Face me ร้ายเพื่อรัก 2
83
ตอน
967K
เข้าชม
2.77K
ถูกใจ
3.7K
ความคิดเห็น
1.19K
เพิ่มลงคลัง

 

 

ถ้าจะอ่านนิยายของไรต์ต้องอ่านกฎนิยายวายสักนิด  จะได้ไม่ต้องมาดราม่าใส่ไรต์นะ 

อ่านคำแนะนำสักนิด ก่อนที่จะอ่านนิยายเรื่องนี้ 

-นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลในอิมเมจนะจ๊ะ และไม่ได้เกี่ยวกับสถานที่ใดๆที่บรรยายถึง รวมถึงกฏเกณฑ์ต่างๆที่เขียนถึงด้วย มันไม่ได้เกี่ยวใดๆกับสถานที่หรือบรรยากาศจริงๆ เป็นเพียงความมโน ของผู้แต่งเท่านั้น 

-อาจมีถ่ายคำบางคำที่หยาบคาบ หรือพฤติกรรมของตัวละครไม่เหมาะสม  ถ้ารับไม่ได้ก็กดปิดไปเลยนะจ๊ะไม่ว่า  แต่ไม่ต้องมาคอมเม้นว่าคนแต่งนะ เค้าจิตใจอ่อนไหวง่าย 

-นิยายเรื่องนี้แต่งให้ผู้อ่านให้ได้รับความเพลิดเพลิน  ในการอ่าน ดราม่าในนิยายไม่ว่า แต่อย่าดรามาใส่ไรต์นะจ๊ะ เค้าหวั่นไหวง่ายมากกกกแต่ดราม่าใส่ตัวละครได้ 

-ถ้าอ่านเสร็จแล้ว  ก็เชิญอ่านนิยายเรื่องนี้ได้เลยจร้า 

 

 

Face me ร้ายเพื่อรัก2ไม่ใช่เรื่องภาคต่อ แต่เป็นเรื่องอีกคู่ที่แฝงอยู่ในMemory Devil เพื่อนสนิทร่วมคณะของราม   ที่ไรต์เสริมไว้กับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือของทั้งสองคนระหว่างคริสกับเกียร์ ที่มีบางอย่างปิดบังเอาไว้ในmemory devil จนทำให้คนอ่านสงสัย และอยากให้มีภาคเฉลยของคนทั้งสอง ไรต์จึงจัดให้ 

 

 

 

 

คริสรู้ดีว่าเกียร์ชอบกะเพรา เด็กคหกรรมปีหนึ่ง  ที่เป็นน้องชายแม่เลี้ยงของรามเพื่อนในกลุ่ม  เขาจึงยุยงให้รามรวบหัวรวมหางกระเพาซะ  เพื่อหวังให้เกียร์เลิกสนใจเด็กคนนั้น  แต่ดูเหมือนว่าเกียร์จะจริงจังกับกะเพรา ถึงขั้นขอกับรามไม่ให้ทำร้ายกะเพราอีก  แถมยังปกป้องจนออกนอกหน้านอกตา มันทำให้คริสไม่พอใจ     จนกระทั่งทั้งสองคนทะเลาะ  จนคริสทำเรื่องบางอย่างลงไป และเรื่องที่เขาปิดบังเอาไว้ในอดีตที่ทำให้ความเป็นเพื่อนขาดสะบั่นลง ................กลายเป็นความแค้น ชิงชังจนยากที่จะหันกลับมาเป็นเหมือนเก่า 

 

 

 

 

 

Iuriystar 

Iuriystar 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว