นายหัวร้อนรัก
4
ตอน
70.8K
เข้าชม
173
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
319
เพิ่มลงคลัง

 

   นิยายเรื่องนี้อยู่ในหมวดอิโรติกนะคะ          ไม่มีสาระอะไร ผู้เขียนแต่งขึ้นเพื่อ.        ความฟินเท่านั้น

 

   เขา...มาร์คิซิโอ ฟรองเกต นายหัวหนุ่มวัย35ปี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ผู้เป็นเจ้าของกิจการฟาร์มไข่มุกแห่งอันดามันของเกาะมุกดาว จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ทายาทอันดับสามของตระกูลฟรองเกตที่เป็นบริษัทผลิตและส่งออกจิวเวอรี่ยักษ์ใหญ่แห่งออสเตรเลีย ผู้ชายที่ไม่เคยมีความรัก ไม่สนใจใครหน้าไหนมีแต่ผู้หญิงรายล้อมมากมายแต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คู่นอนเท่นั้น แต่เมื่อโชคชะตาพามาพบกับสาวสวยร่างเล็ก หัวใจที่เคยตายด้านกลับชุ่มฉ่ำเหมือนหยาดน้ำฝนตกลงมาชโลมใจ เมื่อเขาไม่เคยมีความรัก ไม่เคยจีบใครวิธีจีบของเขาอาจจะดูแตกต่างจากคนอื่นสักนิด การบอกรักอาจจะแปลกสักหน่อย แต่ทั้งหมดทั้งมวลมีแต่เธอเท่านั้นเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นี้

 

   เธอ...มัทจรีย์ อัญญ์มาลี อายุ28ปี สาวไทยแท้เจ้าของร้านกาแฟและเบเกอรี่ขนาดกลางของกรุงเทพมหานคร มีน้าสาวเจ้าของร้านจิวเวอรี่ขนาดเล็กแห่งเมืองภูเก็ตเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ชีวิตรักความสงบ แต่เมื่อวันหนึ่งเธอเดินทางมาท่องเที่ยวและเยี่ยมเยือนผู้เป็นน้าสาวที่จังหวัดภูเก็ตที่ที่คนต่างหลงไหลในธรรมชาติและความสวยงามของท้องทะเล ชีวิตที่เคยสงบกลับไม่เป็นดั่งเช่นเคย เมื่อเกิดไปถูกตาต้องใจนายหัวที่แสน(เอา)แต่ใจ มีความหื่นเป็นที่ตั้ง  เมื่อหัวใจที่เคยสงบสุขมันกลับถูกสั่นครอน เธอจะรักษาหัวใจไว้ได้ดั่งเช่นเคยเป็นมามั้ย หรือมันจะถูกควักออกไปไว้ในกำมือของเขาคนนั้นตลอดกาล

 

"มันจะผิดอะไรล่ะ ถ้าวิธีจีบของเขาจะจ้องมอง จ้องหน้า จ้องตา  แบบพร้อมจะกลืนกินเธอไปทั้งตัวให้เธอจดจำเขาให้ได้ตั้งแต่วินาทีแรก

  แล้วมันจะแปลกตรงไหนถ้าการบอกรักของเขา มันจะกระแทก กระทั้น กระทุ้ง เข้าใส่เธออย่างรัวเร็ว เพื่อให้เธอบอกรักเขาตอบด้วยเสียงครางหวานๆ

 

   ฝากติดตามนายหัวฟาร์ม กับอันดา ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว