จบ พลั้งรัก My mistake (Yaoi/BL NC18+)
79
ตอน
491K
เข้าชม
1.51K
ถูกใจ
1.83K
ความคิดเห็น
1.96K
เพิ่มลงคลัง

 

⚠แจ้งให้ทราบก่อนนะคะว่า นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย♡ชาย พระเอก(รุ่นลูก)เลวจนต้องถึงกับเกลียดกันเลยทีเดียว ส่วน นายเอก(รุ่นลูก)โดนพระเอกแกล้งสารพัดแลดูน่าสงสาร และเรื่องนี้ยังอิงความเป็นจริง ไม่มีเคะท้องได้ไม่มีนะคะ และก็ความดราม่าก็ต้องมาค่ะออกจะดาร์กหน่อยๆ เพราะอิงความเป็นจริง ส่วนฉากNCในเรื่องนี้บอกก่อนเลยว่าน้อยมาก ใครที่คาดหวังแต่ฉากนั้นๆไรท์อาจจะทำให้ผิดหวังนะคะเพราะน้อยกว่าเรื่องก่อนๆจริงๆ และเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่ยืดเป็นชีส ใครที่อ่านเรื่องนี้ต้องใจเย็นนะคะ ย้ำ!!ว่าต้องใจเย็นมากๆ  

ฝากบอกไว้ ณ ตรงนี้จ้า 

 

อาจจะมีคนรู้แล้วว่าตัวละครของไรท์แยกออกมาจากเรื่อง “คุณเสือของน้อย” 

■อ่านแยกได้นะคะ ไม่จำเป็นต้องอ่านเป็นซีรี่ย์ 

เข้ามาอ่านเข้ามาฟินไปด้วยกันเลยค่ะ 

 

 

● สปอยยย👇👇 

หมอนิล Talk ผมเป็น “หมอ” ส่วนเขาเป็น “ตำรวจ” เรากำลังคบกันและเรากำลังจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องกลายเป็นอะไรที่...แม้แต่คนรู้จักก็ยังเป็นไม่ได้!... 

ผู้กองติณภพTalk: ผมเป็น “ตำรวจ” ส่วนเขาเป็น “หมอ” ผมรักเขามากและเราสองคนกำลังจะได้สร้างครอบครัวด้วยกันและอยู่กันอย่างมีความสุข แต่แล้วเราต้องกลายเป็นคนไม่รู้จักกันเพราะ...ผมทำเรื่องที่ผิดพลาด! มากที่สุดในชีวิตลงไป... 

คิมหันต์ Talk:เพราะมันเป็นลูกของคนที่ทำให้พ่อของผมต้อง“เจ็บปวด” ถึงแม้ว่า“พ่อนิล”จะไม่ใช่พ่อแท้ๆของผมก็ตามแต่ผมก็รักและเคารพเขามาก เพราะใครอีกคนนั้นเลี้ยงผมมาตั้งแต่ยังแบเบาะ และยังรักผมราวกับเขาเป็นลูกแท้ๆด้วยเช่นกัน ถ้าใครทำให้พ่อผมเจ็บ... 

ผมก็จะทำให้ลูกมันเจ็บยิ่งกว่า!! 

เดียร์ Talk: ผมไม่เข้าใจทำไมเค้าต้องทำกับผมแบบนี้ ครั้งแรกที่เราเจอกันเค้าใจดีกับผมมากเค้ายอมวิ่งไปซื้อเค้กมาให้ผมทั้งๆที่เราก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนและผมก็จำมันได้แม่นรอยยิ้มกับแววตาอ่อนโยนนั้นเหมือนผมกำลังเห็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริงอยู่บนโลกมนุษย์เลย 

แต่พอเจอกันอีกทีทำไมสายตาที่เค้ามองผมมันถึงได้แปรเปลี่ยนมีแต่ความ 'เกลียดชัง' 

ไม่อยากแม้แต่จะคุยกับผมแต่พอได้คุยก็มีแต่น้ำเสียงเยาะเย้ยถากถางต่างๆนาๆ เขานั้นมีเพื่อนมากมายส่วนผม...เหมือนมีเพียงตัวคนเดียวในโลกที่แสนจะโหดร้ายนี้ แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี ที่ผมมีเพื่อนอย่าง 'แมทธิว' คอยอยู่ข้างๆไม่ไปไหน 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของไรท์ได้ที่นี่จิ้มๆ👉DorryLover👈 

 

17/02/2560  เปิดเรื่อง 

22/09/2563  ปิดเรื่อง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว