฐานะเด็กฝึกงาน อันจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พี่เพชรไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ" ร่างบางพูดออกไปด้วยความน้อยใจ เธออุตส่าห์ดีใจที่จะได้เห็นหน้าเขา ที่เธอเฝ้าคิดถึงมาตลอด แต่ก็เหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่คิดไว้เลย

 

"อ้อ..แล้วก็เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นอย่าเรียกฉันว่าพี่ เพราะฉันมีน้องสาวแค่คนเดียว" ร่างใหญ่พูดพร้อมเดินออกไปทิ้งให้ร่างบางยืนอึ้ง น้ำตาคลอเบ้ากับคำพูดของเขา จะให้เขาบอกเธอได้ยังไงล่ะว่า เขาไม่เคยเห็นเธอเป็นน้องสาวเลย

 

 

 

 

 

เพชร เพทาย อายุ33ปี พี่ชายของพลอยดาวเพื่อนสนิทของอนาคิน เก่ง หล่อ รวย ครบสูตร แต่เจ้าอารมณ์ ปากร้ายใจดี และไม่ชอบการบีบบังคับ แต่กลับชอบบังคับคนอื่นโดยเฉพาะอันนา

 

 

 

 

 

 

 

 อันนา น้องสาวอนาคินเพื่อนรักของพลอยดาว หน้าตาน่ารัก มีความมั่นใจในตัวเอง ช่างพูดช่างคุย แล้วยังซุ่มซ่ามอีก รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบเหมือนกัน

 

 

 

 

 

ลูกจันทร์  สาวสวยเซ็กซี่ เป็นเลขาของเพชร ลูกจันทร์เป็นคนทำงานเก่ง ฉลาด แต่มีความทะเยอทะยาน จึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้ครอบครองและกุมหัวใจของเพชร โดยที่ไม่สนว่าจะถูกหรือผิด

 

 

 

 

 

 

 

 

+++++++++++++++++++++++++

 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

กับเนื้อหาภายในเรื่อง

 

ขอบคุณภาพจากgoogle

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว