จบ 🔞 คุณหนูร้อนรัก (ฉบับรีไรท์)
63
ตอน
406K
เข้าชม
581
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
988
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นของจีด้าแล้วอย่าได้มองหรือสนใจผู้หญิงคนไหนอีก

 เนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 18 ปีขึ้นไป คือ เนื้อหาที่อาจมีการกอด จูบ สัมผัส อาจมีการกล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์และการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างโจ่งแจ้ง อาจมีการกล่าวถึงความรุนแรง ฉากสยองขวัญหรือฉากสะเทือนอารมณ์ที่อาจสร้างความหวาดกลัวหรือความวิตกกังวลให้แก่ผู้อ่าน อาจมีคำหยาบคาย (เช่น คำสบถหรือคำสรรพนามแทนตัวเองและผู้อื่น) การดูหมิ่น แบ่งแยก เหยียดเชื้อชาติ สัญชาติ ชาติพันธุ์ เพศ รสนิยมทางเพศ ชนชั้น สถานะ สภาพทางเศรษฐกิจ อายุ ศาสนา สีผิว โรคหรือภาวะสุขภาพความพิการทั้งทางร่ายกาย จิตใจ และสติปัญญา (Discrimination/Ableism) และ อาจมีประเด็นเกี่ยวกับการดื่มแอลกอฮอล์หรือการใช้สารเสพติด หรือถูกกล่าวถึงหลายครั้ง 

 

เนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ 20 ปีขึ้นไป คือ เนื้อหาที่อาจมีการกอด จูบ สัมผัส อาจมีการกล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์ ความรุนแรงทางเพศ การคุกคามทางเพศ การทรมาน และเนื้อหาเกี่ยวกับ BDSM โดยมีการบรรยายฉากดังกล่าวอย่างชัดเจน อาจมีการกล่าวถึงความรุนแรง ฉากสยองขวัญหรือฉากสะเทือนอารมณ์ที่อาจสร้างความหวาดกลัวหรือความวิตกกังวลให้แก่ผู้อ่าน อาจมีคำหยาบคาย (เช่น คำสบถหรือคำสรรพนามแทนตัวเองและผู้อื่น) การดูหมิ่น แบ่งแยก เหยียดเชื้อชาติ สัญชาติ ชาติพันธุ์ เพศ รสนิยมทางเพศ ชนชั้น สถานะ สภาพทางเศรษฐกิจ อายุ ศาสนา สีผิว โรคหรือภาวะสุขภาพความพิการทั้งทางร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา (Discrimination/Ableism) และ อาจมีประเด็นเกี่ยวกับการดื่มแอลกอฮอล์หรือการใช้สารเสพติด หรือถูกกล่าวถึงหลายครั้ง 

 

 

“ไม่มีทางหรอกครับ หัวใจของผมยกให้คุณหนูเพียงคนเดียว สัญญาเลยครับว่า ต่อให้ผู้หญิงมาอ่อยมายั่วอยู่ตรงหน้าผมก็ไม่รู้สึก”เขารับปากด้วยน้ำเสียงหนักแน่น คนอย่างเขาถ้าจะรักใคร ก็รักจริง และไม่มีนอกลู่นอกจากหาเศษหาเลยจากหญิงคนอื่นอีกนอกจากคนรักของตัวเอง 

“ตกลงแล้วสถานะของเราสองคนอะไรในตอนนี้”เธอยิงคำถามใส่เขาต่อพร้อมกับลุ้นคำตอบไปด้วย  

“แฟนสิครับ พอคุณหนูเรียนจบก็เลื่อนมาเป็นภรรยาของผม”บอกด้วยน้ำเสียงจริงใจพร้อมกับจูบซับไหล่บางสองข้างด้วยความรัก 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 

ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต 

หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ 

 

คอมเม้นต์ ติ ชม ให้กำลังใจนักเขียนตาดำๆคนนี้ด้วยนะคะ 

1 คอมเม้นต์ คือ 1 ล้านกำลังใจให้กับนักเขียน 

BY:เงาแห่งรัตติกาล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว