Colder Blood รักร้ายนายเย็นชา
12
ตอน
9.54K
เข้าชม
47
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

[เดินทางกันมาในเรื่องที่สองค่ะ ครั้งที่แล้วพลาดลืมบอกตัวละคร ครั้งนี้ไม่พลาดค่ะ! ตอนที่หนึ่งขอลงพรุ่งนี้นะค่ะพอดีวันนี้ไม่ว่างมีธุระด่วนมากๆ😣]

ตัวละคร: Colder Blood รักร้ายนายเย็นชา

นาย ภีรวัฒ ดงธรรม (จุน) อายุ21ปี

หนุ่มร่างสูงขวัญใจสาวๆที่มีอดีตตอนเด็กที่เจ็บปวด เขาสาบานต่อหน้าฟ้าดินและหลุมศพของพ่อแม่ของเขาว่า"หากเขายังไม่ตายเขาจะต้องหาคนทำผิดที่แท้จริงให้เจอแม้จะต้องพลิกแผ่นดินหาก็ตาม!"เป็นคนที่แสดงละครตบตาคนอื่นค่อนข้างเก่งแม้ตำรวจก็ไม่อาจหาความจริงจากสายตาเขาได้ หากจะต้องมีคนเจ็บเพื่อเขา เขาก็ยอมที่จะเจ็บคนเดียว...เป็นคนเก็บกด ถูกชาวบ้านด่าทอบ่อยครั้งเพราะครอบครัวถูกกล่าวหาว่าค้าประเวณีไม่ก็ค้ายาเสพติด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเสี่ยวิชัยเพื่อนคนสนิทของพ่อ เพราะเขาสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของครอบครัว รักเฟียร์มากยอมให้เฟียร์เกลียดเพื่อความปลอดภัยของเขา เรียนมหาลัยด้านการทำธุระกิจ

คำคม: ต่อให้กูต้องตายเพราะการแก้แค้น...แต่คนอื่นไม่ควรมาตายกับกูยกเว้นพวกสัตว์นรกอย่างมัน!

 

นาย ศิยาพงศ์ พรรณนา อายุ19ปี (เฟียร์)

ชายหนุ่มร่างบาง เกลียดจุนเป็นชีวิตจิตใจเพราะมั่กถูกคนอื่นยุให้ด่าพ่อแม่จุนตั้งแต่เด็กๆ เขาเกือบจะสูญเสียพ่อเพราะจุน นิสัยดีมากแต่กับจุนแทบจะเปลี่ยนลุคทันที เขามั่กจะด่าหรือไม่ก็ทำให้จุนมีนํ้าโหตลอดเวลาที่เจอจุน เรียนด้านการวิเคราะห์และวิทยาศาสตร์

คำคม: ไอ้ตัวเสนียดจัญไร!(ด่าจุน)

 

เสี่ยวิชัย อายุ50ปี

พ่อของหวาน เป็นนักธุระกิจด้านสังหาริมทรัพย์ ถูกจุนสงสัยว่าจะโกงบริษัทพ่อและยกข้อกล่าวหาให้ครอบครัวดงธรรม เป็นคนโลภมากอยากได้และหากเขาต้องการอะไรเขาก็ต้องได้ ขืนใจฝนจนเธอมีลูกชื่อ"อัญชัน"

คำคม: กูอยากได้อะไรกูก็ต้องได้!

 

ริสา วาริกุล อายุ20ปี (หวาน)

ลูกสาวของเสี่ยวิชัย รู้ความชั่วของพ่อทุกอย่างจึงร่วมมือกับจุนเพื่อหาหลักฐานที่แท้จริง มั่กห้ามเฟียร์ไม่ให้ด่าจุนตลอดเวลาหากอยู่ในสถานการณ์ เป็นคนฉลาด เอาใจเก่งและใจดีมากเรียนด้านกฏหมาย

คำคม: ความถูกต้องอยู่เหนือกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง!

หวังว่าทุกคนจะรออ่านกันนะค่ะ!

💜💜💜

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว