The one I love... พิทักษ์ใจคุณเจ้านายที่รัก

รักโรแมนติก

The one I love... พิทักษ์ใจคุณเจ้านายที่รัก

The one I love... พิทักษ์ใจคุณเจ้านายที่รัก

พรนับพรรณ

รักโรแมนติก

70
ตอน
291K
เข้าชม
734
ถูกใจ
604
ความคิดเห็น
548
เพิ่มลงคลัง

The one I love...พิทักษ์ใจคุณเจ้านายที่รัก 

ปริมณดา กิจบวร อายุ 27 ปี 

อดีตเด็กเนิร์ดสวมแว่นหนาเตอะ ผู้มีความรักมั่นคงเป็นเวลากว่า 14 ปี จากเด็กสาวที่แค่แอบชอบรุ่นพี่ที่ชื่อ ธาม ธราธร พัฒนเกียรติ แปรเปลี่ยนเป็นความรักฝังแน่น เธอรักเขาเพียงข้างเดียว มีของขวัญให้เขาทุกเทศกาลเหมือนสาวๆคนอื่นๆ ที่หลงใหลเขาเช่นกัน เพราะฉะนั้นรักครั้งนี้จึงเป็นเธอที่เก็บงำไว้ฝ่ายเดียว จากลูกเป็ดขี้เหร่ที่มีโอกาสได้ไปเรียนและทำงานเมืองนอกเมืองนา แปรเปลี่ยนเป็นสาวสวยที่ทั้ง เก่ง ฉลาด จนได้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ FBI  

 

ธาม ธราธร พัฒนเกียรติ อายุ 30 ปี 

หนุ่มผู้บริหารที่แสนจะเพอร์เฟค ผู้ไม่เคยรู้จักความรัก วันหนึ่งเมื่อบิดาแนะนำให้หมั้นหมายกับดาราสาวนามวิอันนา เขาก็ไม่ปฏิเสธ เพราะเหตุผลทางธุรกิจและความเหมาะสม แต่สาวเจ้ากลับมีโรคจิตตามตื้อ และคอยขัดขวางไม่ให้เกิดการแต่งงาน แถมยังคิดจะกำจัดชายหนุ่มทิ้งอีกด้วย เขาจึงต้องหาบอดี้การ์ดมาคุ้มกัน แล้วบอดี้การ์ดสาวอย่างปริมณดาก็เข้ามาเขย่าหัวใจชายหนุ่มซะอย่างนั้น แล้วงานแต่งงานจะเกิดขึ้นอยู่มั้ยละนี่ 

 

เฌอพัชญ์ อรุณพิพัฒณ์ อายุ 27 ปี 

สาวหมวยอารมณ์ดี ช่างจ้อ  

"เฌออยากให้เพื่อนมีความสุข เพราะฉะนั้นเฌอช่วยสุดตัว ส่วนไอ้หมายักษ์นั่น เฌอจะเป็นไม้กันหมาให้เอง ต่อให้ต้องเอาตัวและหัวใจเข้าแลกก็ยอม" 

Maxwell Anderson อายุ 28 ปี 

หนุ่ม FBI จอมกวน ขี้เล่น แต่ลึกๆ แล้วจริงจังจริงใจนะตัวเอง แมกซ์แค่ตามมาดูแลหัวใจ แต่ยัยลูกเจี๊ยบคอยกีดกันตลอด งานนี้หมายักษ์อย่างเขาจะงาบลูกเจี๊ยบแทนซะดีมั้ย  

วิอันนา รัตนภาคิน อายุ 28 ปี 

ดาราสาวชื่อดัง ผู้ที่คนทั้งประเทศมองเธอในภาพสาวไฮโซ ผู้เรียบร้อยอ่อนหวาน สูงส่ง แต่เนื้อแท้ของเธอ เงินและชื่อเสียงเท่านั้นที่เธอต้องการ  

คฑาวุธ พัฒนเกียรติ อายุ 29 ปี 

เขาเติบโตมาพร้อมกับคำว่าต้องเป็นที่ 1 แต่เมื่อยิ่งแข่งก็ยิ่งแพ้ ซ้ำร้ายผู้หญิงที่เขารักกลับทิ้งไปหาคนที่พร้อมกว่าเขาในทุกด้าน งานนี้เขาจะยอมแพ้ง่ายๆ หรือก็ไม่ใช่คฑาวุธแล้ว 

เข้าไปร่วมพูดคุยทักทายกันได้ที่เพจนี้นะคะ 

https://www.facebook.com/pornuppan/ 

 

 

 

 

 

 

Thumbnail Seller Link 

 

 

 

 

 

 

 

The One I Love... พิทักษ์ใจคุณเจ้านายที่รัก 

 

 

 

พรนับพรรณ 

 

 

 

www.mebmarket.com 

 

 

 

    ปริมณดา อดีตเด็กเนิร์ดสวมแว่นหนาเตอะ ผู้มีความรักมั่นคงเป็นเวลากว่า 14 ปี จากเด็กสาวที่แค่แอบชอบรุ่นพี่ที่ชื่อ ธาม ธราธร พัฒนเกียรติ แปรเปลี่ยน... 

 

 

 

 

 

Get it now
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว