พาหลอน
9
ตอน
16.3K
เข้าชม
122
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เจบี  หรือ อิม แจบอม ลีดเดอร์ ผู้เป็นที่เคารพ ( ? ) ของคนในวง หัวหน้าผู้ไม่ค่อยรู้สถานะการณ์รอบตัว แต่เวลาจริงจัง จะเหมือนแยกร่าง ต่างกันราวฟ้ากับเหว ชอบเจอเรื่องหลอนๆ และชักชวนทำอะไรแปลกๆจนบางครั้งเมมเบอร์คนอื่น ถึงกับส่ายหน้าเลยทีเดียว

 

 

 

มาร์ค หรือ ต้วน อี้เอิ้น บินด่วนมาจาก LA หน้านิ่ง ไม่ชอบพูด แต่เวลากินนี่ ใครอย่าได้มาขัดเชียว มีเละ!พี่ใหญ่ที่หน้าเด็กที่สุดในวง เป็นที่เกรงใจและหวาดหวั่นในอามรณ์นิ่งๆอึนๆของเหลาเมมเบอร์ที่ซนเหมือนลูกลิง เป็นคนเดียวที่พอมีสติ เวลาเจอความหลอน เข้ามารบกวน

 

 

 

แจ็คสัน หรือ หวัง แจ็คสัน ชายหนุ่มฮ่องกง บินไกลเพื่อมาเป็นไอดอลโดยแท้ นิสัยร่าเริง เป็นตัวโจ๊กของวง ชอบสร้างสีสันให้วง แต่นิสัยที่แท้จริง เป็นคนอ่อนไหวง่าย โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวและเหล่าอากาเซ่ที่น่ารัก แทคแคร์คนอื่นเก่ง เข้ากับคนง่าย จึงเป็นที่รู้จักจากไอดอล วงอื่นอย่างกว้างขวาง แต่หากแจ็คสันต้องเจอกับความหลอน.. จะสติแตกทันที

 

 

 

จูเนียร์ หรือ ปาร์ค จินยอง เอมม่าของวง นิสัยระเอียดอ่อน ชอบดูแลและคอยสังเกตพฤติกรรมคนในวง (?) บางครั้ง ก็เกิดความติสส์ กลายเป็นนางพญา หากเมมเบอร์คนไหนทำให้ขัดใจ ชอบเล่นแรงๆกับเหล่าน้องน้อยในวง โดยเฉพาะยูคยอม ไม่ชอบเรื่องหลอนๆ  แต่ดันต้องมาเจอนี่สิ เอมม่าของเราจะจัดการยังไง ???

 

 

 

ยองแจ หรือ ชเว ยองแจ หนุ่มน้อยจากมกโพ ไร้เดียงสา (?) เข้าวงแรกๆถูกแกล้งตลอด นอนได้ขี้เซ้ามาก จน เจบีลีดเดอร์ ยังต้องยอมเฮียแกเลย ไม่ชอบแตงกวาและผักสีเขียวอื่นๆทุกชนิด ชอบเรื่องหลอนเป็นชีวิตจิตใจ แต่หากให้เจอตัวต่อตัวก็ไม่เอาเหมือนกัน เลยต้องพกคนในวงไปด้วย (?)

 

 

 แบมแบม หรือ กันต์พิมุก ภูวกุล เด็กน้อยชาวไทย ที่โด่งดังในเกาหลี รองมักเน่ผู้น่ารัก ชอบทำตัวแมน ทั้งที่ไม่เข้ากับบุคลิกที่มีใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิง นิสัยเชื่อคนง่าย เลยมักถูกพี่ๆแกล้งใจอ่อน และขี้กลัวที่สุด โดยเฉพาะเรื่องหลอนๆ

 

 

 

 

ยูคยอม หรือ คิม ยูคยอม มักเน่ น้องเล็กสุดของวง GOT7 ฉายาน้องหมี ขี้อ้อน ชอบแกล้งพี่ๆ เป็นคนมือหนัก โดยเฉพาะจูเนียร์เอมม่านี่มักจะโดยฝ่ามือพิฆาตจากน้องเล็กประจำ หวงแบมแบมมาก นิสัยร่าเริง เฉยๆกับเรื่องหลอนๆ แต่ถ้าให้เจอก็ไม่เอาเหมือนกัน....

.

.

.

.

 

   ถ้าคุณกล้า.... และไม่กลัวผี 

                                          ฟิคนี้เชิญเข้ามาร่วมพิสูจน์..

                                    ความกล้า... อย่าอยู่คนเดียวเมื่อนั่งอ่าน

 

                                โปรดระวัง เพื่อนข้างหลัง..ที่ไร้ลมหายใจ!!!

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว