จบ เล่ห์พยัคฆ์ 🔞 ลดราคา
73
ตอน
148K
เข้าชม
578
ถูกใจ
466
ความคิดเห็น
652
เพิ่มลงคลัง

👉

คลิกอีบุ๊คเรื่องนี้ที่ธัญวลัย

👈

🌺🌺🌺

ระหว่างอ๋องน้อยและหมออย่างนางใครจะแสบกว่ากัน เมื่อชะตาส่งให้เขามีภารกิจคืนร่าง  และนางที่เป็นหมอ มีเพียงซีเหยาเท่านั้นที่รู้สูตรปรุงยาแก้ นางคือสตรีที่ปลอมเป็นชาย เขาคือบุรุษถูกพิษจนร่างเป็นหญิง ชะตาอ๋องน้อยที่อับโชค มีเพียงหมอเถื่อนเท่านั้นที่ช่วยได้

🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺

 

 

หลินซีเหยา ฐานะคุมเครือ นางแต่งเป็นชาย เครื่องประดับบนหัวแบบนี้เหรอ ไม่ค่อยใส่หรอก

จ้าวจื่อถง  อ๋อยน้อย หรือเรียกอีกนามว่าจื่ออ๋อง แล้วแต่ผู้คนจะเรียก ทว่าซีเหยากลับเรียกเขาเมื่อยามต้องสาปว่าจื่อเอ๋อร์

💮💮💮

ไม่อิงประวัติศาสตร์

หาสาระไม่ได้ไรท์แต่งเพื่อความสนุกเท่านั้นค่ะ

🌸🌸🌸🌸🌸

นางตวัดสายตาดุ “ข้าจะเฉาะปากเจ้าแทน”

จุ๊ๆ อันกุลสตรีควรพูดจาให้ไพเราะ อย่าลืมเจ้าไม่ใช่ผู้ชาย ต่อแต่นี้ก็มิใช่ชาย เจ้าเป็นหญิง” ชายหนุ่มจับปลายคางนางเชิด ต่อหน้าผู้อื่น แต่ลืมไปแล้วว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย แววตาเขาหรี่ลง มีคำมั่นมาเข้าหูนางต่อ “หญิงของข้า สัญญาเจ้ามันแค่ผายลมหรือไร ก่อนเจ้าจะลืม ข้าทวงก่อนแล้วกัน”

“เหยาเอ๋อร์ของข้า ใช้ไม้แหย่ทีเดียวเหมือนรังผึ้งแตกรังเลย ต่อยข้าเป็นฝูงเชียว ใจร้อนจริงน้า”

“ใครจะเย็นเหมือนเจ้า ร้ายกาจ วิปลาส”

“ว่าสามีไม่ดีนะ”

“ยังไม่ได้เป็น”

“จะเป็นให้เดี๋ยวนี้แหละ”

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

💮จากใจนักเขียน💮

สวัสดีค่ะ ในเรื่องเล่ห์พยัคฆ์นี้คงจะคิดว่าพระเอกเจ้าเล่ห์ ไม่ผิดเป็นอย่างนั้นจริงๆ

เรื่องราวของพยัคฆ์ในแดนมังกร หรือท่านอ๋องในวังหลวงนั่นเอง การที่ตัวเอกของเราจะเชือดเฉือนคนได้อย่างสบายอารมณ์ นับว่าเป็นจุดของพระเอกที่เรียกได้ว่าไม่แยแสต่อผู้ใด อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็เมิน ทั้งนางเอกของเราเป็นตัวละครอีกตัวที่เชือดพระเอกของเราได้คาที่

ว่าด้วยจ้าวจื่อถงผู้เป็นอ๋องผู้สุขสบาย ทำตามใจตัวเองทุกอย่าง หลีกงานหนีปัญหา แต่ว่าท่านอ๋องนี้อีกมุมหนึ่งจากปากชาวบ้านนั้น เป็นคนที่คิดหน้าคิดหลังอยู่ตลอดเวลา วางแผนได้แยบยล ฝีมือกับวรยุทธก็ไม่ได้ด้อยจากปัญญา แต่กลับเกิดปัญหาตามติดมาภายหลัง เมื่อท่านอ๋องของเรานั้นถูกยาพิษทำให้กลายร่างเป็นหญิง ตัวนางเอกของเราซึ่งปลอมเป็นผู้ชายก็อยู่ในเหตุการณ์นั้น จึงถูกจับมัดมือชก เมื่อท่านอ๋องทูลฮ่องเต้ว่าอยากให้หมอคนนี้มารักษาให้ เรื่องราวมากมายจึงเกิดขึ้น

หนึ่งบุรุษกลายเป็นหญิง อีกหนึ่งหญิงปลอมเป็นชาย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามนะคะ

ปกฉัตร/ชูอวี้ไป

เล่ห์พยัคฆ์

ปกฉัตร

www.mebmarket.com

'ระหว่างอ๋องน้อยและหมออย่างนางใครจะแสบกว่ากัน เมื่อชะตาส่งให้เขามีภารกิจคืนร่าง และนางที่เป็นหมอ มีเพียงซีเหยาเท่านั้นที่รู้สูตรปรุงยาแก้ นางคือสตรีที่ปลอมเป็นชาย เขาคือบุรุษถูกพิษจนร่างเป็นหญิง ชะตาอ๋องน้อยที่อับโชค มีเพียงหมอเถื่อนเท่านั้นที่ช่วยได้’“หรือว่าเจ้าไม่อยากเป็นชายแล้วถึงได้กระตุกผ้าข้า อยากตั้งครรภ์ก็ขยับมาสิจื่อเอ๋อร์”“บ้าบอคอแตก! ตั้งครรภ์กับเจ้าข้าจะเชือดคอตัวเองทันที”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว