[ BTS X YOU ] Love is Evil เกมล่ารัก ท้าร้าย นายป่าเถื่อน NC18+

อีโรติก

[ BTS X YOU ] Love is Evil เกมล่ารัก ท้าร้าย นายป่าเถื่อน NC18+

[ BTS X YOU ] Love is Evil เกมล่ารัก ท้าร้าย นายป่าเถื่อน NC18+

Kanokwan boonthim

อีโรติก

0
ตอน
2.23K
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

"ปล่อยหนูไปนะค่ะ...ฮึก...ปล่อยหนูไป...อือ" คุณร้องไห้ออกมาอีกครั้ง  มีครั้งไหนบ้างนะ ที่คุณจะไม่ร้องไห้ด้วยเรื่องพวกนี้...

"ไม่มีวัน...ยังไง เธอก็ต้องเป็นของฉัน..." เมื่อสิ้นเสียงของคำพูดร่างสูง เขาจึงลงไปไซร่ซอกคอขาวเนียนของร่างบางอย่างหิวโหย

"ฮึก...พี่จินหยุดเถอะ หนูขอร้อง...อือ" คุณพยายามดิ้นและขัดขื่นเขา แต่ดูเหมือนว่าร่างสูงจะไม่สะทบสะท้อนแต่อย่างใด

"หึ...ทีกะไอ้นั่น ทำเป็นยอม แล้วทีเป็นฉันบ้าง...ทำไมเธอถึงกลับรังเกียจนักล่ะ? ห๊ะ!?!" เขาถามคุณด้วยเสียงที่ดุดัน และในตอนนี้เขาอาจจะโกรธคุณอยู่ไม่น้อย "อ้อ สงสัยเธอคงจะเสีย 'ซิง' ให้กับมันแล้วสินะ ถึงยอมกับไอ้นั่นได้"

"พี่อย่ามาพูดอะไรมั่วๆ นะ เขาเป็นแค่เจ้านายของฉัน!"

"หึ...คิดว่า ฉันจะเชื่อคนอย่างเธอหรือไงกัน!" ร่างสูงนิ่งเงียบไปสักพักก่อนที่จะตอบกลับร่างบางไปอีก "ดี...เธอเสียซิงให้กับมันแล้ว งั้นเธอก็คอยลองดูแล้วกัน ว่าของฉันกับไอ้นั่นลีลาใครมันจะเด็ดกว่า..."

ฉีก!!!

ตอนนี้คุณถูกปีศาจอย่างซอกจินฉีกเสื้อผ้าของคุณอย่างไม่มีชิ้นดี จนเผยให้เห็นสัดส่วนโค้งว้าวของเอวคุณ และเนิ่นหน้าอกที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้บราเซียร์ลูกไม้สีดำ

เมื่อร่างหนาเห็นสัดส่วนของร่างบาง เขากระตุกยิ้มที่มุมปากด้านซ้ายก่อน ที่จะถอดเสื้อนอกและกางเกงของตัวเองออกแล้วจัดการเหวี่ยงมันไปที่พื้น... ณ ตอนนี้ซอกจินมีแค่ร่างอันเปลือยเปล่าไร้การปกปิดใดๆ บนร่างกายของเขา และเมื่อคุณเห็นดังนั้น คุณก็พยายามจะหนี แต่ทว่า...ไม่ว่าคุณจะดิ้นหนีไปทางไหนของเตียง อย่างไรซะ...คุณก็ถูกร่างหนาจับไว้ได้อยู่ดี

"เธอหนีฉันไม่พ้นหรอก..."

"ปะ...อือ...อื้อ" คุณถูกร่างหนาบดขยี้ริมฝีปากของคุณจนแดง แล้วร่างหนาก็ได้สอดเอาลิ้นของตนเข้าไปในโพรงปากของร่างบางเพื่อที่จะหาความหวาน แต่สิ่งที่ร่างบางได้รับ...เธอว่ามันไม่ใช่ความหวาน แต่มันกลับเป็น 'ยาพิษ'

"..." เมื่อร่างหนาจูบแลกลิ้นกับร่างบางจนพอใจ เขาจึงผละมันออก และเปลี่ยนเป้าหมายไปเป็นเนิ่นอกที่ชูชันของคุณแทน

"ฮึก...อือ...พี่จินอย่าทำหนูเลย..." ไม่ว่าคุณจะร้องไห้อย่างไร อย่างไงซะ...ร่างหนาก็ไม่มีทางเห็นใจคุณอย่างเด็ดขาด เพราะว่า 'เขาเป็นคนที่ไม่แพ้น้ำตาของผู้หญิงอย่างไงล่ะ'

"หุบปากซะ!" เขาสบถมันออกมาด้วยความหัวเสีย เขาเริ่มรำคาญคุณที่สั่งห้าม แต่มีหรือว่าจะห้ามคนอย่างซอกจินได้ ซอกจินเริ่มที่จะปลดตะขอขอบบราเซียร์ของคุณ ก่อนที่เขาจะเอาปากไปครบครองยอดกุหลาบงามของคุณ เขาทั้งบีบ ขย้ำ และดูดมันอย่างเมามัน

"อือ...อือ" คุณพยายามกัดปากของตนเองเพื่อที่จะไม่ได้หลุดครางออกมา...

"อยากครางก็ครางออกมาเถอะ ฉันไม่ว่าหรอก...ดีเสียอีกที่เธอครางออกมา" ร่างหนาพูดพร้อมกับเอามือไปลูบไลที่กลีบกุหลาบภายใต้กระโปรงของร่างบาง และเขาก็ได้ค่อยๆ ถอดแพนดี้ตัวน้อยของคุณออกมาจนถึงเข่า

"..." เมื่อคุณรู้สึกว่า เขาถอดแพนดี้ตัวน้อยของคุณออกแล้ว คุณจึงรีบหุบขาตัวเองทันที...

"ไม่ต้องหุบหรอก เพราะไงซะ...เธอก็ต้องเป็นของฉัน" เขาพูดพร้อมกับจับขาคุณแยกออกจากกัน จากนั้นเขาก็เอามือเรียวๆ ของตน เข้าไปลุกล้ำในกลีบกุหลาบของคุณ เขาเริ่มเพิ่มจำนวนนิ้วของเขาเรื่อยๆ จาก 1 เป็น 2 จาก 2 เป็น 3 จาก 3 เป็น 4...

"อื้อ...อือ..." คุณเริ่มหลุดครางออกมานิดหน่อยด้วยความเสียว...

"..." ร่างหนาไม่ได้พูดอะไร นอกจากจะดูใบหน้าของคุณที่เต็มไปด้วยความโกรธ เขาชอบเสียจริงๆ เวลาที่ได้เห็นคุณโกรธเพราะฝีมือเขา ไม่ใช่จากฝีมือคนอื่น... เขาเริ่มถอดนิ้วออกจากช่องทางรักของคุณอย่างช้าๆ ก่อนที่จะยื่นใบหน้าที่สมบูรณ์แบบมากระซิบข้อความบ้างอย่างที่ข้างหูคุณ "บอกให้ปล่อย แต่ทำไมมันปล่อยมือฉันแบบนี้แหล่ะ"

"..." คุณไม่ได้ตอบอะไรเขา นอกจากจะเบนหน้าหนีเขาด้วยความอาย

"เดี๋ยวเธอได้เปียกกว่านี้แน่..." เขาพูดพร้อมกับเอาแกนกายของตนมาจ่อที่ช่องทางรักของคุณ เขาชักมันอยู่ตรงนั้นประมาณ 2 ถึง 3 ที ก่อนที่จะเอามันเข้าไปในช่องทางรักของคุณจนมิดลำ

"ฮึก...เจ็บ...เอามันออกไป" คุณพูดพร้อมกับปล่อยน้ำตาไหลออกมาด้วยความสัมผัสที่ไม่คุ้นเคยและไม่คุ้นชิน

"..." ซอกจินมองร่างบางด้วยความสงสัย ก่อนที่จะเคลือบไปเห็นเลือดสีแดงบริสุทธิ์ของคุณ และเมื่อเขาเห็นว่าร่างบางเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมหยุด เขาจึงจัดการจุมพิตไปที่ปากของร่างบางเพื่อที่จะให้เธอหายสนใจจากช่วงล่าง และมาสนใจกับจูบอันเร่าร้อนที่เขามอบให้แทน...

"อื้อ...อือ"

"อืม..." เมื่อซอกจินเริ่มแน่ใจแล้วว่า ร่างบางได้เคลือบไปกับจูบของตนเอง เขาจึงเริ่มขยับแกนกายของตนเอง แนบๆ เพื่อที่จะให้ร่างบางปรับกับมันได้ก่อน ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเป็นเท่าตัว...

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"

"ดะ...ดี คะ...ครางแบบนั้นแหล่ะ ที่ฉันต้องการ"

เสียงเนื้อกระแทกกับเนื้อของทั้งสองได้ดังไปทั่วห้องนอน

 

พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ

 

"จะ...จะเสร็จแล้ว" ร่างสูงพูดออกมา ก่อนที่จะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นใส่ในช่องทางรักของร่างบาง ก่อนที่เขาจะล้มตัวลงมานอนข้างๆ ร่างบางที่ตอนนี้นั้น เธอได้หลับไปแล้ว เขากระชับกอดร่างบางไว้อย่างแน่น เหมือนกับว่า...เขากลัวเธอจะหายไปจากเขา

 

"เธอห้ามเป็นของคนอื่น...นอกจากฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น" และทั้งคู่ก็เข้าสู่ช่องนิททาไปในที่สุด...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว