The Chamber of the Vamps (สุสานแวมไพร์)
34
ตอน
39.2K
เข้าชม
341
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
257
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของเผ่าพันธุ์กระหายเลือดที่ใช้ชีวิต เพื่อการต่อสู้ ทวงความยุติธรรม การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ เล่าเรื่องผ่านตัวละคร ทั้ง7 ที่ จะได้ลิ้มรส ถึงความทะนงตน ความโลภความริษยา ราคะ การแก้แค้น และชิงอำนาจ

 

Vol.1Passion of pride [ความทระนงตน] 

​  

เรื่องราวถือกำเนิดขึ้นหลังจากเผ่าพันธุ์แวมส์ได้เกิดการฆ่าล้างกันสุดท้ายปัญหาทุกอย่างก็จบด้วยการตายของอีเวียน่าสตรีผู้เป็นผู้นำแห่งเผ่าพันธุ์เมอดิวเลี่ยนและเปลี่ยนผ่านมือสู่หญิงสาวคนใหม่ที่ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นคนอย่างไรจะนำกลีบกุหลาบที่สงบสุขหรือเปลวเพลิงที่รุกโชดช้วงมาสู่ดินแดนลาบรินท์ 

การเดินทางของหญิงสาวที่เข้ามาอยู่ในวังวนที่เธอไม่รู้จักการพบเจอเผ่าพันธุ์หลายเผ่าที่แอบซ่อนและเกิดใหม่ความขัดแย้งในอดีตการณ์ที่เป็นฉนวนถึงปัจจุบันเธอจะใช้มันเพื่อทำสิ่งใดเมื่อหญิงสาวธรรมดาๆได้มีอำนาจเหลือล้นอย่างที่ไม่เคยฝาดฝันไว้ 

["ในความอัปลักษณ์มีความงามในความงามก็อาจจะมีความอัปลักษณ์เช่นกัน"] 

  

  

Vol.2Passion of Glutton [ความตะกละ] 

 

หลังจากการหลับใหลของแกสตอนล่วงเลยมานับทศวรรษเขาก็ได้ตื่นขึ้นจากความเคียดแค้นเต็มหัวใจ ความโลภ ความโหดร้าย ความเห็นแก่ตัวได้เข้ามากัดกินใจของเขาจนหมดสิ้น 

ไม่เหลือจิตใจที่จะมอบให้ใครได้อีกกลายเป็นก้อนเนื้อที่ไร้ชีวิตเขาตื่นขึ้นมาเพื่อทำอะไรเขาจะทำสิ่งใดในโลกาใบนี้มีเพียงเขาคนเดียวที่ตระหนักรู้ 

แล้วเมื่อเขากลับไปที่บัลลังก์ของเขามีเพียงความว่างเปล่าที่รอรับเขาอยู่มีแต่เพียงผู้ทรยศและหักหลังเขาจึงทำทุกอย่างเพื่อทวงบัลลังก์และอำนาจกลับคืนมาอย่างกระเหือดกระหาย 

["อย่าตัดสินผู้หิวกระหายถ้ายังไม่รู้จักความอดยากที่แท้จริง"] 

  

  

Vol.3Passion of wrath [ความโกรธแค้น] 

 

ไซม่อนชายผู้ถูกกระทำอย่างไม่ใช่มนุษย์ถูกจับมาเป็นทาสซํ้าแล้วซํ้าเล่ารวมถึงแกสตอน แชนเทล และคนอื่นๆ ที่ต้องพ่ายแพ้ให้กับมนุษย์มาอยู่ใต้นํ้ามือของกษัตรย์เดรโก้และบางส่วนถูกขายประมูลเป็นแรงงานชั้นดีกับผู้มากดีมีเงินทองพวกเขาต่างกระจัดกระจายไปอย่างไร้อำนาจและศักด์สรีเมื่อความอดทนของไซม่อนมีจำกัดและเขายังมีโชคช่วยเหนือคนอื่นใดที่เขาพบเจอกับทาสติดอาวุธชาววูกันด้าที่มาช่วยปลดเอกเขาจากการเป็นทาสและได้เวลาที่เขาจะโต้กลับต่อชาวอารยาที่กระทำต่อชาววูกันด้าอย่างไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์ ความโกรธแค้นในจิตใจของเขาจะบุกทลายชาวอารยาให้สิ้นซาก 

["ความโกรธแค้นระงับได้ด้วยการเอาคืนไม่ใช่การอภัย"] 

  

Vol.4 Passion of lust [ราคะ] 

 

โลเวทต้าเป็นเพียงคนเดียวที่ยอมอยู่ในเมืองมนุษย์เพื่อบริการชายหนุ่มในทุกๆวันและเรียนวิถีการเอาตัวรอดจากนางโรมตาบอดสาวสนิทข้างกายในแบบฉบับของเดสโมดอสไฟราคะของเธอค่อยๆพรุ่งพร่านและนั้นต้องจบลงด้วยความตายของอีกฝ่ายทุกครั้งไป 

แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอค้นพบความรักที่แท้จริงกับชายแปลกหน้าผู้อ่อนโยนที่ยอมมาเป็นวีรบุรุษเพื่อให้เธอออกจากวังวนแห่งนี้คือการเอาเขี้ยวในพุ่มไม้ออกไปจากชีวิตเธอแต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงด้วยความตายไม่ต่างจากเช่นทุกครั้งแล้วถึงเวลาที่พี่ชายอย่างลูคัสจะได้ออกโลงเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเขาออกจากเรื่องเลวร้ายแบบนี้เสียทีและเอาเมืองอนาโตเลียกลับมาจากมือโจนัสชายผู้ที่ทำให้อนาโตเลียเสื่อมโทรมและพรากสวรรค์บนดินที่เคยถูกขนานนามไว้ 

   ["ความรักคือความใคร่ถ้าไม่ใช่ไหนลองรักคนแคระหรือคนขี้ริ้วขี้เหร่ดูสิ"] 

 

Vol.5 Passion of Envy [ความริษยา] 

 

  

หลังจากที่พวกแวมส์เอาชนะเผ่าพันธุ์ของมนุษย์จนไม่เหลือเศษซากเลยจัดพิธีงานเลี้ยงของเดสโมดอสเพื่อหวังว่าจะรวบรวมพวกแวมส์ทุกเผ่าพันธุ์ให้เป็นหนึ่งเพื่อต่อกรกับกับมนุษย์ที่แข็งแกร่งขึ้นทุกวันงานเลี้ยงล้วนแล้วอาจจะมีความสุขแต่ไม่เลยทุกอย่างมีการแข่งขัน มีความอิจฉาและการดูถูกเหยียบยํ้าที่ใดมีความแตกต่างที่นั้นย่อมมีความขัดแย้ง แต่ความริษยาของใครจะมากล้นเท่าเบรฟหญิงสาวสวยพราวสเหน่ห์ที่ไม่สามารถเอาหัวใจของแกสตอนมาครอบครองได้ ความงามของเมอดิวเลี่ยนนั้นกลบความงามของเดสโมดอสไปจนหมดสิ้นทุกคนต่างจับจ้องในการแข่งขันจนลืมศัตรูคู่แค้นอย่างมนุษย์ไปจนทำให้กษัตรย์เดรโก้หาช่องโหว่มาตีวังของโคลัคคาสให้ย่อยยับเป็นการทวงคืนจนโคลัคคาสแทบไม่มีที่ยืน 

["ความอิจฉาเกิดขึ้นได้กับทุกคนโดยเฉพาะกับคนที่รู้สึกต่อยต่ำและไร้ค่า"] 

  

Vol.6 Passion of sloth [ความเกียจคร้าน] 

 

  

เมลานี่ ดูราเมน หญิงสาวที่โดนปฎิเสธจากมนุษย์และเผ่าพันธุ์แวมส์เธอเร่ร่อนอยู่นานกับความหว่าเหว่อำนาจที่อยู่ในมือนั้นไม่ได้ช่วยอะไรเธอเลยนอกจากมิตรจากเหล่าสัตว์และผืนป่าที่คอยอยู่เคียงข้างกายเธอ เมลานี่ตัดสินใจไม่รับฟังความตายของใครใดๆ เมินเฉยต่อความตายและตั้งหลักอย่างสงบที่เกาะแห่งโคดหินในที่ที่แสนเงียบสงบแต่แล้วความฝันของเธอก็ต้องพังทลายเมื่อไซม่อนมาขอความช่วยเหลือจากพลังของเธอให้เข้าร่วมกับวาลิแคลนที่เคยปฎิเสธเธอมาตลอด 

ส่วนโคลัคคาสก็ยังคงหวงความเป็นใหญ่ตามฆ่าความลับของเผ่าพันธุ์อีวาชานให้ไม่มีใครล่วงรู้ เผ่าพันธุ์ที่เป็นผู้สร้างและเจ้าของป่าผู้ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใดๆ ในดินแดนลาบรินธ์ 

["การเป็นคนดีบางทีมันก็เหนื่อยการเป็นคนเลวก็เหนื่อยไม่ต่างกันสุดท้ายแล้วไม่ทำอะไรเลยดีที่สุด"] 

  

  

Vol.7 Passion of greed [ความโลภ] 

 

เมื่อพระราชาเดรโก้ได้ขึ้นเป็นใหญ่อีกครั้งเขาไม่ได้เสียใจในการตายของลูกของเขาแม้แต่น้อยเป้าหมายต่อไปของเขาคือเลือดของพวกแวมส์เขาไม่สนว่าใครเป็นลูกของเขาหรือใครเป็นใครสิ่งเดียวที่เขาต้องการคือพลังและอำนาจให้อยู่เหนือทุกสิ่งทุกปวงเมื่อพลังและอำนาจมาอยู่ในมือคนโลภเมื่อนั้นโลกใบนี้ก็จะสูญสิ้นสงครามที่ยืดยาวนี้จะจบลงเช่นไรคงต้องมีใครสักคนหนึ่งต้องอยู่รอดต่อไป 

["อำนาจมีประโยชน์เมื่อข้าเห็นค่าของมันแล้วพอข้าเห็นค่าของมันข้ากลับอยากได้มันโดยไม่มีที่สิ้นสุด"] 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว