หนูจ๋า....อ่อยป๋าคนเดียวได้ไหม [สายโหดเจอสายอ่อย]

อีโรติก

หนูจ๋า....อ่อยป๋าคนเดียวได้ไหม [สายโหดเจอสายอ่อย]

หนูจ๋า....อ่อยป๋าคนเดียวได้ไหม [สายโหดเจอสายอ่อย]

"สลิ่ม"

อีโรติก

13
ตอน
127K
เข้าชม
266
ถูกใจ
118
ความคิดเห็น
501
เพิ่มลงคลัง

ผับดังใจกลางกรุง

"พวกมึงงงๆ มาดูพวกแย่งแฟนชาวบ้านเร๊ววว. ดูไว้นะ อิร่านนี่แหละ ที่หน้าด้านไม่มีปัญญาหาผัวเอง คงไม่มีใครอยากจะเอาล่ะมั้ง ก็ร่านซะขนาดนี้ 555"

"จริงหร๊ออ??"

"จริงสิ แม่ง!! ขนาดมีเจ้าของอยู่แล้วยังไม่เว้น แรดว่ะ"

ทนไม่ไหนแล้วโว้ยยยยยย โครม! เร็วกว่าความเร็วแสงก็ตีนกูนี่เเหละ ฉันกระโดดถีบอีนั่นลงไปนอนกองอยู่กับพื้น แล้วจัดการขึ้นคร่อมทันที เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ หน้ายัยนี่หันตามแรงมือของฉัน เลือดตรงมุมปากค่อยไหลออกมาช้าๆ หึ 'สมน้ำหน้า'เอาเลือดชอบเสือกเรื่องชาวบ้านออกซะบ้าง เป็นไงล่ะทีนี้ เงียบเลยน้ะ ดีออกก ~~

"ทำไมเงียบไปเลยล่ะ ทีเมื่อกี้ยังเห่าอยู่เลย จำใส่หัวกลวงๆแกเอาไว้! ทีหลังอย่ามาปากดีกับฉันอีก เอ่อ! อีกอย่างน้ะ ระวังผัวตัวเองไว้ก่อนจะดีกว่าน้ะ เผลอๆฉันอยาก? ขึ้นมาคาบไปแดกไม่รู้ด้วยน๊าาาาาา 55555"

ใครๆก็มองว่าชั้นแรด แล้วไง? ใครใช้ให้มายุ่งเรื่องของฉันไม่ทราบ หึหึ ก็แค่หมาหน่ะ วันๆไม่ทำอะไร มานั่งสุมหัวนินทาเรื่องชาวบ้าน ยังงี้ แม่ง วอนโดนตรีนนน

ฉันชื่อข้าวจ้าว

สวย เริ่ด แรง รวย ขี้อ่อย เจ้าชู้ตัวแม่

ที่บ้านทำธุรกิจค้าเพชร พลอย

ผู้ชายเนี้ย มันไม่คิดจะจริงจังหรอก แค่อยากได้ร่างกายเพื่อสนองความใคร่เท่านั้นแหละ

#"เอ้ยย !! นายเป็นใครเนี่ย? มีสิทธิ์อะไรมาอุ้มฉัน นี่นาย!! ได้ยินที่ฉันถามรึป่าวววว ปล่อยช้านลงเดี๋ยวนี้น๊าาาาา ก็บอกแล้วไงว่าฉันขอโทษที่ชนนายเมื่อกี้"

ผมชื่อ ปีเตอร์

หล่อ รวย เก่ง ฉลาดแกมโกง มั่นใจตัวเองสูง อยากได้อะไรต้องได้

บ้านทำธุรกิจส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ผู้หญิง แม่ง! ร่านว่ะ อ่อยผู้ชายไปทั่ว คงต้องการเงินล่ะม๊างงถึงได้เอาตัวเข้าแลกขนาดนี้.....ในเมื่อผู้หญิงมันไม่เคยคิดที่จะจริงใจกับใคร ผมก็จะทำให้พวกเธอเป็นแค่ "ของเล่น" บนเตียงก็แล้วกัน เพราะยังไงแล้วผมก็มีแต่ได้กับได้

#"ชอบไม่ใช่หร๊ออ?? อ่อยผู้ชายไปทั่วเนี้ย งั้นไปอ่อยฉันบนเตียงดีกว่านะ เดี๋ยวฉันจะสนองความต้องการของเธอให้เอง แล้ววว? ไม่ต้องกลัว เพราะว่าฉันจ่ายหนักกว่าป๋าเธอคนนั้นแน่นอน และอย่าหวังว่าเธอจะได้ไปเป็นของใครอีก"

---------------------------------

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค๊าาา #โลกสวยหลบไป สายอ่อยจะเดิน เม้นมาเยอะๆ ยิ่งเยอะยิ่งอัพตอนต่อไปเร็ว 555 ติชมตามสบาย #ภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ใส่เพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว