วิวาห์ซาตาน
42
ตอน
2.39M
เข้าชม
628
ถูกใจ
417
ความคิดเห็น
1.62K
เพิ่มลงคลัง

วิวาห์ซาตาน

สิริมาริน

คำโปรย

.......เมื่อการแต่งงานครั้งนี้เขาไม่ได้เต็มใจ

เธอจึงยอมให้เขาตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงหน้าด้านและเป็นนางบำเรอให้เขาเชยชม

เพื่อหวังว่าสักวันเขาจะเปิดใจ

มาร์ค มาเทรอน  หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลีเจ้าของบริษัท MTR กรุ๊ป ที่มีดีทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา และฐานะที่ร่ำรวยไม่ว่าใครๆต่อใครก็อยากได้เขามาครอบครอง..แต่อยู่ๆมารดาก็สั่งให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่เขาเกลียดมาตั้งแต่เด็กๆเมื่อปฏิเสธไม่ได้เขาก็จะทำลายเธอให้แหลกคามือและยัดเยียดฐานะนางบำเรอที่เขาไว้ใช้ระบายความไคร่

ปลายฟ้า ปานอัปสร ศิริเจริญกูล หญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีหน้าตาน่ารักเหมือนกับตุ๊กตาหน้าทะนุถนอมแต่ยกเว้นกับเขาชายหนุ่มผู้ใจร้ายที่เธอแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็กๆและเฝ้ารอคอยเวลาที่เขากลับมาแต่วันที่เธอเฝ้าคอยก็มาถึงวันที่เธอกับเขาจะได้เข้าวิวาห์เธอยอมให้เขาทำร้ายและยอมรับฐานะนางบางเรอที่เขายัดเยียดด้วยความเต็มใจ

รวี พรรณรวี กรภัควัฒน์  หญิงสาวสุดเซกซี่เป็นนางแบบแถวหน้าในเมืองไทยและต่างประเทศเธอเป็นคนรักของมาร์คแต่เธอดูเสียจะรักเงินของเขามากกว่าเธอไม่ยอมให้ผู้หญิงหน้าไหนมาแย่งเขาไปโดยเฉพาะปานอัปสรเธอพร้อมจะกำจัดคนทุกคนที่เขามาขัดขวางทางรักและเงินของเธอ

นนท์ กวินทร์ ศุภวรรณสกุล หนุ่มหล่อเจ้าสำราญหุ้นส่วนสำคัญของบริษัทMTR กรุ๊ป หลงรักปานอัปสรตั้งแต่แรกพบถึงแม้ว่าเธอจะมีเจ้าของอยู่แล้วแต่เขาก็พร้อมจะแย่งชิงเธอและพร้อมจะปกป้องเธอไม่ให้ใครมาทำร้าย

สวัสดีค้าบบบบบ

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์น้ะเออยังไงๆๆก็ขอฝาก

นิยายวิวาห์ซาตานของไรท์ในนามปากกาสิริมารินไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะคะ

มาคอมเม้นกันได้ไรท์ใจดีและสวยมากรอติดตามกันนะทุกๆๆๆๆๆๆคนนนนนนนน

*เรื่องนี้มีฉากNCเยอะพอสมควรและมีคำพูดแรงๆใครรับไม่ได้กดออกเลยนะจ๊าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว