บำเรอรักเจ้าชายมาเฟีย ฉบับรีรัน
47
ตอน
75.3K
เข้าชม
236
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
353
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ แจนเอานายหัวชาร์ล กับสาวเพียงฟ้ามารีรันให้อ่านกันอีกรอบ สำหรับรีดเดอร์ที่พลาดเรื่องนี้ไป คราวนี้ลงจนจบเรื่องนะคะ แต่ติดเหรียญ ยังไงใครที่พลาดก็เข้ามาลองงานกันได้กับความรักที่มีทั้งความโรมแมนติก ความสูข ความสมหวัง และความเจ็บปวด เรื่องราวความโรแมนติดของเกาะพิศวงที่ชื่อเกาะมาหยา ความรักที่นายหัวแห่งเมืองปักษ์ใต้มีให้เด็กน้อย นามว่าเพียงฟ้า จากความรัก ที่มากมาย กลับกลายเป้นความเจ็บปวดไปชั่วข้ามคืนเพราะความเข้าใจผิด จากความเข้าใจผิด กลายเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เรื่องราวความรักของเด็กน้อยกับนายหัวแห่งเมืองปักษ์ใต้จะลงเอ่ยเช่นไร ติดตามอ่านกันได้ที่นี่ที่เดียวนะคะ

 

เกริ่นนำเรื่อง

“คือ...ฟ้า....ไปหา...ไป....

“ทำไม?ไปหาใคร ฉันคงใจดีกับเธอมากไปใช่มั้ยเพียงฟ้า เธอถึงกล้าขัดคำสั่งฉัน “

“ปะ...เปล่าค่ะ ไม่ใช่ อย่างนั้น....

“เปล่าแต่วิ่งโร่ออกไปหาไอ้หมอนั้นถึงในเมือง ถ้าเธออยากขนาดนั้นทำไมไม่บอกฉัน ฉันจะได้จัดให้”  ชาร์ลเข้ามากระชากแขนของเพียงฟ้า จนเธอทล่าเข้ามาชนหน้าอกของชายหนุ่มอย่างจัง

“นายหัวหมายความว่าไงคะ” เพียงฟ้าทำใจกล้าเงยหน้าขึ้นถาม ทั้งที่หัวใจหลุนไปอยู่ที่ตาตุ่ม

“เธอนี่มันทำหน้าซื่อตาใสได้เก่งมากเลยนะเพียงฟ้า ไม่เสียดายที่ฉันส่งเสียให้เธอเรียนจนจบ”

“นายหัวพูดถึงเรื่องอะไรคะ”  เพียงฟ้าถามขึ้นด้วยความหวาดผวา เพราะใบหน้าของชาร์ลตอนนี้มันหน้ากลัว มากกว่าหนังสยองขวัญที่เธอมักดูกับเพื่อนบ่อยๆซะอีก

“ทำไมอยากเป็นเมียแล้วฉันแล้วเธอไม่บอก ฉันจะได้จัดให้ตั้งแต่แรกฉันนี่มันโง่จริงๆที่ปล่อยให้เธอลอยนวลมาได้ถึงทุกวันนี้”  ชายหนุ่มสบถออกมาเสียงดัง เมือนึกถึงคำพูดของเพียงฟ้า พร้อมบีบกระชับต้นแขนเธอแน่น คล้ายจะบีบให้มันแตกละเอียดลงตรงหน้าเพราะความโมโห

“ฟ้าไม่เข้าใจมี่นายหัวพูด แล้วฟ้าก็ไม่ได้อยากเป็นเมียนายหัวด้วย ปล่อยฟ้านะฟ้าเจ็บ”  คนขี้เยตื่นตระหนกอยากเห็นได้ชัด เมื่อผู้เป็นนายเข้าใจเธอผิด

“แล้วที่เธอเสนอตัวมารับใช้ฉันนี่ มันไม่ได้หมายความว่าเธออยากเป็นเมียฉันหรอกหรือ” เสียงดุดันแล้วเย็นชาของคนเอาแต่ใจเอ่ยขึ้นท่ามกลางความโกรธ เขาแทบจะระงับอารมณ์ตนเองไว้ไม่ได้ เมื่อเห็นหน้าตาใสซื่อคล้ายไม่เข้าใจที่เขาพูด

“ก็....ก็นายหัวมีบุญคุณต่อครอบครัวฟ้า ฟ้าก็อยากตอบแทนพระคุณเท่านั้นเอง  ฟ้าไม่เคยคิดที่จะเป็นเมียนายหัว” เพียงฟ้าบอกเสียงสั่นคลอ พยายามไม่ร้องไห้ให้เขารู้ว่าเธอกำลังกลัว

“ก็ไม่ยากนี่ อยากตอบแทนฉันอยากเป็นเมียฉัน ฉันจะจัดให้คราวนี้เธอจะได้มีทุกอย่าง ทั้งเงินทั้งทองทั้งความสุขสบาย เธอบอกเองไม่ใช่หรือไงว่าฉันให้ได้ทุกอย่างก็มารับไปสิ” ชาร์ลว่าพร้อมกระชากแขนเธอเข้าไปในห้องนอนของเขา

“ไม่นะ นายหัวปล่อยฟ้านะ!! นายหัวกำลังเข้าใจผิด ฟ้าไม่ได้อยากเป็นเมียนายหัว.”

“อะไรที่เธอบอกว่าฉันเข้าใจผิดหะบอกฉันมาสิ ผู้หญิงอย่างเธอมันควรจะเข้าใจให้ถูกตรงไหน”  ชาร์ลหันมาจับไหล่ของเธอทั้งสองข้างเขย่าอย่างรุนแรง จนร่างเล็กทล่าไปชนขอบประตูห้องนอน ก่อนทที่ชาร์ลจะตามติดจะผลักเธอเอาไปในห้อง

 

“นายหัว!! ปล่อยฟ้านะ ฟ้าเจ็บปล่อยสิ”  หญิงสาวพยายามดิ้นให้ข้อมือตนเองหลุดพ้นจากพันธนาการที่บีบรัดด้วยมือหนานั้น เพราะทันที่ที่เขาผลักเธอเข้ามาในห้องนอน ชาร์ลก็เดินเข้ามากระชากข้อมือเล็กดึงรั้งเธอเข้ามาอยู่ตรงปลายเตียง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว