เพราะความรักหรือความใคร่
14
ตอน
35.5K
เข้าชม
72
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวระหว่างความรัก ความถูกต้อง ความใคร่ สิ่งไหนจะมาก่อน จุดจบจะเป็นอย่างไร 

 

ซานิ หญิงสาว อยู่ในวัย 35 ปี  (ภายนอกเธอดูเป็นกุลสตรีไทยเต็มร้อย มีความสุภาพเรียบร้อย มักเขินอาย ไม่แสดงออกในเรื่องรักเรื่องใคร่ อย่างเช่นหญิงสาวทั่วไป)

ซานิ เป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลเก่า เธอได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เธอไม่ต้องหยิบจับทำงานบ้าน ไม่ต้องดูแลใคร 

ชีวิตของเธอเหมือนนกน้อยในกรงทอง ไม่เคยเลยที่เธอจะลำบาก ตรากตรำ และไม่มีอะไรที่เธออยากได้หรือต้องการแล้วไม่ได้ 

คุณพ่อ คุณแม่ จะคอยดูแลเธอเป็นอย่างดี เสมอมา ........

ส่วนเรื่องความรักนั้น....คนที่ซานิรักและอยากมีครอบครัวด้วยคือฉัตร อาจจะเป็นเพราะความผูกพันรึป่าวซานิก็ตอบตัวเองไม่ได้ แต่เวลาที่ซานีอยู่กับฉัตร ซานิต้องรักษาภาพพจน์ ต้องแสดงความเป็นกุลสตรีไทยออกมาเท่านั้น ไม่แม้แต่จะแสดงในบางมุมออกมาได้เลย.....

สำหรับคนที่ซานิรู้สึกพลังเเรงกล้าและความปราถนาที่อยากมีเซ็กซ์อันเร้าร้อนและร้อนแรง พร้อมกับได้ระบายความไคร่ออกมาให้มาที่สุด ปลดปล่อยและสนองต่อความต้องการของเธอเอง เเละสามารถที่จะแสดงตัวตนลึกๆ ของซานิได้ นั่นก็คือ เอ หรือนี่จะเรียกว่าความรัก หรือจะเรียกว่าความใคร่ ซานิมิอาจรู้เลย 

ส่วนปักษ์ ซานิรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่กับปักษ์ ซานิจะอ่อนแอทุกครั้งที่อยู่กับปักษ์ และรู้สึกตัวเบา ร่องรอย ได้ปลดปล่อย ทุกเรื่องราว ซานิจะลืมๆๆๆ และมีความสุขเสมอๆๆ

 

เอ ชายหนุ่ม อายุ 45 ปี (สุขุม นุ่มลึก สมาร์ท เข้าถึงยาก)

เอ ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความเป็นตัวตนสูง เขาผ่านร้อนผ่านหนาว เจอผู้หญิงมากหน้าหลายตา ครองชีวิตโสดมาจนถึงวัย 45 ปี 

ด้วยเหตุผลที่ว่าเค้ามุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ชีวิตมีแต่งานๆๆๆๆๆ มีผู้หญิงเข้ามาก็เพียงเพื่อบำบัดความใคร่ของเค้าเท่านั้น 

ชีวิตของเขาวัดความสำเร็จที่งาน เค้ามองว่าผู้หญิง ความรัก ความผูกผัน จะนำมาซึ่งตัวถ่วงๆๆๆๆ แต่เค้าเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ ผู้หญิง เพราะยังมีต้องการเซ็กซ์มาปลดปล่อยด้วย

จนมาวันนึง ซานิผ่านเข้ามาในชีวิตเอ และทั้งสองก็ตกลงเป็นแฟน และคบกัน รวมถึงคนทั่วไปก็ทราบดีว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน

 

ฉัตร ชายหนุ่ม วัยเดียวกันกับซานิ 35 ปี 

ฉัตร เป็นเพื่อนชายร่วมห้องเรียนเดียวกับซานิ ฉัตรหลงรักซานิ แต่ไม่แสดงออก เพราะมองว่าไม่คู่ควรกับซานิเลย 

แต่ฉัตรกลับไม่รู้เลยว่า ซานิเองต้องการฉัตรเเค่ไหน ซานิต้องการฉัตร ซานิอยากให้ฉัตรดูแล อยากให้ฉัตรรัก แต่ซานิก็ไม่สามารถแสดงออกให้่ฉัตรรู้ได้

ส่วนฉัตรเอง ก็คิดเสมอว่าตัวเองไม่ควรคู่เลย แม้ว่าฐานะทางบ้านของฉัตรจะร่ำรวย แต่ฉัตรมักคิดว่าตนเองไม่ใช้ผู้รากมากดีเหมือนซานิ....

ในทางกลับกันฉัตรเองก็มีผู้หญิงล้อมหน้าล้อมหลัง ทำตัวเสเพล คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยสักวันเดียว......จึงทำให้ไม่สามารถได้แสดงออกถึงความรู้สึกที่แท้จริงออกไปกับซานิได้

 

ปักษ์ ชายหนุ่ม วัยเดียวกันกับซานิ 35 ปี และเป็นเพื่อนกับฉัตร

ปักษ์ แอบรักซานิ แอบรักมาโดยตลอด โดยที่ซานไม่รู้เลย ซานิรู้เพียงว่าปักษ์คือเพื่อนๆๆๆๆ และก็เพื่อนๆๆๆ คำเดียวเท่านั้นไม่มีคำอื่นๆๆ ในสมองของซานิเลย

ปักษ์เองก็ดีใจและมีความสุขที่ซานิเห็นตัวเองเป็นเพื่อน คอยปรึกษา แวะเวียนมาพูดคุย หัวเราะสนุกสนามทุกครา รวมถึงร้องไห้กันสองคนเมื่อซานิมีปัญหา (แต่ในใจก็แอบหวังว่าสังวันนึงจะได้รับโอกาสจากซานิ)

ในทุกครั้งที่ซานิมีปัญหา ปักษ์ไม่เคยรู้เลยว่ามันคือเรื่องอะไร และไม่คิดจะอยากรู้หรือเซ้าซี้หากซานิไม่เล่าให้ฟัง 

ซานิเองก็ไม่เคยจะบอกถึงปัญหาที่ได้พบเจอ ซานิเพียงพูดคุย ร้องไห้ และได้รับการปลอบประโลมในทุกครั้งจากปักษ์

แต่ในทางกลับกันนั้นซานิเองไม่เคยรู้เลยสักนิดว่าปักษ์ปลอบประโลมด้วยวิธีไหนและอย่างไรถึงทำให้มีความสุขและผ่อนคลายในทุกครั้งที่มาหาปักษ์.....และสิ่งนั้นคือยา ยาที่ทำให้ปักษ์ทำอะไรต่อมิอะไรกับซานิได้อย่างสบายและซานิไม่รู้เรื่องเลย แต่ถึงอย่างไรแล้วเมื่อซานิได้มาอยู่กับปักษ์ ซานิเหมือนได้ปลดปล่อยมันทุกเรื่อง ซานิจึงเลือกที่จะไม่ถาม ไม่สงสัยใดๆ เลย

 

พิมพ์  หญิงสาว อายุ 45 ปี

พิมพ์ เป็นแฟนเก่าของเอ พิมพ์เป็นสาวสวย ฉลาด ปราดเปรื่อง เติบโตมาในครอบครัวนักธุรกิจ

สำหรับตัวพิมพ์เองก็ทำธุรกิจสร้างหอพัก สร้างคอนโด แถวหน้าของเมืองไทย

พิมพ์เรียนมากับเอ และเคยคบกันเป็นเฟนตั้งแต่เรียนจนกระทั่งเอทำงาน และเอก็ทำงานๆๆๆๆ โดยไม่ได้สนใจว่าพิมพ์เป็นแฟน 

จนพิมพ์ตัดสินใจเลิกกับเอ และมาแต่งงานมีลูกกับสามีที่ครอบครัวหาให้เพื่อต่อยอดธุรกิจ แต่พิมพ์เองไม่ได้รักสามีคนนี้เลยแม้จะมีลูกด้วยกัน 2 คน 

พิมพ์ยังคงคิดถึงเอ และยังคงคิดถึงเสมอๆๆ ส่วนเอก็เห็นว่าพิมพ์เป็นเพื่อนคนนึง และดีใจกับพิมพ์ที่มีชีวิตครอบครัวและมีลูกที่น่ารักถึงสองคน

พิมพ์และเอยังคงไปมาหาสู่ติดกันกันเสมอๆๆ ด้วยเรื่องงานๆๆๆๆ พิมพ์มักจะปรึกษางานกับเอ เอก็เป็นผู้ให้คำปรึกษาที่ดีมากกกกกกก 

ส่วนตัวของเอนั้นก็อยากทำหน้าที่นี้เพียงเพื่ออยากชดเชยให้พิมพ์ เพราะเอก็ยังรักพิมพ์อยู่ แต่ก็ไม่อาจจะทิ้งงานอันเป็นที่รักและเป้าหมายสูงสุดในชีวิตได้เช่นกัน

 

แบรี่ เพื่อนชาย กายเป็นชาย ใจเป็นสาวของซานิ

แบรี่จะรู้ทุกเรื่องราวของซานิ และแบรี่จะรู้ว่าลึกๆ แล้วซานิไม่ใช่กุลสตรีไทย รู้ว่าลึกๆ ซานิต้องการๆๆๆๆ.....เซ็กซ์....

เพราะอะไรหรือ ก็เพราะซานิในวัย 35 ปี เธอมีฮอร์โมนแห่งความใคร่ ฮอร์โมนที่แบรี่เองก็ใช้เป็นข้ออ้างในการไปเสพสมกับเหล่าหนุ่มๆ 

แบรี่นี่แหละที่ปรึกษาเกรดเอของชีวิตส่วนตัว ชีวิตครอบครัวอันสูงศักดิ์ ชีวิตความรัก ชีวิตความใคร่ และรวมถึงชีวิตเซ็กซ์ด้วยนะจ้าาาาาา

ซานิจะสามารถเป็นตัวของตัวเอง และมักจะทำวีรกรรมด้วยการแปลงร่างเป็นกระเทยสาวสวย ร่วมก๊วนกับแบรี่ ได้เห็นและเรียนรู้ทักษะเป็นแม่เสือสาวจากแบรี่อยู่เสมอๆ  

 

และนี่แหละคือเบื้องหลังความช่ำชองและเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเจนจัดจากการมีครูดีอย่างเช่น แบรี่ ซึ่งแบรี่รู้ดีว่า ซานินะมันไม่ใช่กุลสตรีเอาเสียเลย 555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว