God of death เร้นรักมัจจุราช
3
ตอน
3.74K
เข้าชม
65
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

เพราะความแค้นบังใจทำให้ เครเซอร์  โอเวนลาส มาเฟียหนุ่มฉายามัจจุราชเมืองแห่งบาป  ลงมือทำร้ายหญิงสาวคนหนึ่งอย่างแสนร้ายกาจ  แต่ไม่รู้สวรรค์ลงโทษหรืออย่างไร  มาเฟียร้ายจึงตกหลุมที่ตนขุดไว้อย่างจัง  กว่าจะรู้ตัวจำเลยสาวก็หนีตนไปเสียแล้ว  แถมยังไม่ได้ไปคนเดียวต่างหากสาวเจ้ายังหอบสิ่งสำคัญของเขาไปด้วย  งานนี้อย่าหวังว่าเขาจะปล่อยเธอไปง่ายๆยังไงเธอก็ต้องอยู่กับเขาตลอดไป

 

เพราะผู้เป็นบิดาทำเรื่องหนักหนาเอาไว้เขาผู้เป็นดังมัจจุราชร้ายจึงจับเธอไปกักขังมิหนำซ้ำยังย่ำยีทั้งกายและใจของเธอจนหมดสิ้น  ไม่รู้ว่าสวรรค์กลั่นแกล้งหรืออย่างไรเธอถึงได้เผลอใจให้กลับคนใจร้ายจนถอนตัวไม่ขึ้น  แต่เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญที่เขาคงไม่ต้องการแล้ว  เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อหลบหนีจากมัจจุราชตนนี้ไปให้ได้

“จะไปไหน!”

เอ่ยเสียงกร้าวแล้วกระชากร่างเล็กลงบนเตียงอย่างแรง

“ปะ ปล่อยฉันไปเถอะนะคะ”

ขอร้องพลางยกมือไหว้ปลกๆอย่างน่าสงสาร  หากแต่คงไม่มีประโยชน์เมื่อมัจจุราชร้ายแสยะยิ้มให้อย่างน่ากลัว เพียงพริบตาเดียวร่างใหญ่ก็กระโจนคร่อมร่างเธอไว้เสียแล้ว

“ว้าย”

“หึ ได้สิ”

“จะ จริงเหรอ คุณจะปล่อยฉันจริงๆใช่ไหม”

 

“ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ฉันจะปล่อยทุกหยาดทุกหยดไม่ให้เหลือเลย หึหึ”

 

 

***

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเพียงเท่านั้น มิได้พาดพิงหรือกล่าวอ้างถึงบุคคลใด ตัวละครที่นำภาพมานั้นเป็นเพียงการวางอิมเมจของตัวละครเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านนะคะ  หากมีข้อผิดพลาดประการใดไรต์น้อมรับฟังคำติเตียนและก็อะภัยไว้นะที่นี้จ้า ขอบคุณทุกคนมากค่าที่คอยติดตามนะคะ~ 😁😁

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว