(จบแล้ว) ปลายทางรักเทพบุตรทรนง (ป๋าเพียร์ซ X น้ำขิง)-->มี E-Book โหลดได้แล้วทั้งในระบบAndroid & Apple Store จ้าาา

อีโรติก

จบ (จบแล้ว) ปลายทางรักเทพบุตรทรนง (ป๋าเพียร์ซ X น้ำขิง)-->มี E-Book โหลดได้แล้วทั้งในระบบAndroid & Apple Store จ้าาา

(จบแล้ว) ปลายทางรักเทพบุตรทรนง (ป๋าเพียร์ซ X น้ำขิง)-->มี E-Book โหลดได้แล้วทั้งในระบบAndroid & Apple Store จ้าาา

สุจารีญา นักเขียน

อีโรติก

44
ตอน
182K
เข้าชม
637
ถูกใจ
250
ความคิดเห็น
572
เพิ่มลงคลัง

ปลายทางรักเทพบุตรทรนง 

 

เพียร์ซ เบอร์ตัน มอร์แกน 

(Pierce Burton Morgan) 

อายุ 38 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร 

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจชื่อดังของอเมริกา เจ้าของบริษัทคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ที่มีสาขาทั่วโลก บุคลิกสุขุมเยือกเย็น จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา มีความเป็นผู้นำสูง เพราะต้องบริหารบริษัทของตระกูลที่ได้รับสืบทอดมาจากบิดา มีความมั่นใจในตัวเองสูง(มาก) เด็ดขาดและกล้าตัดสินใจ ไม่เคยมองเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตจนกระทั่งได้เจอกับสาวน้อย ‘พีระนันท์ หรือ น้ำขิง’หญิงสาวชาวไทยไซส์มินิ ที่เสี่ยงชีวิตช่วยเหลือเขา เธอผู้เปลี่ยนความแค้นในใจเขา ให้กลายเป็นคนรู้จักให้อภัยคนอื่นโดยเฉพาะกับศัตรู 

“น้ำขิงจ๋า คุณป๋าอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีหนู ขอโอกาสคุณป๋า ได้อยู่ชดใช้ความผิดกับความร้ายกาจที่คุณป๋าทำไว้กับหนูเถอะนะ” 

 

พีระนันท์ หทัยรัตน์ หรือ น้ำขิง 

อายุ 23 ปี ส่วนสูง 167 เซนติเมตร 

นักศึกษาจบใหม่ ผู้มีความฝันอยากเปิดร้านอาหารไทยในต่างแดน และสหรัฐอเมริกาคือเป้าหมายที่เธอจะไป พีระนันท์เฝ้าเก็บหอมรอมริบตลอดสี่ปีเพื่อจะบินไปทำตามความฝัน พีระนันท์ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งของลอสแองเจอริส (Los Angeles) ด้วยความเป็นคนมีบุคลิกร่าเริง มีน้ำใจ และหนักเอาเบาสู้ ยิ้มสยาม คือ เอกลักษณ์ของเธอ จึงเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานได้ไม่ยาก รอยยิ้มและน้ำใจของเธอช่วยละลายน้ำแข็งในใจของผู้ชายเย่อหยิ่ง อย่าง ‘เพียร์ซ เบอร์ตัน มอร์แกน’ ลงอย่างราบคาบ 

“คุณเป็นใคร? เอาคุณเพียร์ซคนเดิมของน้ำขิงคืนมาเดี๋ยวนี้นะ! กรี๊ดดดด...ไม่นะ ป๋าเป๋อบ้าบออะไรกัน ออกไปเดี๋ยวนี้นะ ไอ้แก่บ้า!” 

********************************************************* 

* นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น รูปภาพประกอบอ้างอิงมาจากรูปภาพในอินเตอร์เน็ต Google ชื่อตัวละครที่ปรากฎบนนิยายเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างขึ้น เพื่อความบันเทิง * 

** สงวนลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนแบบแม้ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ในทุกรูปแบบ ยกเว้นหากได้รับการยินยอมจากเจ้าของผลงานอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร โดยยึดถืออ้างอิงจากข้อปฏิบัติและบทลงโทษสูงสุด ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ** 

********************************************************* 

สุจารีญา นิยายรัก/แนวอีโรติก-ออนไลน์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว