คลั่งรักยัยมาเฟียโหด
34
ตอน
2.67M
เข้าชม
3.51K
ถูกใจ
5.5K
ความคิดเห็น
3.67K
เพิ่มลงคลัง
แก๊งมาเฟียที่ปกครองโดยผู้หญิงมักจะมีบททดสอบเข้ามาให้พิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอ สำหรับขวัญเดือนถ้าได้รักเธอจะรักให้สุดหัวใจ และถ้าได้เจ็บ เธอเองก็จะเจ็บเจียนตายจนถึงที่สุดเช่นเดียวกัน

ขวัญเดือน 

มาเฟียสาว หัวหน้าแก๊งมังกรดำที่ใครๆก็อยากเสี่ยงตายเพื่อช่วงชิงเธอราวกับแม่พันธุ์ชั้นเยี่ยม ความสวยที่อาบไปด้วยกลิ่นคาวเลือด และกลิ่นความตาย แต่กลับมากล้นไปด้วยเสน่ห์ เธอไม่ยอมสยบให้กับชายใด ออกปากจะไม่ขอมีเพศผู้คนไหนเข้ามาทำให้ชีวิตต้องวุ่นวาย แต่ผู้อยู่เบื้องบนของแก๊งกลับลงมติราวกับกลั่นแกล้งเธอให้ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง หากเธอไม่สามารถมีทายาทให้กับแก๊งได้ภายใน 1 ปี ตำแหน่งผู้นำของเธอจะต้องสั่นคลอน! 

เซนโย 

มาเฟียหนุ่ม มือขวาคนสนิทของอูเอชิเรียว ความเจ้าเล่ห์และความหล่อกระชากลมหายใจของเขามักทำให้ชีวิตที่ค่อนไปทางมืด เพราะต้องคอยตามกวาดล้างศรัตรูให้กับเรียวมะมีสีสันขึ้น เนื่องจากมีผู้หญิงสวยๆ มากมายเวียนวนเข้ามาให้เขาขย้ำเล่นฆ่าเวลา ก่อนที่เขาจะยอมสละทุกสิ่งแล้วถีบตัวเองเข้าไปพัวพันกับคนอันตรายยิ่งกว่าใครอย่างขวัญเดือน เขาเสนอหน้าเพื่อที่จะเป็นพ่อพันธุ์เกรดเอให้กับเธอ แม้หญิงสาวจะปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่เอา เขาก็ยังดื้อดึงยัดเยียดตัวเองให้กับเธอ หากเขาไม่ได้ ตัวผู้หน้าไหนก็อย่าหวังว่าจะได้แตะยัยโหดของเขา! 

สำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง...ถ้าได้รัก เธอจะรักให้สุดหัวใจ 

และถ้าได้เจ็บ หัวใจดวงนี้ที่พลั้งรักไป มันจะเจ็บเจียนตายจนถึงที่สุดเช่นเดียวกัน 

***** 

Memory - คนรักนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว