เซ็กซ์โค้งสุดท้าย (โค้งสุดท้าย ร้ายก็รัก)

ตลก

จบ เซ็กซ์โค้งสุดท้าย (โค้งสุดท้าย ร้ายก็รัก)

เซ็กซ์โค้งสุดท้าย (โค้งสุดท้าย ร้ายก็รัก)

มัสยา บุรินทร์

ตลก

64
ตอน
139K
เข้าชม
221
ถูกใจ
186
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

นวนิยายเรื่อง       โค้งสุดท้ายร้ายก็รัก

บทประพันธ์        มัสยา บุรินทร์

แนว                   โรแมนติก-คอมเมดี้

 

แนวคิด

 

ความรัก ไม่มีโค้งสุดท้าย ตราบใดที่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็แปลว่ายังมีอีกหลายโค้ง หลายช่วงเวลาชีวิตให้ได้เลือกคนที่ใช่จริง ๆ

 

 

เรื่องย่อ

 

ปิยลักษณ์ (ครูยาย) ยังไม่มีแฟน อายุปาเข้าไปสามสิบแล้วก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิต จนกระทั่งได้เจอกับปีเตอร์ จาง ผู้ปกครองของตี๋น้อย เด็กอนุบาลเจ้าปัญหา ที่สร้างความปวดหัวให้กับเพื่อน ๆ และคุณครูประจำชั้น

แรกเจอปีเตอร์จางไม่ได้ประทับใจแม้แต่น้อย ปิยลักษณ์ถูกปีเตอร์ จางยกนิ้วกลางให้เสียด้วย ทำให้หญิงสาวโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ไม่คิดว่าจะมีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลก แต่ดูเหมือนว่ายิ่งโกรธเกลียดก็ยิ่งได้เจอปีเตอร์ จาง ที่พยายามแฝงตัวมาในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับปิยลักษณ์

อังคณารัตน์ผู้เป็นเพื่อน เคยมีประสบการณ์เรื่องความรักมาบ้างถึงกับตาโตตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าคนที่มาเกาะแกะปิยลักษณ์คือ ปีเตอร์ จาง เจ้าของโชว์รูมรถหรูที่เพิ่งมาเปิดตัวในตัวจังหวัด และยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มมาแรง เป็นที่รู้จักในหมู่พวกเซเลบ ยกเว้นปิยลักษณ์ที่วัน ๆ ชีวิตวนเวียนอยู่แต่เรื่องงานเท่านั้น

ปีเตอร์ จาง เหมือนเป็นมารในสายตาของปิยลักษณ์ เพราะเขาดูเป็นผู้ชายเจ้าเล่ห์ ไม่ให้เกียรติผู้หญิงใด ๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งมีชายหนุ่มอีกคนเข้ามาเกือบจะพร้อม ๆกัน คนนั้นคือ สารวัตรสันติ (อ๋อง) นายตำรวจหนุ่มที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งใหม่ สารวัตรสันติอาศัยความเป็นเพื่อนเก่ากับปิยลักษณ์และอังคณารัตน์ จึงสามารถเข้าหาปิยลักษณ์เพื่อจะสานความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้น

แม้ว่าสารวัตรสันติจะดูดี เป็นเหมือนเทพ เมื่อเปรียบเทียบกับปีเตอร์ จาง แต่...เวลาใกล้ชิดกัน สารวัตรสินติกลับทำให้ปิยลักษณ์รู้สึกกังวล ไม่มีความสุข ซึ่งแตกต่างจากขณะที่ปีเตอร์ จางพยายามจะเข้าใกล้หล่อน

อังคณารัตน์เป็นคนที่พอจะรู้เรื่องราวทั่ว ๆ ไปโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับผู้ชาย เพราะฉะนั้น หล่อนจึงไม่ยอมเชียร์สารวัตรสันติกับปิยลักษณ์ ความเจ้าชู้ของสารวัตรสันติเป็นที่รับรู้กันในหมู่เพื่อน ๆ และเหล่าหญิงสาว คนที่ไม่รู้ก็คือปิยลักษณ์นั่นแหละ

สารวัตรสันติฉลาดที่จะเข้าทางคุณดรุณศรี มักแวะเวียนเข้าไปหา บางครั้งยังพาออกไปทานข้าวนอกบ้าน คุณดรุณศรีก็เหมือนกับผู้ใหญ่ทั่ว ๆ ไป เห็นคนมาคอยเอาอกเอาใจก็ให้นึกเอ็นดูอยู่ไม่น้อย ยิ่งเมื่อรู้ว่าสารวัตรหนุ่มยังโสด ก็มีแอบเชียร์ให้คบหากับปิยลักษณ์ซึ่งในสายตาของนางเห็นว่า เข้าโค้งสุดท้ายแล้ว

ปีเตอร์ จาง ได้เผชิญหน้ากับสารวัตรสันติ และต่างประกาศตัวเพื่อช่วงชิงหัวใจของคุณครูยายอย่างชัดเจน ปีเตอร์ จางนั้นดูจะจวนเจียนเสียท่าให้กับสารวัตรสันติอยู่เรื่อย ด้วยว่าเขาเพิ่งเข้ามาอยู่ ไม่ใช่คนในพื้นที่แต่เดิม ธุรกิจที่เขามีก็ดูจะเป็นที่น่าเคลือบแคลงสงสัยของสารวัตรสันติอยู่ไม่น้อย

การช่วงชิงไหวพริบระหว่างปีเตอร์ จางกับสารวัตรสันติมีหลายครั้งหลายคราว และบางครั้งเกือบจะเป็นจุดแตกหักของแต่ละฝ่าย เพียงแต่ว่าต่างฝ่ายต่างสามารถก้าวมาอยู่ในจุดที่ตัวเองเรียกว่า ชัยชนะได้เกือบทุกครั้งไป

 

ปีเตอร์ จาง เกือบจะได้เชื่อมมิตรภาพกับปิยลักษณ์ด้วยดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องแฟนเก่าของสารวัตรสันติ ซึ่งแท้จริงแล้ว ได้ทำงานให้กับปีเตอร์ จางในการให้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสารวัตรสันติ นิสัยที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์เพทุบายของปีเตอร์ จาง บวกกับการเป็นผู้กว้างขวางในหมู่นักธุรกิจ เขาจึงล่วงรู้ข้อมูลลับ ๆ ของสารวัตรสันติได้ไม่ยาก  แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์นี้เอง ก็กลับย้อนรอยมาทำร้ายเขาได้เหมือนกัน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างปีเตอร์ จางกับปิยลักษณ์ที่ทำท่าว่าจะดีขึ้นกลับง่อนแง่นหนักเข้าไปอีก เพราะปิยลักษณ์ไม่เคยไว้ใจปีเตอร์ จางตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ปีเตอร์ จางยังสามารถเอาตัวรอดได้ เพราะได้ตี๋น้อยเป็นตัวประสาน ในเวลาที่เข้าหน้าปิยลักษณ์ไม่ติด

โปรดติดตามจนจบเรื่อง

 

ตัวละครสำคัญ

 

ปีเตอร์ จาง อายุ 35 ปี หนุ่มตี๋ ดูจริงจัง แต่ก็เจ้าเล่ห์ และมีความทะเล้น

ปิยลักษณ์ ชลทัศนา (ครูยาย) อายุ 31 ปี สาวสวย หน้าอ่อนกว่าวัย เรียบร้อย โลกสวย

สารวัตรสันติ (ร.ต.อ. สันติ ผดุงธรรม) 31 ปี นายตำรวจหนุ่มหน้าเข้ม ฉลาด เจ้าเล่ห์และโกง

หมู่เอิบ อายุ 25 ปี ซื่อ ๆ ค่อนข้างจริงจังกับหน้าที่

อังคณารัตน์ (จี๊ด) 31 ปี  สาวแว่น ร่างอวบ มีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักมาต้องเรียกว่าโชกโชน รู้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับสารวัตรสันติ ที่ไม่รู้จริง ๆ สักเท่าไหร่ก็คือ เรื่องของตัวเอง

พิมพ์  อายุ 30-31 ปี เซ็กซี่ ยั่ว เป็นสาวกร้านโลก

คุณดรุณศรี วัย 65-70 อารมณ์ดี ยังมองโลกสวย

โชติ ชลาชล  อายุ 50 ต้น ๆ มาดนักธุรกิจ มีอิทธิพล

ขวัญใจ อายุ 25-30 แฟนเก่าของปีเตอร์ จาง

 

ตี๋น้อย อายุ 6-7 ขวบ ฉลาด แก่แดด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว