BAD BOY & BAD GIRL2 (ภาคต่อ:แบดบอยอย่างนายต้องเจอแบดเกิร์ลอย่างฉัน!!!)

รักวัยรุ่น

BAD BOY & BAD GIRL2 (ภาคต่อ:แบดบอยอย่างนายต้องเจอแบดเกิร์ลอย่างฉัน!!!)

BAD BOY & BAD GIRL2 (ภาคต่อ:แบดบอยอย่างนายต้องเจอแบดเกิร์ลอย่างฉัน!!!)

น้ำตาทอแสง

รักวัยรุ่น

7
ตอน
7.74K
เข้าชม
64
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

BAD BOY & BAD GIRL2

ชูวับ ชูวับ ชูวับ!!!! บองชู้ทุกคนเป็นเป็นอย่างไรกันบ้างแจ๊ะ วันนี้เราก็จะมาอ่านนิยายเรื่องดี๊ดีของเค้ากันต่อ ภาค2 ปรบมือ!!!!(เพื่อ) เอาล่ะคะหลังจากที่เรื่องนี้จบไปดูแล้วหลายคนก็ยังงงๆอยู่กับตอนจบ ขอสารภาพก่อนว่าเค้าก็งงเหมือนกัน แต่เรา  Don’t worryเพราะว่าเรามีภาค2 ภาคต่อเนี่ยมันจะมัน เข้มข้น เดือด(ร้อนป่ะ)555 มีมุขด้วย เอาล่ะจิ้งจกล่ะ แฮร่!! จริงจัง เราจะมาผมกับลุคใหม่สุดแซ่บสะเดาน้ำปลาหวาน(เข้าเรื่องกินตลอด) ของ เฌอร์ซี่ และลุคหนุ่มกลัวเมียของ พีทตี้ (ว้าว คราวนี้มีต่อท้ายด้ย หรือว่า ว่า ว่า พีทจะเปลี่ยนมาเป็น เพลียชะนี) ก็แค่เด็กมีเมีย เลยต้องมีชื่อนารักๆไว้เรียกจะได้ดูมุ้งมิ้ง กรุ้งกริ้งกระดิ่งหมู หมา แมว ม้า บลาๆๆๆ เอาล่ะนับต่อจากนี้ไปขเชิญทุกท่านพบกับ กับ กับ เฌอร์ซี่ และพีทตี้ อี้ อี้..............(แอคโคมาเต็ม)

 

หวัดดีเรา เฌอร์เองนะ จำเราได้ป่าว555 เราจะกลับมาอีกครั้งเพื่อต่อความสนุกจะซีซั่นแรก และเรื่องราวของฉันในซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไรก็อย่างลืมติดตามล่ะรับรองครบทุกรส ทั้งแซ่บ เศร้า เสียน้ำตา บลาๆๆ แค่นี้พอแล้วเจอกันในเรื่องนร้า

 

 

 

 

 

สวัสดีครับผม พีท เองจำกันได้รึป่าวและตอนนี้เราก็เดินทางมาถึงซีซั่นที่2 รับรองความสนุกได้เลยว่าสนุกชัวร์ อย่างไรก็ตามอย่าลืมติดตามความรักของผมกับเฌอร์นะครับ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

 

 

 

สวัสดีครับผม โรม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเฌอร์อยากรู้กันล่ะสิว่าซีซั่นนี้ผมมาทำอะไรถ้าอยากรู้อย่าลืมติดตามกันนะครับ

 

 

 

 

สวัสดีครับผม มีน เป็นน้องใหม่สำหรับเรื่องนี้อยากรู้นะสิว่าผมมาทำอะไรอยากรู้ก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ

 

 

 

สวัสดีเรา เบลล์ เป็นแฟนเก่าของพีท คงอยากรู้ล่ะสิว่าเรามาทำไม อยากรู้ก็ต้องติดตาม

 

สวัสดีค่ะ วันนี้เค้ามีเรื่องจะแจ้งนิดนึงหลายคนคงเคยอ่านไปบ้างแล้วสำหรับเรื่องนี้แต่ตอนนี้เค้าได้ทำการปรับปรุงเนื้อหาแล้วก็การแนะนำตัวใหม่ แล้วก็รูปปกเรื่องใหม่ อย่างไรก็ตามอย่าลืมติดตามผลงานเค้านะ

คิดเห็นอย่างไรก็คอมเม้นมาเลยค่ะยินดีน้อมรับค่ะ ไปก่อนนะค่ะบ้ายบาย~~~~

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว