Hello Baby มาให้รักซะดีๆเถอะครับ

Y

Hello Baby มาให้รักซะดีๆเถอะครับ

Hello Baby มาให้รักซะดีๆเถอะครับ

ยูริโกะ

Y

6
ตอน
4.29K
เข้าชม
36
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

 

 


 

สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกครั้งกับนิยายเรื่องใหม่ “Hello Baby มาให้รักซะดีๆเถอะครับ”หลังจากที่หายไปนานพอสมควร

เอ่อ ไม่นะ ก็เรียกได้ว่านานมากกันเลยทีเดียว แหะๆ เก๊าขอโต๊ด T/\T

 

เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องที่สามของยูริโกะแล้วนะคะ พระเอกกับนายเอกในเรื่องนี้จะมาตัวละครที่ยกมาจากตอนพิเศษของนิยาย

เรื่องแรกของเค้าเองในเรื่อง “ต้องร้ายแค่ไหน...ถึงจะได้ใจมึง”นะคะ แต่เนื้อเรื่องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันมากนัก แต่ถ้ากลัวงงก็ไปอ่านได้นะค่ะ

ยังไงก็ต้องของฝากนิยายน้องใหม่เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะค่ะยูริโกะจะพยายามทำให้เต็มที่ค่ะเพื่อนักอ่านที่น่ารักทุกคน ^^

 

และคอนเซปเดิมเลยก็คือ

 

1.                           1. เรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชายนะค่ะ ใครที่รับไม่ได้ก็กรุณากดออกเลยค่ะ

2.                           2. นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 18+ เนอะ ใครอายุต่ำกว่า 18 ยูริโกะก็อยากให้กดออกนะค่ะ เพราะอาจะมีเนื้อหาบางส่วนที่อาจจะไม่เข้าใจ

3.                           3. นิยายเรื่องนี้ที่แต่งขึ้นเป็นเพียงการสมมติเท่านั้นนะค่ะ ไม่ได้เอามาจากเรื่องจริงใดๆทั้งสิ้น สร้างมาจากจินตนาการและสนองความ                            ต้องการของยูริโกะล้วนๆเลยค่ะ

4.                          4. นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาและคำพูดที่หยาบคายและรุนแรง เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรพิจารณานะค่ะ

5.                          5. นิยายเรื่องนี้อาจใช้ภาษาวิบัติบ้างรับไม่ได้กรุณากดออกไปนะค่ะ

6.                          6. ข้อนี้สำคัญมากกกก ยูริโกะแต่งนิยายเฉพาะตอนที่ว่างจริงๆเท่านั้นนะคะ เพราะนั้นช่วงเวลาของการอัพจะค่อนข้างนานนิดนึง อย่า                           รีบเร่งนะคะ อยากให้เข้าใจนักศึษามหาลัยที่รักการแต่งนิยายด้วยค่ะ

 

 

***ทิ้งท้าย กดเข้ามาอ่านนิยายของยูริโกะกันเยอะๆนะคะ ไม่กดถูกใจไม่กดโหวตไม่เป็นไรค่ะ แค่เข้ามาอ่านนิยายของยูริโกะ แค่นี้ยูริโกะก็ดีใจมากแล้วค่ะ ยูริโกะรักคนอ่านทุกคนนะคะ ขอบคุณที่คอยติดตามผลงานค่ะ

 

 

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว