Queen & Stray cat แย่จังครับที่รักผมเป็นควีน !

รักวัยรุ่น

Queen & Stray cat แย่จังครับที่รักผมเป็นควีน !

Queen & Stray cat แย่จังครับที่รักผมเป็นควีน !

PEERANAW

รักวัยรุ่น

12
ตอน
23.1K
เข้าชม
107
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
204
เพิ่มลงคลัง

youtube


ถ้าถามว่าคุณรู้จักเทพนิยายโรแมนติกสุดคลาสสิคไหม เราทุกคนต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันอยู่แล้วว่า รู้จัก

ใช่ ! เรื่องราวของเทพนิยายโรแมนติกสุดคลาสสิคที่เรารู้จักกันหนาหูคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของ เจ้าหญิงนิทรา สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ซินเดอเรล่า ราพันเซล เจ้าหญิงเงือกน้อย และบลาๆๆๆๆๆ เรื่องราว...ความรักสุดแสนจะโรแมนติกของเจ้าหญิงและเจ้าชายที่ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันจนตอนจบของเรื่อง ทั้งคู่ได้ครองรักกัน หรือแฮปปี้เอนดิ้ง

แล้วหาก...ถามว่าใครคือตัวร้ายในเรื่อง ทุกคนต้องรู้อยู่แล้ว ใช่ไหม?

ใช่! ก็คงจะหนีไม่พ้น ราชินีใจร้าย ไม่ก็แม่มดใจร้าย หรือไม่ก็นางมารร้าย และภาพที่ติดอยู่ในหัวพวกเราคือพวกตัวร้ายก็คือพวกนิสัยไม่ดี เห็นแก่ตัว ขัดขวางความสุขของคนอื่น และเรามักจะโยนความผิดทุกอย่างให้พวกเธอ สุดท้ายตอนจบของเรื่องพวกเธอก็ได้รับผลกรรมที่พวกเธอทำไว้ หรือไม่ก็...ตาย

แต่...ไม่คิดกันบ้างเลยหรอว่าเรื่องพวกนั้นเล่าแต่ด้านดีๆ ด้านร้ายๆมีแต่นิสัยแย่ๆของตัวร้ายเท่านั้นหรอที่เป็นเหตุ? ไม่สงสัยบ้างหรอว่าบางทีพวกเธอก็ไม่ได้อยากเป็นตัวร้าย

 

 

แต่มันมี...สาเหตุ!

 

และใช่! ชีวิตของฉันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับเรื่องราวในเทพนิยายพวกนั้น และแน่นอนไม่ใช่แค่ชีวิตของฉัน แต่มันรวมถึงทุกๆคน เรื่องราวชีวิตของพวกคุณก็ไม่ได้แตกต่างจากเทพนิยายนักหรอก เพียงแค่คุณไม่ใช่เจ้าหญิง ไม่ได้มียศฐาบรรดาศักดิ์ ไม่ได้มั่งมีศรีสุข ไม่ได้สมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน แค่เกิดมาจน เกิดมามีปัญหา ก็เท่านั้นเอง  แค่ชีวิตของพวกเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างในเทพนิยายที่ชีวิตดีดี๊ ฉันเข้าใจ ชีวิตฉันก็เป็นแบบนั้นแหละเหมือนอย่างในเทพนิยาย

 

แต่แย่หน่อย! ที่ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงที่คู่กับเจ้าชาย แต่ดันเป็น ตัวร้าย ในเรื่อง !

 

 

 

 

#คำเตือน

ห้ามเลือกอ่านบางตอน ไม่งั้นมิรู้เรื่องนะจ้ะ ^3^ จุ้บบบบ

 

 

 

PEE RA NAW

PEE RA NAW

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว