ดวงใจพยัคฆ์ 18+
7
ตอน
39.3K
เข้าชม
73
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

บทนำ

ขึ้นชื่อว่าความรักไม่มีใครกำหนดรูปได้แบบ จะเป็นผู้มากรากดีมีเงินหรือคนยากต่ำตมข้างถนนก็ต่างไม่รู้ว่าความรักของตนจะเป็นแบบไหน หรือคู่ชีวิตก็ยังไม่อาจเลือกได้ กระทั่งคนรักที่คบหาหมายมั่นจะแต่งงานแต่เพียงชั่วพริบตาก็อาจผันแปรไปเป็นแค่เคยรักได้

แม้แต่มนทกานต์ นฤบดินทร์เดชากุล ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูกลเก่าแก่ เจ้าของที่ดินมูลค่าหลายร้อนล้านย่านสาธร ก็เช่นกัน ชีวิตของเธอสวยหรูเหมือนปูด้วยกลีบกุหลาบมาตั้งแต่เกิด ไม่เคยพบกับความผิดหวัง มิหนำซ้ำยังเป็นฝ่ายสร้างความผิดหวังให้กับผู้อื่นอีกด้วย เวลาสองปีที่เธอเลือกที่จะไปตามเส้นทางแห่งความฝัน เธอทำร้ายผู้ชายที่รักเธอสุดหัวใจอย่างเย็นชา แต่เมื่อกลับมาความรักที่เขามีให้เธอมันไปอยู่ที่คนอื่นเสียแล้ว เธอพยายามชิงคืนและคิดว่าคนที่สมบูรณ์ด้วยรูปและทรัพย์จะต้องชนะผู้หญิงธรรมชาติได้ศักดินาได้ ทว่าเธอคิดผิด เขาไม่มีใจให้เธออีกแล้ว เหลือแต่คำว่าน้องสาวไว้ให้เธอเท่านั้น

นั่นเป็นครั้งแรกที่มนทกานต์ ได้รู้จักกับความว่าพ่ายแพ้และผิดหวัง ที่น่าเจ็บใจที่สุด เธอแพ้ให้กับผู้หญิงที่ด้อยกว่าทุกด้าน แต่ที่ร้ายจนอยากจะหายไปจากโลกนี้คือเธอต้องกลายเป็นเบี้ยล่างให้กับผู้ชายต่ำ สถุล ป่าเถื่อน ตัวมีแต่กลิ่นน้ำมัน ที่ชื่อพยัคฆ์!...

 

……………

มีวางขายในรูปแบบ E-book แล้วนะคะ ราคาเล่มละ 199.- บาท (ราคาเต็ม 250.-บาท) จนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2560ฃ

ลิงค์ ดวงใจพยัคฆ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว