หญิงสาวสองคนจากตระกูลโอลเชสเตอร์ ....คนหนึ่งแววตาสีเทาอมฟ้าที่สาดแสงประกายเจิดจ้า

หากอีกคนกลับมีดวงตาสีน้ำตาลเหลือบเทาที่บ่งบอกว่าเธอเป็นเพียงลูกครึ่งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับสายสัมพันธ์ทางสายเลือดระหว่างตระกูลโวลฟอร์ดและโอลเชสเตอร์เช่นเธอ

หากสองสาวเชื้อสายจากแดนผู้ดีกลับมีสถานภาพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง!

 

แคทเธอรีน โอลเชสเตอร์ (23ปี) หญิงสาวที่ถูกบิดา(ปีเตอร์ โอลเชสเตอร์)ทอดทิ้งทุกอย่างเพื่อไปแต่งงานใหม่กับผู้หญิงไทย  นางเทเรซ่าผู้เป็นมารดาก็ไม่คิดจะเหลียวแลลูกที่เกิดกับผู้ชายที่เธอเกลียด ทำให้หญิงสาวที่มีชาติตระกูลที่สูงส่งถูกชุบเลี้ยงอุ้มชูมาด้วยซิสเตอร์ของคอนแวนต์ ...แคทเธอรีนแค่นหัวเราะอย่างเจ็บช้ำใจ เธอที่มีทั้งพ่อและแม่แต่กลับต้องใช้ชีวิตราวกับเด็กกำพร้า!

ในวันที่เธอก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้บริหารของบริษัท โอลเชสเตอร์กรุ๊ป รองจากโทมัส หญิงสาวสัญญากับตัวเองในใจ เธอจะเอาทุกอย่างที่ควรจะเป็นของเธอกลับคืนมา

“แองจี้ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาชุบมือเปิบเอาสมบัติของตระกูลโวลฟอร์ดและโอลเชสเตอร์ไป เธอมีเลือดของโอลเชสเตอร์แค่ครึ่งเดียว แต่ดิฉันต่างหากที่มีสิทธิ์ทุกอย่างของทั้งสองตระกูล”

“แต่แองจี้เป็นน้องสาวของเธอไม่ใช่หรือแคท และบริษัทนี้แต่เดิมก็เป็นของคุณหลุยส์ มันก็เป็นสิทธิ์ของแองจี้อย่างถูกต้อง ปล่อยวางเสียเถอะแคท ของอะไรที่ไม่ใช่ของเรา ไม่ว่าจะยื้อแย่งมาอย่างไร สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ของเราอยู่ดี”

เสียงทุ้มห้าวของเอกกุลเอ่ยกับหญิงสาวอย่างรู้ซึ้งแก่ใจเป็นอย่างดีว่าการยื้อแย่งของที่ตัวเองไม่มีสิทธิ์นั้นได้รับผลลัพธ์เช่นไร

ชายหนุ่มได้แต่หวังว่า หัวใจที่อ่อนโยนของเขาจะสามารถเยียวยารักษาและฉุดเธอออกมาจากวังวนแห่งความแค้นและความอิจฉาริษยาได้ หากมันจะเป็นไปได้มากแค่ไหนกันในเมื่อแคทเธอรีนไม่เคยเปิดใจรับเขาเลย ..

 

“””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””

 

แองเจลิน่า โอลเชสเตอร์ (18 ปี) สาวน้อยที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยความรักที่อบอุ่นจากทั้งพ่อแม่ และครอบครัวของแม่บุญธรรม แอนนาและโทมัส โวลฟอร์ด! โลกของหญิงสาวสวยสดใสจนเขาไม่อยากให้มีสิ่งที่เลวร้ายมาแผ้วพานเธอแม้แต่ปลายเส้นผม ทำให้โทมัสยอมใช้ทั้งร่างกายและหัวใจทั้งหมดเพื่อปกป้องแม่หนูน้อยของเขา แม้จะรู้ดีว่าเกมธุรกิจที่แสนอันตรายนี้อาจจะทำให้ครอบครัวของเขาและเธอไม่สามารถญาติดีกันได้อีกเลยตลอดชีวิตก็ตาม!

“แองจี้ สัญญากับฉัน ว่าเธอจะบอกฉันทุกๆเรื่อง”

เสียงคาดคั้นมาจากดวงตาที่ห่วงหาอาทรเธอมาตั้งแต่เยาว์วัย เขาที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ และเป็นน้าชายบุญธรรมของเธอ!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว