[จบแล้ว] ราชสีห์ตะปบหนู! NC18+
54
ตอน
1.28M
เข้าชม
1.57K
ถูกใจ
1.92K
ความคิดเห็น
1.84K
เพิ่มลงคลัง

สีหราช  เดโชวัฒน์ (นายสิงห์)ชายหนุ่มวัย 33 ปี เรียนจบบริหารธุรกิจการเงิน แต่ต้องมาเป็นเจ้าของฟาร์มนมโค และไร่องุ่นที่คิดว่าใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี หล่อ โสดสนิท เป็นที่หมายปองของสาวแก่แม่หม้ายหัวกระไดบ้านไม่ค่อยแห้ง แต่ไม่มีใครในใจเพราะเขามีใจให้กับสาวน้อยคนหนึ่ง เพียงแต่ไม่กล้าบอก ให้เธอรู้ทำขึงขังเมื่อเจอหน้า

 

ภูมิพยัคฆ์ เดโชวัฒน์ (นายเสือ) น้องชายของสีหราช วัย 28 ปีเรียนจบสัตวแพทย์ ชีวิตไม่ค่อยหวือหวา วันๆอยู่แต่ในไร่ งานประจำคือตรวจดูว่าวัวนมพร้อมจะรีดนมหรือยัง และรักษาวัว และม้าหรือสัตว์ทุกชนิดที่เจ็บป่วย ไม่มีแฟน เพราะคิดว่าผู้หญิงเมื่อคบแล้วทำให้ชีวิตขาดอิสระ มาลุ้นว่านายเสือเขาจะคู่ใคร

ชิดกมล อรุณวรรณ (หนูนา) สาวน้อยกำพร้าพ่อแม่เพิ่งเสียชีวิตวัย 18 ปี เพิ่งจบมัธยมปลาย กำลังสอบเข้ามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯได้ ในสาขาที่เธอไฝ่ฝันมากที่สุดนั่นคือวิชาเอกการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ แต่ พ่อกับแม่มาเสียชีวิตก่อน 

พราวนภา กิตติวัน (พราว)สาวสวยวัย 23 ปี ลูกสาวกำนันดำเกิง ผู้มีอิทธิพลในจังหวัดนี้ ที่แอบชอบนายสิงห์ เทียวไล้เทียวขื่อที่ไร่เดโชวัฒน์ แบบเช้าถึงเย็นถึง 

ต้องตา กลิ่นขจร (ต้องตา) แม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ วัย 33 ปี สามีเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ไม่มีเรือพ่วง เพราะต้องตาเพิ่งแต่งงานกับพ่อเลี้ยงธนา ได้แค่ปีเศษๆเขาก็มาเสียชีวิต แขกประจำของไร่เดโชวัฒน์ แถมยังเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพราวนภา เพราะไปชอบนายสิงห์เหมือนกัน หวิดมีเรื่องกันทุกครั้งที่มาเจอกัน

 

(ขอบคุณภาพจาก Google ทุกภาพเป็นเพียงลักษณะตัวละครที่ผู้เขียนอยากให้เป็น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด บางครั้งจะมีภาษาที่หยาบคายไม่เหมาะสม เพศ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้ 18++ นะคะฉาก NC อาจจะไม่ถึงพริกถึงขิง ต้องขออภัยด้วยจ้า กำหนดอัพนิยาย 05/12/2016 อย่าลืมมาติดตามอ่านนะคะ FC ของนินนารถทั้งหลายเรื่องมีตบค่ะคุณขา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว