มาเฟียร้าย มาเฟียรัก END เข้าสู่โหมดตรวจคำผิด

Y

มาเฟียร้าย มาเฟียรัก END เข้าสู่โหมดตรวจคำผิด

มาเฟียร้าย มาเฟียรัก END เข้าสู่โหมดตรวจคำผิด

LittleKero

Y

33
ตอน
668K
เข้าชม
900
ถูกใจ
690
ความคิดเห็น
987
เพิ่มลงคลัง

 

 

มาเฟียร้าย มาเฟียรัก

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

เฮอร์ลิส

 

ชายหนุ่มผู้ที่มีร่างกายอ่อนแอ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น บางเวลาแอบหนีปู่มาเที่ยวที่ไทยเนื่องจากเกิดอาการคิดถึงแม่ ไปไหนมาไหนจะต้องมีคนคอยติดตามตลอดแต่เวลาที่มีคนขัดใจมากๆจะทำให้อีกตัวตนของเฮอร์ลิสตื่นขึ้นมานั้นก็คือเฮอร์มินแต่เวลาปกติจะเป็นเด็กที่เรียบร้อยน่าทะนุถนอม ส่วนเวลางานที่ต้องทำก็ตั้งใจทำเต็มที่โดยมีส่วนของเฮอร์มินมาช่วยให้ทำงานสะดวกขึ้น(แต่ทางที่ดีอย่างให้เฮอร์มินตื่นขึ้นมาบ่อยเดี๋ยวจะเกิดเรื่องใหญ่) ถึงร่างกายตนเองจะอ่อนแอแต่เวลาไม่สบายจะไม่ค่อยชอบพูด จึงมักทำให้คนรอบข้างเป็นห่วงอยู่เสมอแม้ตนเองจะไม่ค่อยชอบให้คนอื่นเป็นห่วง ปู่ของเฮอร์ลิสถือว่าเป็นมาเฟียผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่น

 

 

 

 

มังกร

 

ชายหนุ่มผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในธุรกิจของเมืองไทยไม่ว่าจะในด้านไหนก็ตาม เป็นหัวหน้าของแก๊งมังกรและถือว่าเป็นมาเฟียอันดับต้นๆของเมืองไทยไม่แพ้ด้านธุรกิจ มีบุคลิกเงียบ ขรึม โหด ดุ ตลอดเวลา แต่แล้ววันหนึ่งฟากฟ้าได้ส่งหนุ่มน้อยคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญและก็หายไปจากชีวิตโดยที่ไม่รู้ว่าคนๆนั้นเป็นใครนอกจากมีรูปเพียงสิ่งเดียวเอาไว้ตามหาคนๆนั้น และมังกรถือคติว่าถ้าอะไรที่อยากได้ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรก็ต้องยอม

 

----------------------------------------------------

 

เรื่องนี้หรรษาพาปวดหัว ไม่ใช่แหละ 5555  มาอ่านกันเยอะๆนะครับ ติ ชม ได้ตามสบายฝีมือยังไม่ถึงขั้นรู้ตัวอยู่แบ้ว จะพัฒนาไปเรื่อยๆนะครับ จุ๊บๆ ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านนะครับ

มาคุยกับเคโระและติดตามได้ที่>>https://www.facebook.com/V.R.Kero

 

----------------------------------------------------

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว