จบ พิศวาสซ่านหัวใจ +
30
ตอน
111K
เข้าชม
179
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
376
เพิ่มลงคลัง

อาร์” มินตราได้ยินเสียงเล็กๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งครางกระเส่าดังมาจากที่ไกลแสนไกล พร้อมร่างกายเธอที่เริ่มสั่นสะท้านไปตามรสจูบที่เร่งเร้าเว้าวอนขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานเธอก็พบว่าเสียงหวานพร่านั้นแท้จริงแล้วคือเสียงที่เกิดจากความสุขของเธอเอง

มิ้น...ช่างเป็นรสมิ้นที่เย็นซาบซ่าและหวานละมุนเหมือนที่คิดไว้ไม่มีผิด”

ใครกัน...เขากำลังหมายถึงเธอใช่ไหม

มินตราพยายามมองหน้าเขา แต่ก็เห็นใบหน้าเขาไม่ชัดนัก แล้วสมองก็ค่อยๆ พร่าเลือน ไปกับความรุ่มร้อนของริมฝีปากที่ไล้โลมมาตามแก้มและลำคอราวกับลาวาที่กำลังแผดเผาเนื้อผิวเธอให้มอดไหม้ เป็นเปลวไฟเสน่หาที่เธอไม่เคยพบพาน...มินตราได้แต่บอกตัวเองว่าตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยฝันอีโรติก สิบแปดบวกแบบนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ...อาร์”

แล้วร่างอวบอิ่มก็กระตุกน้อยๆ เมื่อรู้สึกเหมือนโดนดูดก่อนจะขบเบาๆ บริเวณเนินอกด้านซ้ายคล้ายกับตีตราจองเป็นเจ้าของ จนกระทั่งความรู้สึกหวามไหวนั้นคลายหายไป ริมฝีปากของมินตราก็เผยอขึ้นราวกับกำลังขาดอากาศหายใจ

จำไว้ว่าร่างกายและหัวใจของเธอ จะต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น มินตรา”

เธอได้ยินเสียงดังมาจากที่ไกลแสนไกล ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเสียงของใคร แล้วเขาจะรู้จักเธอจริงๆ หรือเปล่า แล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ นิ่งสงบลง...ความฝันอันแสนหวานสิ้นสุดลงเพียงแค่นี้

มินตราสะดุ้งตื่นขึ้นอย่างงงๆ ก่อนจะกวาดสายตาไปโดยรอบ เมื่อเห็นดวงตาดุๆ ของธามไทที่กำลังก้มมองมาทางเธอผ่านประตูรถด้านหลังที่เปิดไว้ หญิงสาวก็รีบขยับตัวตรงด้วยความตกใจ เมื่อเริ่มนึกได้ว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่ที่ไหนกับใคร

บ้าจริง นี่เธอกล้าหลับในรถเขาได้ยังไง

!

-----------------------------------------

สามารถโหลดอีบุ๊ค พิศวาสซ่านหัวใจได้ที่meb ค่ะ ราคาเบาๆ เพียง 159 จำนวน 282 หน้า

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=48008

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว