จบ  ซาตานร้ายพ่ายฤทธิ์รัก NC25++
27
ตอน
765K
เข้าชม
1.14K
ถูกใจ
498
ความคิดเห็น
2.27K
เพิ่มลงคลัง

 

 


 

 

You are not for sharing because You are mine, All mine

เมื่อความรักถูกยัดเยีอดเข้ามาในตอนที่ไม่พร้อม

เมื่อความรักก่อตัวขึ้นจากความเเค้น

เขาร้าย เธอรัก

เขารัก เธอร้าย

เขาเเละเธอจะทำยังไงให้รักเป็นไปดั่งที่วาดฝันไว้

 

เดเนียล คาร์ดิสันด์ รอนมานอฟ ชายหนุ่มลูกครึ่งดูไบ อเมริกา อายุ 27 ปี ใบหน้า หล่อ คม เข้ม ยิ้มทีสาวทั้งโลกแถบกระอักเลือดด้วยความหล่อของเขา  เป็นทั้งมาเฟียและบิ๊กบอสห้างดังใจกลางเมืองนิวยอร์ก ร่ำรวยติดอันดับ Top 5 ของเศรษฐีอเมริกา นิสัยโหดร้าย เจ้าชู้ ป่าเถื่อน ชอบใช้กำลัง และที่สำคัญเอาผู้หญิงขึ้นเตียงไม่ซ้ำกันแต่ละวันทั้งดารา นางแบบสาวผ่านมือเขามาหมดแล้ว

 

มัสยวีย์ มิลว์ตันท์ หรือมาน่าทสาวลูกครึ่งไทย อเมริกา  อายุ 21 ปี เธอมีหน้าตาที่น่ารักสดใส สวยสมวัยในแบบลูกครึ่ง (หน้าตาออกมาทางเอเชีย)กำลังศึกษาแพทย์ศาสตร์ที่มหาลัยดังในนิวยอร์ก นิสัยขี้สงสาร รักเด็ก รักสัตว์  ไม่รู้โชคร้ายหรือโชคดีที่คนใจดีอย่างเธอมาเจอคนใจร้ายอย่างเดเนียล

 

“ขัดขืนหรอ หึหึ ลองดูกันสักตั้งซิ แล้วดูว่าใครจะชนะ ” ชายหนุ่มผลักร่างของหญิงสาวลงไปที่พื้นแข็งจน ร่างกายของเธอกระทบพื้นเสียงดัง เธอจุกจนไม่มีแรงที่จะลุกขึ้นหนี

เดเนียลจัดการถอดไทค์บนเสื้อของตนเองแล้วนำมันไปมัดที่ข้อมือของหญิงสาวแน่น

“จะได้ดิ้นไม่ได้” ชายหนุ่มโถมร่างกายของเขามาที่หญิงสาวแล้วจัดการแยกขาและยกมันขึ้นสูงเล็กน้อยเพื่อให้เขาเอาเจ้ามังกรยัดลงไปได้สะดวก เขาสอดใส่เข้าไปยังที่ที่มันเพิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ชักเข้าชักออกแล้วเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นๆๆ จนตอนนี้มันจะระเบิดอยู่แล้ว

“โอ้เยส มาน่า เมื่อคืนแน่นยังไงตอนนี้ก็ยังแน่นยังงั้น อ่าเยสส” เขาคราง

“ฮือๆๆๆ จำกับสิ่งที่คุณทำกับฉันไว้นะ ฮือๆ สักวันฉันจะเอาคืน ฮือๆๆ” เธอพูดทั้งที่สะอืน

“วันอื่นยังไงไม่รู้แต่วันนี้ฉันเป็นคนชนะ หึหึ” ชายหนุ่มเร่งจังหวะสุดแรงเท่าที่เขามี ไม่นานนักเขาก็น้ำแตกในช่องคลอดของเธอ เมื่อได้สิ่งที่ต้องการแล้วเขาจัดการแก้มัดให้เธอแล้วเดินออกไปจากห้องอย่างไม่ใยดี

หญิงสาวร้องให้ออกมาด้วยความเจ็บปวด เธอเจ็บตรงนั้นเหลือเกิน เธอค่อยๆเอามือไปสัมผัสมันแล้วพบว่าตรงนั้นมันมีเลือดไหลออกมาถึงแม้วว่าเขาและเธอจะเคยร่วมเพศกันมาก่อนแล้วแต่มันก็ไม่ป่าเถื่อนโหดร้ายเหมือนครั้งนี้ ดอกกุหลาบแสนสวยของเธอตอนนี้กลีบบางช้ำ ยู่ยี้ ป่นปี้ไม่มีเหลือชิ้นดีเลย

 

จะพยายามเขียนออกมาให้ดีที่สุดนะค่ะ รักรีดเดอร์ทุกคน

อ่านเเล้วก็อย่าลืมคอมเม้น กดไลค์ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว