(NC 18+) The Last Succubus - แฟนผมเป็นซัคคิวบัสต่างโลก

แฟนตาซี

(NC 18+) The Last Succubus - แฟนผมเป็นซัคคิวบัสต่างโลก

(NC 18+) The Last Succubus - แฟนผมเป็นซัคคิวบัสต่างโลก

Redvalya

แฟนตาซี

19
ตอน
187K
เข้าชม
478
ถูกใจ
297
ความคิดเห็น
1.17K
เพิ่มลงคลัง
"อัคคี" เด็กหนุ่มวัย 18 ปี จู่ ๆ ก็มีเด็กสาวซัคคิวบัสต่างโลกอย่าง "ลินดา" มาขอพึ่งพาลี้ภัยยังโลกมนุษย์ เรื่องราวความรักที่ทั้งหวานซึ้ง เสียวซ่าน และภัยอันตรายจากศัตรูที่มองไม่เห็น ได้เปิดม่านออกแล้ว

คืนวันหนึ่ง "เอคโค่" หรือ อัคคี ชัยวัฒน์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กำลังเดินทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน เขาได้พบกับ "ลินดา เชอร์โนวา" นอนสลบอยู่ข้างทางในที่เปลี่ยวมืด เขาตัดสินใจอุ้มเธอกลับไปที่บ้านเพราะกลัวว่าเธอจะตกอยู่ในอันตราย ระหว่างทางลินดาได้ลืมตาฟื้นขึ้นมาในสภาพอิดโรย แล้วสนทนาปรับความเข้าใจกันสักประเดี๋ยว ทว่ามีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เอคโค่ถึงกับอ้าปากตะลึงพรึงเพริดกับคำขออันน่าเหลือเชื่อจากปากของลินดา นั่นก็คือ 

“ได้โปรดช่วยพรากพรหมจรรย์ฉันไปที” 

อะไรทำให้ลินดากล่าวออกมาแบบนั้น เธอเป็นใครมาจากไหนกัน แล้วทำไมถึงอยากให้เอคโค่เป็นคนช่วงชิงความบริสุทธิ์ของเธอ 

เรื่องนี้คงต้องมีเหตุผลอะไรบางอย่างซ่อนอยู่แน่ ไม่มีหรอกที่จู่ ๆ  ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายร้องขอให้ผู้ชายทำเรื่องอย่างว่าทั้งที่เพิ่งเจอหน้ากันครั้งแรก 

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะสิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ ลินดาเป็นซัคคิวบัส แถมยังมาจากต่างโลกอีก นี่มันเรื่องอะไรกัน? 

การพบพานของเอคโค่และลินดา ทำให้ทั้งคู่ต้องเหนื่อยกับเรื่องใต้สะดือแทบจะทุกวัน ไหนจะต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดฝันตามมาหลายเรื่อง ทั้งมุขห้าบาทสิบบาทเอย ความวุ่นวายเอย เผชิญหน้ากับแฟนเก่าที่เคยโดนบอกเลิกเอย ไหนจะต้องวิ่งหนีเจ้าพวกสัตว์ประหลาด เหล่ามอนสเตอร์ และคู่หมั้นคลุมถุงชนของลินดาที่โผล่มาจากต่างโลกนี่อีก เป็นเด็กสาวที่นำพาความอลหม่านชัด ๆ 

 

แนะนำตัวละคร 

อัคคี ชัยวัฒน์ "เอคโค่"  

+ เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี นักแฮกเกอร์สายสว่าง ครอบครัวเป็นเจ้าของธุรกิจการส่งออกระดับมหาเศรษฐี แต่ก็ไม่ค่อยได้พูดคุยกันบ่อยนัก ความสัมพันธ์ในครอบครัวจึงแลดูห่างเหิน เอคโค่อยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอดจนกระทั่งได้รู้จักกับลินดา เดิมทีเป็นคนชกต่อยเก่งอยู่แล้วเลยไม่ค่อยมีใครกล้าเหิมเกริมด้วย แต่เนื้อแท้เขาไม่ใช่เด็กนักเลง เพียงแต่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัวก็เท่านั้น 

ลินดา เชอร์โนวา "ลินด์" 

+ ซัคคิวบัสสาววัย 17 ย่าง 18 ปี เดินทางมาจากต่างโลกตามคำสั่งเสียของพ่อแม่เนื่องจากหมู่บ้านที่เคยอยู่อาศัยถูกรุกราน จนกระทั่งได้พบกับอัคคี สามารถใช้เวทมนตร์ขั้นสูงได้หากมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับผู้ทำพันธสัญญา เป็นเด็กสาวน่ารักและรูปร่างหน้าตาดีมาก อีกทั้งยังมีจุดเด่นเรื่องสีผิวกับเส้นผมด้วย 

ชาตรี "ชาลี" 

+ เด็กหนุ่มสวมแว่นวัย 17 ปี เพื่อนสนิทของเอคโค่และฮาร์ท ชาลีอยู่ชมรมฟุตบอลและเป็นตัวเต็งในการแข่งขันระดับจังหวัด บางครั้งชอบพูดคุยเรื่องลามก เดิมทีมีนิสัยทะเล้นเฮฮา แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่หนักแน่นในความรู้สึกมาก และแอบหลงรักฮาร์ทข้างเดียวมาโดยตลอด 

กมลรัตน์ "ฮาร์ท" 

+ เด็กสาววัย 17 ปี เพื่อนสนิทของเอคโค่และชาลี หัวหน้าห้องม.6/1 เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เข้มแข็งดูมีความเป็นผู้นำ แต่เนื้อแท้เธออ่อนโยนและใจดีมาก แต่ก็มีมุมที่อ่อนไหวเช่นกัน 

ปราโมทย์ "มอสส์" 

+ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เพื่อนสนิทของเอคโค่และชาลี รูปร่างท้วมเล็กน้อย อยู่ชมรมยูโด ชอบจับกลุ่มพูดคุยเรื่อง 18+ กับเพื่อนผู้ชายเสมอจนถูกตราหน้าว่าเป็นบุรุษกามสามใบเถา มอสเป็นผู้ชายคนเดียวในโรงเรียนที่สามารถต่อยตีกับเอคโค่อย่างสูสี เบื้องหลังเป็นคนที่คลั่งไคล้วัฒนธรรมญี่ปุ่นมาก 

เกสร "โรส" 

+ เด็กสาววัย 17 ปี หน้าตาน่ารักและค่อนข้างขี้อาย เพื่อนสนิทของฮาร์ท หัวดีเรียนเก่งไม่แพ้ใคร งานอดิเรกนอกจากจะเล่นเปียโนแล้วยังชอบแอบอ่านนิยาย 18+ อีกด้วย 

อริสา "อลิซ" 

+ เด็กสาววัย 16 ปี รูปร่างหน้าตาดี เน็ตไอดอลประจำโลกโซเชียลและเป็นว่าที่ดาวโรงเรียนประจำปีนี้ อลิซเคยเป็นแฟนเก่าของเอคโค่ ส่วนเหตุผลที่เธอถึงเขาไปยังคงเป็นปริศนา 

สุพรรณี (ครูณี) 

+ หญิงสาววัย 30 ปี หัวหน้าฝ่ายบริหารวิชาการ สอนวิชาคณิตศาสตร์ และเป็นคุณครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 เธอกับเอคโค่มีความสัมพันธ์บางอย่างเกี่ยวข้องกัน 

เลวี่ ดาร์วิน 

+ บุรุษผมบลอนด์ทองอายุราว 20 ตอนต้น เป็นนักธุรกิจระดับพันล้านคู่แข่งของพ่อแม่เอคโค่ เบื้องหลังของเขายังคงเป็นปริศนา และดูเหมือนจะแอบสนใจลินดาเป็นพิเศษด้วย 

 

จากผู้เขียน 

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่านผลงานชิ้นนี้นะคะ นี่เป็น NC เรื่องแรกที่ลองเขียน โดยจะติดกุญแจกับเหรียญเฉพาะตอน NC เท่านั้น ส่วนเรื่องคำที่ใช้ในเรื่องนั้นสบายใจได้เลยค่ะ ทางเราจะไม่ใช่คำหยาบคายเด็ดขาด ไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ถ้าว่างเราจะพยายามอัพลงมาให้อ่านบ่อยขึ้นค่ะ 

อ้อ! วอนผู้อ่านใจดีบริจาคกุญแจ เหรียญหรือดาวตามกำลังศรัทธา คอมเมนท์ฟีดแบ็คเพื่อจะได้เป็นแรงกำลังใจในการเขียนนิยายต่อไปได้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ! 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ 

***หมายเหตุ*** - เราตัดสินใจจะไม่ให้พระเอกเดินสายฮาเร็มอย่างเด็ดขาดค่ะ ส่วนตัวแล้วเราชอบตัวเอกที่รักเดียวใจเดียวมาก และเราอยากให้นิยายเรื่องนี้มีคุณค่าความเป็นนิยายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนี้ไปจะยึด Main Story เป็นหลักแล้วนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว