แอบรัก
9
ตอน
5.56K
เข้าชม
77
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

ทาม=หนุ่มหล่อพ่อรวย เพย์บอยเอาใจเก่งปากหวาน ดีกรี หนุ่มฮ๊อดโรงเรียน นักร้องนำวงt.e.b.อายุ18

เลยทำไห้สาวๆเขามาหาไม่ขาดทั้งทางด้านหน้าก็ดีถานะทางบ้านก็รวยเกิ๊น แต่นั้นก็แค่ความสำพันธ์ข้ามคืน

ครั้งเดียวจบไม่มีต่อ ถึงเขทจะเจ้าชู้มีผู้หญิงควงไม่สำหน้าแต่เขาก็มีโมเม้นแอบรักเธออายุน้อยกว่าเขา2ปีเธอไปต่างประเทศตั้งแต่เด็กนี้ก็นานแล้วที่เธอไม่ได้กลับเมื่องไทย

แอมสาวสวยเรียบร้อย(ช่วงแรก)เด็กเรียนพึ่งกับจากเกาหลี อายุ16ปีถามว่าเธอเป็นคนเรียบร้อยจริงไม่บอกเลยว่าไม แต่ถ้าว่าเรียบทั้งร้อยก็ไม่แน่!!!เธอสวยเธอแซบอย่าบอกใครเชียว!!อยุ่เกาหลีเธอก็ควงหนุ่มอยุ่บอยถึงจะไม่ถึงขั้นลึกซึ่งก็เถอะ ที่สำคัญเธอแอบชอบพี่ชายข้างบ้านตั้งแต่เด็ก เขาจะทำยังไงท่าเห็นเธอตอนนี้และเพื่อนโรงเรียนไหมเธอจะเป็นคนแบบไหนเธอจึงได้เอาหน้ากากคุณหนูผู้แสนเรียบร้อยออกมาใช้ก่อน

ทีม=หนุ่มหล่อบ้านรวยอายุ18(เพื่อนทาม)เพย์บอยขึมไม่คอยพูดกับใครยกเว้นเพือนและคนในครอบครัวไบหน้าหล่อเหลาถึงจะไม่คอยได้เห็นรอยยิมชักเท่ารัยแต่มันก็ไม่ได้ช้วยไห้ความหบ่อเขาลดลงเลยสักนิดแต่มันกลับมีเสนห์ไปอีกแบบแต่บ้างครังมันก็ทำไห้เจาหน้ากลัวเกินไป ถ้าไม่สวยไม่แชบจริงก็คงไม่มีสาวคนไหนอย่าเข้าไกล้เขาหรอกเพรทะเขทไม่ชอบผู้หญิงเรียบร้อยมันดูน่ารำคาญ สถานะแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งได้ข่าวว่าเธอพึ้ง กลับจากเกาหลี เธอยิ้มเก่งว่ารักน่าทะนุทะนอม เรียบร้อยเธอไม่ไช่สเปกเขาเลยแต่ทำไม่เขารู้สึกอยากปกป้องเธอ!!เธอมีอะไรดีนะ!(มือเบส)

ไอท์หนุ่มหล่อบ้านรวยอายุ่18(เพื่อนทาม)พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เด็กเลยได้มาอยู่บ้านเดียวกับแอบน้งสาวนอกไส้ที่เขาแอบรักตั้งแต่เด็กเพราะเธอเป็นทุกอย่างในชีวิตเขา  ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราสองคนไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆขนาดเธอยังไม่รู้เลย(มือกอง)

นุ้น สาวสวยผู้เเสนเรียบร้อยอต่ข้างในยังกะนางมารร้ายตีสนิดกับแอมเพราะอยากเข้าใกล้หนุ่มฮ๊อดโรงเรียนทุกคนในโรงเรียอยากทะนุทะนอมเธอแต่บางคนที่มีเรืองกับเธอกฺอยากตบเธอเพราะความสตอของเธอ และเพราะความใสของเธอเลยทำไหิเธอหลุดจากคดีโดยง่ายถึงบ้างเรื้องเธอจะเป็นคนเริ่มก็ตาม

เจนสาวสวยอายุ18เธอแรงเธอร้ายกล้าได้กล้าเสียชอบคนตรงบ้างครั้งอาจมีทะเลาะกันกับเพื่อนอยู่บ่อยแต่ก็เพราะเธอรักเเล้วไม่อยากเสียเขาไป(ทาม)ถึงจะรู้ว่าเขามีใครอยู่ในใจแล้วก็ตามตาบไดที่เธอคนนั้นยังไมมาก็ขอให้เธอได้มีความสุขกับเขาแบบนี้ไปก่อนแล้วกันแต่ถ้าเธอกลับมาแล้วเขายังไม่มีใจให้เธอก็จะกลับไปเป็นเพื่อนและแอบรักเขาอยู่ข้างหลังเหมือนเดิม(มือเบส)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว