แก้งค์สาวคาสโนวี่กับเหล่าคุณชายเย็นชา

รักวัยรุ่น

แก้งค์สาวคาสโนวี่กับเหล่าคุณชายเย็นชา

แก้งค์สาวคาสโนวี่กับเหล่าคุณชายเย็นชา

Miee melody

รักวัยรุ่น

18
ตอน
33.2K
เข้าชม
140
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
200
เพิ่มลงคลัง

แก้งค์สาวคาสโนวี่

กับ

เหล่าคุณชายเย็นชา 

ไทเกอร์

เห้ยย ผมมันไม่มีอะไรหรอกหน่า ใครจะเชื่อล่ะว่าผมยังไม่เคยมีแฟน หึๆ จะมีได้ยังไงล่ะ ก็ผมหน่ะ ไม่ถูกกับผู้หญิงน่ะสี้ ฮ่าๆๆๆ อย่าว่าแต่มีแฟนเล้ยยย ขนาดตอนนี้ผมยังทะเลาะกับผู้หญิงอยู่เลย แต่ก็ยังมีสาวมาติดอยู่บ้างแหละ ฮ่าๆๆๆ ในสายตาคนอื่นน่ะ ผมดูเย็นชาา ไม่ค่อยยิ้ม ทำไงได้ล่ะก็ผมเป็นของผมอย่างงี้นิ

 

 

เคิส 

เซย์ฮายยยยยย ว่าไงที่รักกก อยากรู้จักฉันหรอออ ชื่อของฉันคือเคิสส สาวสวยมากเสน่ห์ เปรี่ยมไปด้วยความสามารถ อย่าดูถูกฉันเชียวว. ฉันหน่ะเป็นถึงนักร้องของโรงเรียนเชียวนะ พวกผู้ชายหน่ะหรออ มีแต่เสร่อๆ ฉันไม่ชอบหรอก คึกๆๆ อย่าประมาทฉันเชียว ฉันหน่ะเป็นถึงเจ้าแม่คาสโนวี่เชียวนะย่ะ

 

 

ปีเตอร์

โห้ยยย รำคาญจริงเว้ยย พวกผู้หญิงหน่ะ น่ารำคาญกันอย่างงี้ทุกคนมั้ยวะ ว่าไงง ผมปีเตอร์เพื่อนไทเกอร์ ผมนะทั้งหล่อเท่ คูลสุดๆ เพราะงี้ไงสาวๆถึงมารุมผมกันหน่ะ หุหุ แต่ยังไงก็เถอะผมไม่ชอบพวกเธอหรอก. น่ารำคาญชะมัดด

 

 

คิส

เฮลโล่วววว ว่าไงจ้าหนุ่มๆ ชื่อของฉันคือคิส เพื่อนรักสุดจี๊ดดด ของยัยเคิส เราทั้งคู่หน่ะตัวติดกันเป็นปลาท่องโก๋เชียวนะะ ฮิๆ ถึงฉันจะร้องเพลงไม่เก่ง แต่ฉันก็พอมีความสามารถอยู่บ้างนะ

 

เลโก้

ไง ผมเลโก้ ผมคือหนุ่มหล่อยิ้มละลายใจของสาวๆ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของใอ่ปีเตอร์และไทเกอร์ แก้งค์ผมเนี้ยทั้งสดทั้งโสด น่ากินสุดแล้วในโรงเรียน แต่อย่างว่าแหละนะ ผมไม่ถูกคอกับผู้หญิงสักเท่าไหร่เพราะผู้หญิงนะ มันน่ารำคาญ

 

 

เมโล

โย่วว ว่าไงพวก เมโลชื่อฉัน เป็นเพื่อนรักของคิสและเคิส ก็ไม่มีไรมากหรอก แค่อยากเตือน อย่าเข้าใกล้แก้งค์ฉันเลยถ้าไม่อยากตกหลุมรักพวกเรา คิกๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว