Defeat Love พ่ายรักให้นายจอมซื่อ(บื้อ)

รักวัยรุ่น

Defeat Love พ่ายรักให้นายจอมซื่อ(บื้อ)

Defeat Love พ่ายรักให้นายจอมซื่อ(บื้อ)

กรศิลา

รักวัยรุ่น

15
ตอน
32.7K
เข้าชม
82
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

เรื่องที่สามเเล้วก็อย่ารอช้าค่ะมาทำความรู้จักกับตัวละครกันเลยค่ะ~~~😆😆😆

 

 

 

เต่า: อายุ21ปี สูง185ซ.ม

รุ่นพี่ว้ากที่แสนจะโลกสวยและโลลิที่สุดในบรรดาเหล่ากลุ่มว้ากแต่ก็ยังถูกจัดอันดับว่าเป็นหนุ่มฮ๊อตอยู่ดี เป็นคนซื่อ(บื้อ)และอบอุ่นแถมใจดีอีกใครๆก็ใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง เป็นคนที่ค่อนข้างเกลียดการเอาเปรียบและรังแกเข้ากระดูกดำจึงมั่กเข้าไปช่วยเหลือคิมตลอดเวลา ถึงจะซื่อ(บื้อ)แต่ทุกครั้งเขามั่กเป็นคนคุมเกมส์เสมอและฉลาดที่สุดในกลุ่มเพลย์บอย(เอาง่ายๆว่าหัวหมอ)แต่ถึงจะโลลิแค่ไหนแต่อย่าให้นางโมโหเชียวนะเพราะมันก็ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องเผชิญหน้ากับหมีผู้หิวโหยที่พร้อมจะฆ่าทุกสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใกล้  รู้จักกับแม่ของคิมเป็นอย่างดีเพราะเคยอยู่บ้านใกล้กัน

สิ่งที่ชอบ: ตุ๊กตาหมี

สิ่งที่เกลียด: การรังแกและเอาเปรียบ,ลิ้นจี่กับแน็ตตี้

 

 

คิม: อายุ19ปี สูง175ซ.ม

หนุ่มปีหนึ่งผู้น่าสงสารที่ถูกชะนีปีหนึ่งรุมประนามว่าเป็นคนร่านชอบแย่งผัวชาวบ้านและมั่กถูกรุมด่าและทำร้ายอยู่บ่อยครั้งที่มีโอกาสแต่เพราะเป็นคนเงียบๆจึงไม่สามารถหาผู้บงการเรื่องทั้งหมดได้  เคยถูกชะนีบุกไปทำร้ายถึงห้องแต่สุดท้ายก็มีเต่าที่มาเคลียร์เรื่องทุกอย่างให้มันจบลงโดยดี

สิ่งที่ชอบ: ชอบกิน

สิ่งที่เกลียด: อีลิ้นจี่

 

ลิ้นจี่: อายุ19ปี สูง174ซ.ม

ชะนีปีหนึ่งขี้อิจฉาที่เป็นตัวกุเรื่องว่าคิมไปเยกับผัวชะนีคนอื่นไปทั่วเพราะความอิจฉาที่คิมเข้าไปสนิทกับ"หลิว"รุ่นพี่ปีสองที่ตัวเองแอบชอบเป็นแกนนำพาชะนีไปตบคิมถึงห้องพักแต่สุดท้ายโดนเต่าทำแสบเอาคืนจนในที่สุดก็ต้องสารภาพต่อหน้าผู้ปกครองและผู้อำนวยการสูงสุด มั่กเป็นตัวต่อล้อต่อเถียงกับเต่าและมั่กประชันปากกันทุกครั้งเมื่อรู้สึกว่าโดนด่าแต่สุดท้ายก็มั่กเป็นฝ่ายแดกแห้วทุกที

สิ่งที่ชอบ: พี่หลิว,เห็นคิมร้องไห้และบาดเจ็บ

สิ่งที่เกลียด: โดนเต่าด่า

 

แน็ตตี้: อายุ19ปี สูง173ซ.ม

ชะนีผู้โง่เขลาที่เชื่อเรื่องที่เพื่อนซี้อย่างลิ้นจี่กุเรื่องขึ้นมา เป็นคนค่อนข้างมือไวเพราะนางมั่กจะตบคิมทุกครั้งที่เห็นหน้าแต่สุดท้ายก็ต้องได้รอยต่อยต้องมุมปากจากมือเต่า ถึงแม้จะไปฟ้องฝ่ายปกครองว่าถูกเต่าทำร้ายแต่สุดท้ายเต่าก็มั่กจะเอาตัวรอดได้ตลอดเพียงเพราะพูดว่า"แค่ปกป้องรุ่นน้องที่เป็นน้องรหัส"และมั่กด่าแรงๆกลับไปว่า"เรื่องรังแกและทำร้ายร่างกายเนี่ยผมไม่ทำหรอกถ้ามันไม่จำเป็นเพราะมันมีแต่คนเหี้ยๆเท่านั้นแหละที่ทำแล้วไม่รู้สึกผิด"

สิ่งที่ชอบ: วงเกาหลี

สิ่งที่เกลียด: คิม

 

โจ: อายุ25ปี สูง187ซ.ม

อาจารย์ที่สอนในมหาลัยและกำลังรับช่วงต่อจากพ่อที่กำลังลงตำแหน่งจากการเป็นผู้อำนวยการสูงสุด เป็นคนเงียบขรึมจึงมั่กเป็นที่หวาดกลัวของนักศึกษาแต่ไม่ใช่กับเต่าที่คิดว่าเขาก็แค่เป็น"พี่เขย"ที่เขาเคารพนับถือและเป็นคนใน"ครอบครัว"ของเขาแค่นั้นเอง ค่อนข้างจะตามใจเต่าเสมอ(ก็แหงสิใครจะกล้าขัดใจน้องเมียที่เมียรักแทบตายล่ะ!)

สิ่งที่ชอบ: กวิน,กาแฟ

สิ่งที่เกลียด: เอาเปรียบและการแบ่งแยกชนชั้น

 

กวิน: อายุ23ปี สูง186ซ.ม

พี่ชายแสนดีของเต่าที่มั่กจะตามใจน้องชายเสมอ เป็นคนใจดีและมีนิสัยทุกๆอย่างเหมือนน้องชายแค่ตัดคำว่า"ซื่อ(บื้อ)"เป็น"เจ้าเล่ห์"จะดีกว่าเพราะสามารถจับผัวได้อยู่หมัด เวลาโกรธก็จะเงียบๆแต่อุณหภูมิในห้องและบรรยากาศรอบๆจะเย็นเยือกผิดปกติซึ่งแตกต่างจากน้องชายที่จะฆ่าทุกอย่างที่ขวางหูขวางตา

สิ่งที่ชอบ: น้องชาย

สิ่งที่เกลียด: ความไม่จริงใจ

 

 

อย่าลืมเข้ามาอ่านกันด้วยนะค่ะและอย่าลืมคอมเม้นกันด้วยนะเพื่อเป็นกำลังใจให้กรนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว