[End] Bad friend เพื่อนร้าย(คินxชิณ)

Y

จบ [End] Bad friend เพื่อนร้าย(คินxชิณ)

[End] Bad friend เพื่อนร้าย(คินxชิณ)

villalain

Y

70
ตอน
4.83M
เข้าชม
6.77K
ถูกใจ
4.88K
ความคิดเห็น
16.9K
เพิ่มลงคลัง

ในส่วนของเนื้อหาของคู่รอง(ดาวินxกันต์)ที่ยังไม่ได้ทำการRewrite 

 

** Trigger Warning!! คำเตือนก่อนอ่าน ** 

Rate18+ / Non-con / Dub-con / Sexual Harassment / Toxic Relationship / Romanticize / Dirty Talk / มีฉากร่วมเพศโดยไม่สวมเครื่องป้องกัน ** 

(เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ ) 

 

เพื่อนร้าย 

 

สวัสดีนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านและสนับสนุนเรื่องนี้นะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายที่ไรท์ได้มีโอกาสลองแต่งเป็นครั้งแรก เป็นแนวเพื่อนxเพื่อน และเรื่องนี้พระเอกเลวมากโปรดทำใจก่อนอ่าน พระเอกเป็นพวกอารมณ์แปรปรวนง่าย สามนาทีดีสี่นาทีร้าย เนื้อเรื่องมีNCเยอะมาก ใครไม่ชอบอะไรแบบนี้แนะนำให้หยุดอ่านแล้วกด[x] 

หากเรื่องนี้ผิดพลาดประการใดหรือไม่ถูกใจรีดเดอร์ไรท์ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ชอบไม่ชอบยังก็สามารถติชมกันได้น้าา 

 

(คินxชิณ) 

 

คิน ผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาและฐานะ ทุกคนต่างมองเขาเป็นผู้ชายที่แสนจะเพอร์เฟค แต่ใครจะรู้ว่านิสัยจริงๆ คำว่า เถื่อน โหด ห่าม คงนิยามความเป็นเขาได้ดีที่สุด สนิทกับชิณมากเรียกได้ว่าตัวติดกันตลอด เวลาไปไหนเขามักจะพาชิณไปด้วยเสมอ 

 

ชิณ นิสัยชอบพูดกวนteenเพื่อนๆ ตลอดเวลา เขามักจะทำให้คินอารมณ์ดีและหัวเราะได้เสมอ เขาเป็นเพื่อนสนิทของคินที่ฐานะแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เขาต้องทำงานพิเศษส่งตัวเองเรียน ด้วยความที่คินเข้าใจเขาผิด จึงทำให้ตัวเองกลายเป็นที่ระบายอารมณ์ดิบเถื่อนรุนแรงของคินทุกครั้ง 

 

---------------------------- 

นิยายไรท์ติดเหรียญนะแบบตอนเว้นตอนนะคะ ยังไงไรท์ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดเดอร์ด้วยน้าา เรื่องนี้ไรท์แต่งจบแล้วและเป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เลย หากมีอะไรผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว