'มนตร์มันตรา'

นิยายรักโรแมนติก / ดราม่าเข้มข้น

นิยายรักหวานแหวว/ เจ็บปวดหัวใจ

 

#มนตร์มันตรา

นิยายเรื่องนี้กล่าวถึงความสัมพันธ์ภายในครอบครัวสองครอบครัวที่ค่อนข้างซับซ้อน ปมในอดีต

เป็นนิยายดราม่าร้อนแรง / กดดัน / หน่วงหัวใจ

ในขณะเดียวกันก็มีความโรแมนติกปะปนพอให้ชื่นใจอยู่ด้วย

เอกลักษณ์ของนิยายทุกเรื่องของ Here I'm นั้นคือนางเอก-พระเอกจะต้องตกหลุมรักกันด้วยความดี ไม่ใช่ความร้ายกาจแต่อย่างใด ตัวละครในเรื่องแต่ละตัวนั้นมีเหตุผลของตัวเองชัดเจน สะท้อนถึงความคิด มุมมองด้านความรักที่แตกต่างกันออกไป โดยสอดแทรกข้อคิดเอาไว้ให้ผู้อ่านได้คิดตาม

 

 

 

-T a m p-

' มันตรา '

 

...มันตราเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดา!

เธอเป็นทั้งคนช่วยชีวิตเขาจากเหตุการณ์อันตราย  เป็นรุ่นน้องของรณกรที่เขาเคยปฏิเสธเพราะเห็นว่าอายุห่างกันเกินไป  เป็นน้องสาวของอดีตคนรักอย่างมีนตรา  และเป็นลูกสาวของปรางทิพย์ผู้หญิงที่เป็นรักแรกของไภริณ  อีกทั้งตอนนี้เธอก็ยกสถานะให้เขาเป็น  ‘อา’  สมใจอีกต่างหาก

-M e e n-

' มีนตรา '

 

 

“คุณมัช!”

คนถูกคว้าข้อมือเม้นริมฝีปากแน่นเพื่อสะกดความกรุ่นโกรธที่เริ่มปะทุขึ้นในใจเอาไว้ ในขณะที่ดวงตาคู่สีน้ำตาลเข้มจ้องเขาอย่างเอาเรื่องและไม่ยอมแพ้  ซึ่งนอกจากคนถูกจ้องตาเขม็งจะไม่รู้สึกเกรงกลัวแล้ว  เขายังคาดคั้นเอาคำตอบจากเธอให้รู้สึกเจ็บใจอกด้วย

“คุณตอบคำถามผมสิมีน  ว่าทำไมคุณถึงให้โอกาสผู้ชายแบบผมไม่ได้”

...เงียบ...

 

หญิงสาวปิดปากสนิท  ไม่ยอมตอบคำถามเขาแม้แต่คำเดียว!

“อย่างนั้นคุณก็ปฏิเสธผมสิว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาคุณไม่รู้เลยว่าผมคิดอะไรกับคุณ  คุณไม่รู้เลยหรือไงว่าผมคิดกับคุณมากกว่าสถานะนายจ้างกับลูกน้อง”

เพราะความน้อยใจที่มีนตราเมินเฉยใส่เขาตลอดเวลา  มองเขาแค่นายจ้างคนหนึ่งซึ่งตัวเธอมีค่าคู่ควรกับงานที่เขาให้ทำมากกว่า  บางครั้ง...มัชฌิมาอดคิดไม่ได้ว่ากองเอกสารตรงหน้ามีนตราอาจจะมีค่ามากกว่าเจ้านายอย่างเขาด้วยซ้ำ  และเพราะอารมณ์เหล่านั้นที่ถูกเก็บกดไว้มานานเหมือน้ำเซาะทรายที่ถูกความเฉยชาจากร่างบางกัดกร่อนจนหัวใจเขาขาดวิ่นไม่มีชิ้นดี  มันจึงระเบิดขึ้นจนชายหนุ่มลืมตัวเผลอบีบข้อมืออีกฝ่ายแน่น  แล้วจับเธอเขย่าแรงๆ  เหมือนต้องกาให้คำตอบที่หญิงสาวหุบปากเทร่วงหล่นลงมาให้เขาได้เห็นความจริงเสียทีว่าเพราะอะไรเธอถึงไม่ยอมเปิดใจยอมรับเขา

...มันมีความลับมืดดำอะไรที่เธอซุกซ่อนไว้กันแน่!

 

-R a y-

' เรวัตร '

-M u c h-

' มัชฌิมา '

 

 

 

 

 

แจ้งเตือนการอัพเดทนิยายเรื่อง #มนตร์มันตรา

ผ่าน 2 ช่องทางนะคะ

-ช่องทางแรกผ่านทาง Twitter @LUUGTOW_Rpa

-ช่องทางที่สองแจ้งเตือนผ่านทาง Facebook Fanpage @อสรพิษ

หรือคลิ๊กกล่องด้านล่างนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว