[GOT7] แว่นหื่น มาร์คแบม [อิโรติก]

Y

[GOT7] แว่นหื่น มาร์คแบม [อิโรติก]

[GOT7] แว่นหื่น มาร์คแบม [อิโรติก]

SnowBlackSun

Y

14
ตอน
485K
เข้าชม
937
ถูกใจ
611
ความคิดเห็น
1.96K
เพิ่มลงคลัง

[GOT7]  แว่นหื่น มาร์คแบม MARKBAM Ft. GOT7 [อิโรติกไหม แล้วแต่อารมณ์แบมแบม ถ้าตอนที่หื่นก็อิโรกติกหนักหน่วง แต่ถ้าปลดปล่อยอารมณ์เสร็จก็ฮากันต่อ เอาเป็นอิโรติก+ฮา แต่แยกกันอย่างชัดเจน]

 

 

แก๊งค์เด็กแว่นจะประกาศให้โลกรู้ว่าไม่ได้มีแต่ความเฉิ่มเชยอย่างที่ใครๆ เห็น แต่ยังมีมุมลับๆ ที่ซ่อนความเปรี้ยวเผ็ดจนเข็ดฟันไว้อยู่

 

 

 

 

 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

แบมแบม อายุ 22 ปี (ชื่อในแก๊งค์เด็กแว่น แว่นแบม) อาจารย์ผู้ช่วยสอนศิลปะและงานปั้นที่แสนเฉิ่มเชยในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถึงภายนอกจะดูเชย ดูเฉิ่ม ดูเบ๊อะ แต่ภายในแฝงไปด้วยความร้อนแรง และความต้องการทางเพศที่แม้แต่ตัวเองต้องตกใจ แบมแบมพยายามควบคุมความต้องการทางเพศของตัวเองไว้

 

 

ด้วยสถานภาพและอาชีพที่ทำอยู่มันทำให้แบมแบมที่เป็นถึงครูบาร์อาจารย์ ทำอะไรไม่ได้อย่างใจ จนในที่สุดความอดทนก็หมดลง แบมแบมแทบไม่มีกระจิตกระใจทำงานเป็นผู้ช่วยสอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย เพราะในหัวเอาแต่คิดหมกมุ่นเรื่องอย่างว่า

 

 

จนอาจารย์ฝึกสอนที่เป็นเพื่อนสนิทที่เฉิ่มเบ๊อะไม่แพ้กัน อย่างเพื่อนๆ ในแก๊งค์เด็กแว่น แนะนำให้แบมแบมไปซื้อบริการพวกโฮสหล่อๆ เพื่อปลดปล่อยอารมณ์  แบมแบมอยากจะลองปลดปล่อยอารมณ์ออกมาบ้าง เผื่อทุกอย่างจะดีขึ้นบ้าง แต่มันก็เกิดความผิดพลาดทางเทคนิคบางอย่าง จนแบมแบมแทบจะเอาหน้ามุดลงดิน เอาปี๊บคลุมหัว ว่าแต่มันเกิดอะไรขึ้น โปรดติดตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

 

 

มาร์ค หนุ่มหล่อมาทั้งชีวิต วัย 26 ปี ที่กำลังทำทรีซีสหรือการวิจัยสำหรับการจบเป็นดอกเตอร์ของตัวเองในเรื่องของ อาชีพไหนที่มาซื้อบริการทางเพศกับสถานบริการที่มีหนุ่มหล่อมาคอยให้บริการมากที่สุด จับพลัดจับผลูต้องกลายมาเป็นหนูทดลองให้กับงานวิจัยของตัวเอง เพียงเพราะคนหน้าหวานสุดแสนเซ็กซี่ที่ได้เจอหน้ากันเพียงครั้งเดียวก็ตกหลุมรักเข้าซะแล้ว(ที่จริงเคยเจอกันวัยเด็ก แต่จำกันไม่ได้)

 


 

 

 

Cr., ตามรูป

 

อิม แจบอม หรือ (แว่นบอม) อายุ 26 ปี ในแก๊งค์เด็กแว่น และเป็นอาจารย์สอนพละที่มหาวิทยาลัยเดียวกับแบมแบม และหลงรักผู้ช่วยอาจารย์สอนคณิตศาสตร์สุดปราดเปรื่องอย่างจินยอง ที่อยู่ในกลุ่มแก๊งค์เด็กแว่นมาตลอด

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

ปาร์ค จินยอง อายุ 24ปี  หรือแว่นนยอง ในแก๊งค์เด็กแว่น ผู้ช่วยอาจารย์สอนคณิตศาสตร์สุดปราดเปรื่อง เพื่อนสนิทในมหาวิทยาลัยและที่คอนโดที่พักของแว่นแบม

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

หวัง แจ็คสัน อายุ 26 ปี เพื่อนสนิทของมาร์ค เจ้าของผับที่มีโฮสหล่อๆ ไว้คอยให้บริการทั้งสาวแก่ แม่หม้าย หนุ่มหน้าหวาน นิสัยดิบ เถื่อน ชอบคนสวยเพอเฟกซ์ เกลียดคนเฉิ่มเบ๊อะ เชยๆ เป็นที่สุด เห็นแล้วมันรำคาญลูกกะตา (อันนี้แจ็คสันบอกไร้ท์ไว้)

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

ชเว ยองแจ อายุ 24 ปี หรือแว่นแจ ในแก๊งค์เด็กแว่น เจ้าหน้าที่ธุรการของมหาวิทยาลัยที่แบมแบม และเพื่อนๆ ทำงานอยู่

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

คิม ยูคยอม อายุ 22 ปี แว่นยูค ในแก๊งค์เด็กแว่น แน่นอนว่าต้องแอบชอบแบมแบม (ยูคยอมบอกไร้ท์มาอย่างนี้ ห้ามโกรธห้ามเคือง ไร้ท์คีพเซเว่นเงียบๆ แต่ความรักมีให้ทั้งเจ็ดคนเพียบนะจ๊ะ ที่ไม่ปล่อยให้ยูคยอมมีคู่ เพราะหุ่นของยูค สเปคไร้ท์ ยูคต้องเป็นแค่ของไร้ท์เท่านั้น หุหุหุหุ ไม่ใช่ว่าไร้ท์โหดร้ายกับยูคยอมทุกเรื่องนะจ๊ะ ปุกาศไว้ตรงนี้เลย)

 

 

แว่นยูคอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ที่แอบชอบแบมแบม หมายปองแบมแบมไม่ว่าแบมแบมจะเฉิ่มเชยแค่ไหน แบมแบมก็น่ารักในสายตาของยูคยอมเสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

##########################################################################

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว