อุบายร้ายนายซ่อนรัก
45
ตอน
299K
เข้าชม
865
ถูกใจ
364
ความคิดเห็น
780
เพิ่มลงคลัง

มาแล้วน๊าาาา  อีบุ๊ค

มีแก้นิดๆหน่อยๆ

แอรริณหรือนางสาว เนตรนภา

ธีระโรดม เด็กสาววัย17ปี เธอตัดสิน ใจขายตัวแลกกับชีวิตของน้องชายที่ประสบอุบัติเหตุนอนรอผ่าตัด แต่ก็สายเกินไป ศักดิ์ศรีของเธอไม่สามารถช่วยต่อลมหายใจน้องชายตัวเองได้

ชีวิตเธอเหลือแค่เพียงนมสายผู้ที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่จำความได้ แต่แล้วสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเด็กไม่บรรลุนิติภาวะอย่างเธอ แอริณกลายเป็นเด็กใจแตกท้องเรียนไม่จบม.ปลาย

แดเนียล วินเซนต์

เขาได้ของขวัญจากเพื่อนสนิทคือสาวสวยคนนึงด้วยนิสัยผู้ชายและเรื่องเซกซ์ก็เป็นเรื่องปกติที่ชายทุกคนต่างเลี่ยงไม่ได้เมื่อความต้องการมันเรียกร้อง แต่เขาไม่ได้ป้องกันและหญิงคนนั้นก็ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อนจนวันนึงโลกกลมๆก็พาให้เขามาพบกับเธออีกครั้ง

"

เตรียมตัวย้ายไปอยู่ที่บ้านผมได้แล้ว"

"

คุณมีสิทธิอะไรมาสั่งฉันไม่ทราบเราไม่ได้เป็นอะไรกัน" เธอเถียงเขาไม่ลดละเขาคุกคามชีวิตเธอมากเกินไปแล้วมาถึงก็สั่งๆ

"

คุณรู้อยู่แก่ใจ" เขายิ้มมุมปากนิดๆแล้วก้มลงอุ้มน้องพลอยที่นอนหลับปุ๋ยอย่างน่าชัง ทันทีที่น้องพลอยอยู่ในอ้อมอกเขาความอบอุ่นแผ่ซ่านออกมาจนอดยิ้มไม่ได้ เขาก้มลงหอมแก้มป่องของเด็กน้อยแต่หนวดประปรายเขามันทำให้น้องพลอยหงุดหงิดผลักหน้าเขาออกทั้งที่ยังหลับตาอยู่เขามองยิ้มอย่างเอ็นดู

"

นี่คุณเอาลูกฉันคืนมาน่ะ"

"

ขอนอนกับลูกไม่ได้เหรอ"

"

ไม่ได้ฉันไม่ให้ลูกสาวฉันนอนกับคนแปลกหน้า"

"

แปลกหน้าหรือ..."

เขาหรี่ตามองเธอนิดนึง

ผม

จะทำให้เธอยอมรับว่าน้องพลอยคือลูกของผมให้ได้แอริณ

BY WANSAO

Saturday

 

 

มาแล้วน๊าาาา  อีบุ๊ค

มีแก้นิดๆหน่อยๆ

 

แอรริณหรือนางสาว เนตรนภาธีระโรดม เด็กสาววัย17ปี เธอตัดสิน ใจขายตัวแลกกับชีวิตของน้องชายที่ประสบอุบัติเหตุนอนรอผ่าตัด แต่ก็สายเกินไป ศักดิ์ศรีของเธอไม่สามารถช่วยต่อลมหายใจน้องชายตัวเองได้ชีวิตเธอเหลือแค่เพียงนมสายผู้ที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่จำความได้ แต่แล้วสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเด็กไม่บรรลุนิติภาวะอย่างเธอ แอริณกลายเป็นเด็กใจแตกท้องเรียนไม่จบม.ปลาย

แดเนียล วินเซนต์เขาได้ของขวัญจากเพื่อนสนิทคือสาวสวยคนนึงด้วยนิสัยผู้ชายและเรื่องเซกซ์ก็เป็นเรื่องปกติที่ชายทุกคนต่างเลี่ยงไม่ได้เมื่อความต้องการมันเรียกร้อง แต่เขาไม่ได้ป้องกันและหญิงคนนั้นก็ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อนจนวันนึงโลกกลมๆก็พาให้เขามาพบกับเธออีกครั้ง

"เตรียมตัวย้ายไปอยู่ที่บ้านผมได้แล้ว"

"คุณมีสิทธิอะไรมาสั่งฉันไม่ทราบเราไม่ได้เป็นอะไรกัน" เธอเถียงเขาไม่ลดละเขาคุกคามชีวิตเธอมากเกินไปแล้วมาถึงก็สั่งๆ

"คุณรู้อยู่แก่ใจ" เขายิ้มมุมปากนิดๆแล้วก้มลงอุ้มน้องพลอยที่นอนหลับปุ๋ยอย่างน่าชัง ทันทีที่น้องพลอยอยู่ในอ้อมอกเขาความอบอุ่นแผ่ซ่านออกมาจนอดยิ้มไม่ได้ เขาก้มลงหอมแก้มป่องของเด็กน้อยแต่หนวดประปรายเขามันทำให้น้องพลอยหงุดหงิดผลักหน้าเขาออกทั้งที่ยังหลับตาอยู่เขามองยิ้มอย่างเอ็นดู

"นี่คุณเอาลูกฉันคืนมาน่ะ"

"ขอนอนกับลูกไม่ได้เหรอ"

"ไม่ได้ฉันไม่ให้ลูกสาวฉันนอนกับคนแปลกหน้า"

"แปลกหน้าหรือ..."

เขาหรี่ตามองเธอนิดนึง‘ผมจะทำให้เธอยอมรับว่าน้องพลอยคือลูกของผมให้ได้แอริณ’

BY WANSAO

 

Saturday

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว