เล่ห์สวาทแม่นักสืบ NC 20++ (เควิ่น+น้ำใส ภาคต่อนางร้ายของมาเฟีย)

อีโรติก

จบ  เล่ห์สวาทแม่นักสืบ NC 20++   (เควิ่น+น้ำใส ภาคต่อนางร้ายของมาเฟีย)

เล่ห์สวาทแม่นักสืบ NC 20++ (เควิ่น+น้ำใส ภาคต่อนางร้ายของมาเฟีย)

ZENDO

อีโรติก

55
ตอน
764K
เข้าชม
1.58K
ถูกใจ
658
ความคิดเห็น
2.5K
เพิ่มลงคลัง

ภาพในนิยายเรื่องนี้ จัดทำขึ้นเพื่อจินตนาการในการอ่านเท่านั้นนะค่ะ...บุคคลในภาพของนิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องนี้คะ ขอบพระคุณพวกเขาทุกๆท่านด้วยใจจริงจ้า 

แนะนำตัวละคร 

 

เควิ่น  คาซิโอ 

อายุ 30 ปี เป็นลูกครึ่งอเมริกา/จอร์แดน   ชายหนุ่มหล่อ รวย  เงียบขรึม  นิ่ง  น้อยคนนักที่จะเห็นรอยยิ้มจากเขานอกเสียจากเพื่อนสนิท  ไม่เคยมีคนรัก มีเพียงคู่นอนชั่วครั้งชั่วคราว...  แต่ถ้าเขามีความรัก เขาจะเป็นคนที่รักใครรักจริง  เขามีความเก่งกาจทางด้านต่อสู้...ด้วยความที่บิดาของเขาเป็นคนสนิทกับตระกูลแกรนด์เดร์สัน  เขาจึงได้รับหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดมือดีให้กับทายาท แกรนด์เดร์สัน ซึ่งเป็นพื่อนรักของเขาอีกด้วย...... 

 

น้ำใส หรือ นัฐทริกา     สิงห์ราช  ( หรือผู้กองน้ำ ) 

อายุ 25 ปี  เธอสวย ดุ เผ็ด ตรงไปตรงมา บ้าบิ่นนิดๆ ใจถึงกับทุกๆเรื่อง ด้วยความที่หล่อนถูกเลี้ยงมากับพี่ๆที่เป็นผู้ชาย นิสัยเธอจึงห้าวๆ เธอเรียนกฎหมายชอบความถูกต้องมากที่สุด...เธอได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญระดับชาติ....ต่อให้คนที่ทำผิดกฎหมายเป็นญาติหรือคนรักของเธอก็เถอะ...เธอนี่แหละจะเป็นคนใส่กุญแจมือเอง...... 

......."อ้ายยยยย.....ปล่อยฉันนะไอ้คนบ้า ไอ้คนป่าเถื่อน  ไอ้คนไม่มีหัวใจ ไอ้จอมเย็นชา...หากฉันพังประตูนี้ไปได้...นายตายแน่ คอยดูเหอะ......." 

........"หึ...ผู้หญิงก็คือผู้หญิง...ยิ่งมาสภาพนี้แล้ว ถ้าไม่มาขายตัวแล้วจะมาทำอะไรที่นี่....ถ้าอย่างนั้น...คืนนี้ฉันจองนะ.." "ไอ้บ้า.".....เพี๊ยะ....หมับ...ตุ๊บ!!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว