คุณลุงที่รัก NC18+
11
ตอน
176K
เข้าชม
365
ถูกใจ
97
ความคิดเห็น
1.22K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

คุณลุงที่รัก NC18+

 

 

 

ไออุ่น

 

 

 

สาวสวยอายุย่างเข้า 21 ปี เธอมีรูปร่างเย้ายวน  ผิวพรรณเนียนขาว ใบหน้าสวยไร้ที่ติ  ไออุ่นมี ริมฝีปากที่เซ็กซี่ ยิ่งยามเธอยิ้มคล้ายเย้ายวน หนุ่มน้อยใหญ่ก็พร้อมจะศิโรราบให้กับเธอ

แม้ใคร ต่างก็คิดว่าเธอเป็นคนสวย ที่หยิ่งผยอง และชอบยั่วยวนเหล่าบรรดา ผู้ชาย ทั้งหลาย แต่ก็ไม่เคย มีชายใดมีโอกาสได้แอ้มเธอเลยสักคน  พฤติกรรมภายนอกที่ดูแข็งกร้าว ไม่แคร์อะไร  ใครจะรู้ว่าแท้จริง เป็นเพราะเธอ มีปมในอดีต ที่สร้างรอยแผลในใจหญิงสาว เธอจึงเลือกที่จะแสดงออกเช่นนั้น เพื่อต้องการปิดบังไม่ให้ใครเห็นว่าแท้จริงแล้ว เธออ่อนแอ  เพียงใด.

 

 

ชานนท์

 

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฟแรง คาสโนว่าตัวพ่อ รวยติดอันดับต้นๆของประเทศ เขาเป็นที่ต้องการของสาวๆทั้งหลาย เพราะความสมบูรณ์เพอร์เฟคในทุกด้าน แม้อายุจะปาเข้าไป 42 ปีแล้ว แต่หน้าตาเขายังดูราวกับ คนอายุ30 ต้นๆ

ชายหนุ่มไม่คิดจะจริงจังกับใครเพราะ ในความคิดเขา ผู้หญิงหากเธอได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เธอจะยึดอิสรภาพของคาสโนว่าอย่างเขาทันที.

 

"

 

 

 

เพราะอายุที่ห่างกัน ทำให้เขาต้องคิดหนัก ที่จะจีบเด็กสาวอย่างเธอ. มิหนำซ้ำเธอดันเรียก เขาว่า คุณลุง ตั้งแต่ที่ได้รู้ถึงตัวเลขอายุของเขาเสียนี้.   เห็นทีคงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ชานนท์คิดจะลิ้มลองสาวแรกรุ่นอย่างไออุ่น แต่คงไม่ยากเกินความสามารถ เจ้าพ่อคาสโนวาอย่างเขา

 

 

" ........ อ๊ะ อะ อื้อออ  ลุงอย่าแกล้งไออุ่นซิ "

หญิงสาวเว้าวอนด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าน   เมื่อมือของชานนท์ เริ่มไต่ขึ้นมากอบกุม อกอวบคัพซี ของเธอและใช้ปลายนิ้วสะกิดยอดอก จนหญิงสาวถึงกับต้องร้องครางอย่างรัญจวน .

 

" เรียกลุงดีนัก เดี๊ยว จะจัดการ ไม่ให้ได้นอนทั้งคืนเลย." ชานนท์ คิดพลางไล้สายตามองร่างสาวน้อยในชุดชั้นในสีดำ ที่นอนส่งสายตาเชื้อเชิญมาหาเขาพลางเผยอริมฝีปาก น้อยๆ

" ให้ตาย เขาไม่เคยทนต่อการยั่วยวนของเธอได้สักครั้ง " ชานนท์รีบกระโจนเข้าจัดการแมวสาวยั่วสวาท บนเตียงกว้างทันที  ........

 

"

 

 

 

****************************

มาแล้วคะ พล็อตนิยายใหม่  เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนคะ.

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว