[18+] เพลิงรักในเปลวไฟ (ดราม่า-โหด เถื่อน)

อีโรติก

[18+] เพลิงรักในเปลวไฟ (ดราม่า-โหด เถื่อน)

[18+] เพลิงรักในเปลวไฟ (ดราม่า-โหด เถื่อน)

มินชญาวี

อีโรติก

39
ตอน
1.23M
เข้าชม
722
ถูกใจ
529
ความคิดเห็น
659
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ แนะนำตัวในฐานะสมาชิกป้ายแดงของเว็บนะคะ

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

 

วันนี้แวะมาฝากนิยายเรื่องแรก ยังไงก็ติชมได้นะคะ

นักเขียนคนนี้จะเอาไปปรับปรุง ขอบคุณค่ะ

By ... มินชญาวี

 

ติดตามอัพเดตนิยายได้ที่เพจเฟสบุ๊คนะคะ

FB Page : @Minchayavee

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

 

 

ความโชคร้ายมักไม่เข้าใครออกใครเช่นเดียวกับ นีนนารา ไวธกุล เมื่อจู่ๆ บิดาผู้เป็นที่รักได้จากไปเหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของเธอกลับตาลปัตรไปอย่างสิ้นเชิง เกิดเรื่องขึ้นในครอบครัวแต่พี่สาวเพียงคนเเดียวอย่าง นีรา ไวธกุล กลับหายตัวไปอย่างปริศนาเธอจึงต้องออกเดินทางตามหาพี่สาว แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่นีนนาราคิด เพราะจู่ๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาจับตัวเธอไป!

สิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าทำให้นีนนาราสับสนมึนงงไปหมด ทำไมคนที่เธอไม่เคยเห็นหน้าต้องมาทำร้ายเธอด้วย ทำร้ายทั้งกาย ทั้งใจ ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยเจอกับเขาเลยซักครั้งเดียวในชีวิตนี้ หรือว่าบางทีชายคนนี้อาจจะรู้จักกับพี่สาวของเธอก็เป็นได้

หึ! ผู้หญิงแพศยาเธอไม่มีวันหลอกใครได้อีกต่อไป วันนี้แหละเขาจะชำแหละหัวใจของผู้หญิงคนนั้นให้เละเป็นชิ้นๆ ไม่หลงเหลือให้ทำร้ายใครอีก แค่ที่ผ่านมาหัวใจของเขา เดวิน เรย์มอนด์ พาเวลล์ คนนี้ก็แหลกเหลวจนเกินเยียวยาแล้วเหมือนกัน!!!

 

 

ตัวอย่าง

 

เพล้ง!!

"คุณเดวิน!!!"

"ร่านนักใช่มั้ย? นี่ขนาดมันกลับไปแล้วยังโทรคุยกับมันลับๆ ล่อๆ อีก นี่เธอคิดว่าฉันโง่มากหรือไง ห๊ะ!!!?" เสียงตวาดลั่นดั่งพญามัจจุราชทำเอานีนนาราตัวสั่นเทาด้วยความกลัว แม้จะผ่านมาเกือบเดือนแล้วแต่เธอก็ยังไม่ชินกับเสียงโหดๆ นั่นเลย เมื่อไหร่เขาจะเลิกทำให้เธอกลัวซักทีนะ เดวินกัดฟันกรอดเมื่อเห็นหญิงสาวเอาแต่ยืนนิ่งไม่ตอบโต้อะไร ยิ่งทำให้อารมณ์ของเขาเดือดดาลเข้าไปอีก ผู้หญิงคนนี้มักจะทำให้เขาอารมณ์เสียครั้งนี้เธอต้องโดนลงโทษที่กล้าฝ่าฝืนคำสั่งเด็ดขาดของเขา

ข้อมือที่เพิ่งหายจากอาการช้ำมาได้ไม่กี่วันถูกกระชากอย่างแรง ร่างบอบบางปลิวไปตามแรงที่ชายหนุ่มกระทำ เดวินลากนีนนาราไปอย่างไม่สนใจไยดีว่าหญิงสาวจะบาดเจ็บตรงไหนหรือไม่ ณ ตอนนี้ความโกรธมันบดบังทุกสิ่งทุกอย่าง ความดีของหญิงสาวก่อนหน้านี้ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนความคิดของชายหนุ่มเลยซักนิด

สะโพกกลมกระแทกกับเตียงอย่างแรงจนหญิงสาวขยับไปไหนไม่ได้แม้ว่าเตียงจะนุ่มมากก็ตาม ร่างสูงจับข้อมือเล็กตรึงกับเตียงลงน้ำหนักไปที่ข้อมือของหญิงสาวจนเกิดรอยแดง น้ำตามากมายพรั่งพรูออกมาจากตัวตากลมโต ริมฝีปากบางสั่นระริกจนไม่สามารถพูดออกมาเป็นคำได้ ทำไม...เธอทำอะไรผิดนักหนาเขาถึงได้โหดร้ายกับเธอนัก หญิงสาวได้แต่คิดในใจ

“หึ! น้ำตาของเธอมันไม่ได้ทำให้ฉันใจอ่อนลงหรอก รู้ว่าฝ่าฝืนคำสั่งแล้วจะโดนแบบนี้ก็ยังจะกล้าทำอีก” แววตาดุดันของเดวินทำให้นีนนารายอมจำนน เธอรู้ว่าถ้าขัดขืนเขาจะลงโทษเธอแบบไหนซ้ำร้ายมันอาจจะรุนแรงกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ได้ แม้จะคิดได้แบบนั้นแต่นีนนาราเองก็ห้ามน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เดวินใช้มือข้างหนึ่งฉีกเสื้อผ้าหญิงสาวออกเป็นชิ้นๆ เผยบราสีซีดที่ดูยังไงก็เก่าจนไม่น่าจะนำมาใช้ได้อีก มือแกร่งข้างเดิมสอดไปข้างหลังเพื่อปลดตะขอออก

ตึกตัก...ตึกตัก...

บราตัวเก่าหลุดลอยไปกองอยู่ที่ไหนซักแห่งในห้อง เดวินจ้องมองหน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจของหญิงสาว หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะมันเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ ก่อนหน้านี้ไม่เห็นจะมีอาการแปลกๆ แบบนี้เลย

แววตาหื่นกระหายในกามารมณ์ของเดวินทำเอานีนนารานึกหวั่นๆ อยู่ในใจ ริมฝีปากอ่อนนุ่มฉกวูบลงไปที่ซอกคอขาวดูดเม้มอย่างรุนแรงจนเกิดรอยแดงเป็นปื้นก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาดูดกินยอดถันที่แข็งรับสัมผัสกับลิ้นสาก

“อ่า” เสียงครางหลุดออกมาจากปากบาง เดวินเอื้อมมือคว้าเศษเสื้อผ้าที่เพิ่งฉีกไปเมื่อซักครู่มาอุดปากนีนนาราไว้

 

“อย่าแม้แต่จะหลุดเสียงออกมาให้ฉันได้ยิน!” ว่าแล้วก็จัดการดึงเข็มขัดออกมารัดข้อมือน้อยผูกติดไว้กับหัวเตียง นีนนาราส่งสายตาอ้อนวอนชายหนุ่มแต่เขาหาได้สนใจไม่ กลับตรงข้ามดึงกางเกงออกจากเรียวขาสวยอย่างไร้ความปราณี

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว