ความรักหวานอันอมขมกลืน ระหว่างแม่ทัพผู้เย็นชา กับ คุณหนูในห้องหอ เพียงสิ่งเดียวที่พวกเขามีเหมือนกันคือ.. ทั้งข่าวลือทั้งชื่อเสียงร้ายกาจ.. และการตกมาอยู่แผนร้ายที่มิอาจถอนตัวได้

แผนร้ายลวงใจ  [สถานะ: จบแล้ว] 

(กำลังแก้ไขคำผิด - ทำอีบุ๊ค) 

 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้มีฉากอีโรติก ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า18ปีควรได้รับคำแนะนำ และไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงต่อไม่ว่าในกรณีใดทั้งสิ้น  

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ทั้งบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องที่ถูกมโนขึ้นเท่านั้น 

 

# 

นิยายจีนโบราณ 

นิยายอีโรติก 

 

 

เย่เทียนเฟิง - ด้วยวัยเพียง 20ปีก็สามารถครองตำแหน่งแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นฉินได้ เป็นที่ไว้ใจและเป็นเพื่อนสนิทของฮ่องเต้ เย่เทียนเฟิงมีนิสัยโหดเหี้ยม เย็นชากับทุกสิ่ง เขาหยิ่งทะนงและเชื่อว่าสตรีเป็นแค่ที่ไม้ประดับ สำหรับนาง.. เขาคือปีศาจร้าย 

ซูเซี่ยฮวา - บุตรีเพียงคนเดียวของตระกูลซู ซึ่งมีตำแหน่งมีหน้ามีตาในราชสำนัก ด้วยความที่เป็นบุตรสาวจึงไม่เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา ซูเซี่ยฮวาเป็นสาวน้อยที่เพิ่งผ่านการปักปิ่นมาเพียงปีเดียว ใช้ชีวิตอยู่แต่ในเรือนไม่เคยพบโลกกว้าง ทว่าด้วยสาเหตุอันใดไม่แน่ชัด นางกลับมีชื่อเสียงไม่ค่อยดีนัก 

 

เรื่องย่อ - แม่ทัพใหญ่ผู้โหดเหี้ยมและเย็นชาถูกบุตรสาวของศัตรูวางยาจนต้องแต่งนางเข้ามาในจวน อีกฝ่ายเป็นสตรีผู้มาพร้อมกับชื่อเสียงฉาวโฉ่ ชีวิตของซูเซี่ยฮวาหลังจากแต่งเข้าไปในจวนแม่ทัพจึงไม่ราบรื่นนัก 

 

ขอฝากอีบุ๊ค ใน Meb เอาไว้พิจารณาด้วยนะคะ  

เล่ม 1-2 จบตามลิ้งด้านล่างเลยค่ะ 

แผนร้ายลวงใจ เล่ม1 <<<< 

แผนร้ายลวงใจ เล่ม2 (จบ) <<<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว