Saga of Life (Yaoi)
38
ตอน
44.9K
เข้าชม
220
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
431
เพิ่มลงคลัง

ปล.2 ตอนนี้เปิดเทอมการบ้านเยอะมีโครงงานที่แสนลำบากที่ต้องคิดมันก็จะช้าหน่อยนะ 

ช่วยสนับสนุนให้นักเขียนตาดำๆคนนี้ด้วยนะค่ะตั้งแต่หลังจาก13/02/61จะให้อ่านฟรีเป็นต้นไปเพราะเหตุผลนิดหน่อยค่ะแต่ตอนที่เลยมาแล้วมันแก้ไม่ได้ขอโทษด้วยน่าแต่จะมีบ้างตอนน่าที่ขอใช้ระบบสนับสนุนแต่สัญญาว่าจะนานๆทีนะ 

#ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนนะค่ะ 

(saga of life ที่นำมาลงในนี้คือเก็บรายละเอียดเนื้อหาไป80%แล้วนะค่ะแต่ยังไม่ได้เก็บคำผิดนะจ๊ะ) 

แจ้งสำคัญมาก(อ่านหน่อยนะค่ะ) 

เนื่องจากเราดูทรงแล้วว่าเรื่องนี้ที่เราแต่งมันดูไม่มีจุดที่จะจบเรื่องได้ง่ายๆเลยเพราะฉะนั้นขอประกาศอย่างเป็นทางการตรงนี้เลยนะค่ะว่าเนื่อเรื่องจะแต่งไปเรื่อยๆเพราะเนื้อหาส่วนมากเป็นการผจญภัยไปเรื่อยๆของอิซานามิตัวละครหลักของเราและกลุ่มเพือนเลยอยากให้คนอ่านผู้น่ารักทำใจเลยว่าเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่จนกว่าจะคิดตอนจบได้ก็ช่วยอ่านกันด้วยน่าแล้วก็สุดท้ายแล้วอยากให้ตอนจบออกมาแบบไหนคอมเม้นกันมาได้นะค่ะแต่อาจเอามาเป็นแค่แนวคิดไม่ไช้ตอนจบจริงแต่อาจมีในเนื้อหาของเรื่องก็ได้นะอิอิรักนักอ่านทุกคนนะค่ะ 

#ติชมได้ค่ะไม่กัด555 

เด็กหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความสามารถวันหนึ่งได้สอบชิ้งทุนไปเรียนต่อที่ฝรั่งเศสเมื่อถึงวันออกเดินทางเพื่อนของเขาได้ให้ของขวัญกับเด็กหนุ่มเพื่อนของเด็กหนุ่มยังบอกอีกว่าห้ามเปิดจนกว่าจะถึงฝรั่งเศสหารู้ไม่ของสิ่งนั้นจะทำให้เด็กหนุ่มเปลี่ยนไป 

ข้อมูลเบื้องต้น 

แคสไดร์ฟคือสิ่งที่คล้ายๆกับแฟลชไดร์ฟแต่ใช่ได้กับเครื่องเล่นเกมส์แบบคลื่นสมองเท่านั้นหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องเล่นเกมส์ทั่วไปสามารถโหลดไอเทมต่างๆของตัวละครออกมาเก็บไว้ในแคสไดร์ฟได้และต้องผ่านการใส่รหัสและตรวจสอบว่าเป็นผู้เล่นตัวละครนั้นๆจริงแต่ไม่สามารถโหลดลงตัวละครได้ต้องโอนข้อมูลไปยังฟิวไดร์ฟก่อน 

ฟิวไดร์ฟคือตัวลองรับข้อมูลจากแคสไดร์ฟเพื่อดึงข้อมูลสู้ตัวละครไม่สามารถเสียบกับเครื่องเกมส์อื่นได้นอกจากเครื่องเกมส์ที่มากับฟิวไดร์ฟชิ้นนั้นหากต้องการย้ายข้อมูลตัวละครไปเครื่องอื่นจริงๆต้องแจ้งทางผู้ผลิตเท่านั้น 

อัตราแลกอยู่ที่ 

10เหรียญทองแลกเป็นเงินในโลกภายนอกได้1ยูโรค่ะแต่เงินจริงอัตราแลกอยู่ที่1ยูโรแลกเป็นเงินในเกมส์ได้5เหรียญทอง 

ยาที่ต้องกินก่อนเข้าเกมส์1เม็ด2ชั่วโมงยาน้ำ1ช้อนชา2ชั่วโมงมีหลายรสชาติ2ชั่วโมงโลกจริงเท่ากับ1วัน 

ใสเกมส์แบ่งระดับของต่างๆเป็น8ระดับตั้งแตระดับSSS,SS,S,A,B,C,D,Eลงมาตามระดับ 

คลาสผู้เล่นมีตั้งแต่คลาส0ถึงคลาส16 

ปล.พระเอกไม่ใช่สายบู๊พระเอกสายชิล 

จะลงตามความสะดวกในการลงค่ะ 

ชื่อ:วาชิ 

ชื่อในเกมส์:อิซานามิ 

อายุ:19 

ส่วนสูง:177 

น้ำหนัก:53 

ประวัตครอบครัว 

พ่อและแม่เสียตั้งแต่อายุ14มรดกทั้งหมดหมดจึงตกเป็นของวาชิเพียงผู้เดียวเพราะเป็นลูกคนเดียวของบ้านแต่ถึงอย่างนั้นก็มีญาติแถบพ่อและแม่เข้ามาเสนอให้ตนเป็นคนจัดการมรดกเองเนื่องจากวาชิยังเด็กแต่วาชิก็ไม่ได้พูดอะไรตอบไปเพราะวาชิก็คิดในใจอยู่แทบทุกวันว่าตอนพ่อกับแม่ตนอยู่ก็ไม่เห็นดีต่อตนแต่พอมรดกทั้งหมดหมดตกทาเป็นของตนแล้วพึงมาเห็นหัวตนงั้นหรอจนคนพวกนั้นเลิกที่จะมาตอแย่ตนและตัดขาดจากกันตอนนี้คนที่จัดการเรื่องมรดกคือทนายความวาชิเป็นคนบริหารบริษัทเองเนื่องจาก 

IQ200กว่าจึงไม่ใช้เรื่องยากเกินไปฐานะทางครอบครัว:รวยมากเป็นเจ้าของบริษัทหลายแห่ง 

สำหรับตอนที่6สามารถหาดูได้ในDek-Dค่ะเนื่องจากลงข้ามตอนไป555แล้วก็ 

ตอนที่11ที่มี2ตอนเพราะมันเปลี่ยนชื่อตอนไม่ได้แต่เนื้อหาไม่ซ้ำแน่นอนค่ะ 

สามารถสนับสนุนได้ที่ 

ธนาคารออมสิน:020256473818 (ชาลิสา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว