[Him] รักนะ! ยัยแมวที่รัก
1
ตอน
3.29K
เข้าชม
79
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง

WELCOME

[Him] รักนะ! ยัยแมวที่รัก

Ram x Sorry

 

เมื่อเขาผู้มีฉายา 'หมาหื่น' ผู้ที่มีความตอแหลสูง

ต้องมาติดใจกับแมวตัวเองที่ขึ้นชื่อคำว่า 'แมวทะลึ่ง' ผู้ที่ไม่รู้ประสีประสา

เขาจะใช้ความ 'ตอแหล' กลอุบายหลายอย่าง

กระทำกับแมวที่อ่อนต่อโลก ตามใจชอบได้สบายไม่ว่า จะอะไรเขาก็ทำอะไรได้ทั้งนั่น

เพียงแค่ใช้ 'ความตอแหล'

 

Sorry - ซอรี่

"ปากซอรี่เหมือนลูกอมหรอ? เจ้านายถึงได้อมทุกวัน เจ้านายคิดยังไงไม่รู้หรอกนะ แต่ซอรี่ชอบอมปากเจ้านายจัง แต่มากไปก็ไม่ดีนะ เดี๋ยวฟันผุ"

Rem เร็ม

"หื้ม? ถ้าจะโง่ขนาดนี้ เฮียจะสอนอะไรให้นะ ลูกอมน่ะ อมอย่างเดียวมันไม่หวานพอหรอก แต่ถ้าเราเปลี่ยนมา 'ย่ำยี' มันแทน ได้ทั้งหวานทั้งสนุกเลยนะ อยากลองไหม? สนุกนะ

Sorry ผู้ไม่รู้ประสีประสา

 

"เจ้านายซอรี่สงสัย ระหว่างคำว่า 'ทะลึ่ง' กับ 'หื่น' มันต่างกันยังไง? ถ้าบอกซอรี่มีรางวัลด้วยนะ เดี๋ยวป้อนขนมให้กิน ขนมอร่อยมากเลย"

"หึ ทำไมถึงเอาคำพูดนี้มาถามเฮียกัน ใครสอนหื้ม? แล้วเฮียต้องบอกทุกอย่างเลยหรอวะ ที่ริสงสัย เฮียจะบอกเอาความรู้ล่ะกัน คำว่า 'ทะลึ่ง' ก็เหมือนกับที่ แมวทะลึ่งแถวนี้ชอบ ส่องเจ้านายของมัน อาบน้ำบ่อยๆ ส่วนคำว่า 'หื่น' ก็เหมือนกับที่เจ้านายของมัน คิดแต่เรื่องอุบาทๆกับมันตลอด แล้วไหนรางวัล? เฮียขอเป็นคร่อมตัวริแทนได้ไหม?

 

Ram ผู้มีความตอแหลสูง

 

"เฮียรู้สึกปวดหัวตัวร้อนไม่สบายวะ ช่วยอาบน้ำให้เฮียหน่อยได้ไหม เผื่อเฮียมีอารมณ์"

"จะแน่เร้อ? คนไม่สบายที่ไหนเขาเอามือมา ลูบขาคนอื่น แล้วมีอารมณ์นี่อะไรอะ หรือเจ้านายจะโกรธ ที่ซอรี่ขโมยขนมเจ้านายไป ไม่เอานะ! ห้ามโกรธซอรี่เด็ดขาด ซอรี่จะช่วยอาบน้ำให้เจ้านายก็ได้ แต่ช่วยเลิกถอดเสื้อซอรี่ซะที!"

รูปซอรี่ เป็นแมว

นังน่าร๊ากกกกกกกก55

*แฮร่! ไม่ต้องตกใจหน้านี้เปลี่ยนไปล่ะสิ หลังจากที่ห่างไปนานพอดีไม่ว่างฮิเมะขอโทษ (กราบงามๆ) ก็ได้ไอเดียอะไรมากมาย เลยเพิ่มความแซ่บมากขึ้น เนื้อเรื่องเหมือนเดิมนะจ๊ะ

*คำเตือน! พระเอกเรื่องนี้ตอแหลสูง 55+ นางเอกอ่อนต่อโลก เพราะนังเคยเป็นแมวมาก่อน เลยไม่รู้ประสีประสา หวังว่าเหตุผลฮิเมะจะดี55

*จะพยายามเน้นความรักที่แตกต่าง ที่เข้ากันนะ จุ๊บๆ

ถูกใจ = ติ๊กๆ

 

คอมเม้น = ฮิเมะตอบกลับ จุ๊บๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว