ภรรยาคนเถื่อน
11
ตอน
172K
เข้าชม
304
ถูกใจ
155
ความคิดเห็น
537
เพิ่มลงคลัง

[ภรรยาคนเถื่อน]

เรื่องสั้นอีบุ๊ก

 

“อ้าวแม่คุณ จะยืนนิ่งเหมือนรูปปั้นทำไมห้ะ!! ไปอาบน้ำอาบท่าเตรียมตัวเป็นเมียของฉันสิ” เข้ามาก็ต้องรู้สึกหัวเสียเข้าไปอีกเมื่อพบว่าร่างระหงยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม ทั้งที่คิดว่าเมื่อเขามาจะเจอเจ้าหล่อนอาบน้ำนอนรออยู่บบนเตียง 
          “มะลิ..ขอเวลาได้ไหมค่ะ มะลิไม่พร้อม” ร่างเล็กร้องขอปากคอสั่นพร่า 
          “บ๊ะ!! ไม่พร้อมแล้วจะมายอมเป็นเมียฉันหาพระแสงอะไร”  คนตัวโตตวาดถามเสียงไม่ได้จริงจังนัก พร้อมกับสาวเท้าเข้าไปใกล้
          มะลินิ่งเงียบยืนตัวสั่น หล่อนจะบอกออกไปอย่างไรดี แล้วถ้าบอกออกไปเขาจะฟังหรือไม่ เพราะทุกอย่างที่เกิดมันเพียงเพราะคำว่าบุญคุณทั้งนั้น หล่อนไม่ตางจากถูกบังคับจิตใจให้จำยอม ถูกผลักไสให้ออกจากบ้าน เพราะเป็นแค่กาฝากที่ปนไปอยู่ในฝูงหงษ์
          “หรือจะไม่อาบก็ได้ ไปขึ้นเตียง จะได้เริ่มกันเสียที” เพราะเขาอุส่าหต์หักห้ามใจไม่หลงไปในคำชวนของเหล่าลูกน้องที่พากันไปเยี่ยมเยียนซ่องของแม่แสงเดือด ทั้งที่เพิ่งรู้ว่ามีเด็กใหม่รายใหม่เข้ามา เพราะอยากจะเก็บน้ำเชื้อเอาไว้ใช้กับศรีภรรยาเพื่อทำตามคำต้องการของมารดาบังเกิดที่อยากได้เร็ววัน 
          “มะลิไม่ได้รักคุณ อย่าทำร้ายมะลิเลย” เมื่อเงยหน้ามาเจอคนตัวโตไม่ต่างจากยักษ์ มะลิกระโจนตัวหนีไปอีกมุม
          “แม่เจ้าโวย จะมาเอาความรักบ้าบออะไร คนอย่างคมเมฆไม่สนใจ ก็บอกไปแล้วไงซื้อมาเป็นเมียมาผลิตลูก ให้แม่เท่านั้น ส่วนเรื่องความรักอยู่กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง” ก่อนจะกระโจนตัวไปคว้าร่างเล็กแล้วก่อนจับโยนขึ้นเตียงแล้วตามไปกดทับร่างนวลไม่ได้ลุกหนี “ทำใจซะอย่างไรเธอก็ต้องเป็นเมียคนเถื่อนอย่างฉัน”
          “มะลิไม่อยากเป็น”น้ำตาเริ่มนองหน้า 
          “หุบปากได้แล้วมะลิร้อย”

 


 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว