FIC GOT7 BTS NCT X YOU รักแสนวุ่นวายของยัยราชินีปีศาจ{THE QUEE }

แฟนฟิก

FIC GOT7 BTS NCT X YOU รักแสนวุ่นวายของยัยราชินีปีศาจ{THE QUEE }

FIC GOT7 BTS NCT X YOU รักแสนวุ่นวายของยัยราชินีปีศาจ{THE QUEE }

ROSE CAT

แฟนฟิก

5
ตอน
34.9K
เข้าชม
101
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

 

THE QUEE

{GOT7 BTS NCT X YOU}


ทุกคนคงสงสัย โลกต่างมิติมีจริงหรือไม่ หลายๆคนคงคิดว่ามันไร้สาระ ใช่ โลกต่างมิตินั้นทั้งมีอยู่จริงและไม่มีอยู่จริง มันไม่สำคัญเท่าเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หรอกใช่ไหม

 

ในแต่ล่ะประเทศก็คงจะต้องมีผู้ปกครองอย่างแน่นอน มันคงไม่แปลกถ้าโลกต่างมิติจะมีผู้ปกครองเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างคือโลกต่างมิตินั้นถ้าในครอบครัวมีสตรีที่มีเชื้อสายราชวงค์แล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าใครจะได้เป็นผู้ปกครองคนต่อไป เพราะในโลกต่างมิติ หรือ ที่มีชื่อเรียกคือ โลกเวทมนตร์ สตรีเป็นสิ่งหายาก 70%คือบุรุษ 10%ไม่สามารถระบุเพศได้ และอีก 20%นั้นคือสตรี และยิ่งไปกว่านั้นถ้าในราชวงค์หรือคนสูงศักษ์นั้นหายากกว่า ดังนั้นเพื่อลดการแย่งชิงคู่ครองโลกเวทมนตร์สตรีสามารถมีสามีหลายคนได้ ถ้าฝ่ายชายสมยอม

 

ในโลกเวทมนตร์นั้นสตรีที่สามารถใช่เวทมนตร์ได้นั้นหายากมาก พอๆกับสตรีที่งดงามกันเลยทีเดียว

 

ราชินีแห่งราชวงค์คนล่าสุดนั้น คือ โรส หรือ โรส โรเซต้า โรเซวาเรีย ไดอาน่า มิ คาเอล เฟนธอมไฮร์ ราชินีผู้สามารถใช่เวทมนตร์ได้หน้าตางดงามแถมมีคุณธรรม แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าทำไมจู่ๆถึงมีปีศาจลงมายังโลกมนุษย์ แล้วทำไมโรสถึงตกลงมาที่โลกมนุษย์และยังต้องมาอยู่ในโลกมนุษย์ ในนามโรสเจ้าหญิงหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิง และ ความอลเวงของโรส เมื่อหนุ่มๆแห่ง GOT7 BTS NCT จะเป็นยังไง ต้องติดตามดู


"ควีนก็ต้องมีคิง แต่มีกี่คนน่ะหรอ ไม่สำคัญหรอก แค่ฉันพอใจก็พอแล้ว"


NCT


GOT7 & BTS

อ่านแล้วแสดงความคิดเห็นด้วยน้า

จากไรต์:อ่านแล้วอย่าลืมติดตามncที่ธัญวลัยด้วย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว