A Day @ ASYLUM no.7 [GOT7] (จบ)
1
ตอน
4.3K
เข้าชม
52
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

* บทความต่อไปนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีสาระใดเกี่ยวข้องกับบุคคลที่ปรากฏในเรื่องนะคะ

 

ผม สายลับคิม ยูคยอม ผมถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด ณ ที่แห่งนี้... สถานสงเคราะห์และบำบัดผู้ป่วยทางจิต ASYLUM no.7

 

สวัสดีค่ะ

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวเรื่องใหม่อีกแล้ว

 

ปกติเราไม่ค่อยชอบเขียนแฟนฟิคที่ตัวละครหลุดจากเรื่องจริงเป็นมนุษย์คนอื่นสักเท่าไหร่ นี่คงเป็นเรื่องแรกที่เราขออนุญาตเซ็ตฉากและบทบาทใหม่ ไม่ใช่วง GOT7 เลย

 

คราวนี้เราเขียนแบบเอามันส์ ไม่เน้นจิ้นวายค่ะ แต่ควรใส่แฮชแท็กไว้หน่อยมั้ยนะ? อย่างไรก็ตาม ใครใคร่ชิปก็ชิปได้ เราแหวกทางให้แม่ยกขี้ชิปคู่มาตรฐาน (ของเรา) นั่นคือ จินยอง+มาร์ค (ปกติเราชิปจินมัคนะคะ แต่ทำไมเขียนเรื่องนี้ออกมาแล้วเอนเอียงไปทางมัคจินก็ไม่รู้แฮะ), แจ็คสัน+แบมแบม และ แจบอม+ยองแจ

 

โถ... ยูคยอมโดดเดี่ยวอีกแล้ว น่าสงสาร

แต่ด้วยความเอ็นดูกว่าคนอื่นๆ (รึเปล่าไม่ทราบได้) ยกให้ยูคยอมเป็นพระเอกของเรื่องแล้วกันค่ะ เวลาเขียนโดยมียูคยอมเป็นตัวดำเนินเรื่องเนี่ย รู้สึกสนุกกว่าเขียนด้วยมุมมองของคนอื่น ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ

 

เรื่องนี้พล็อตแบบด้นสดมากๆ ค่ะ หลายอย่างแอบไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ไม่อยากดองเดี๋ยวเน่า ลงเลยแล้วกัน

 

ความหนักใจของเราโดยเฉพาะเวลาเขียนเรื่องสั้นคือ พอเขียนไปเรื่อยๆ มันจะซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครมีสตอรี่เป็นของตัวเอง เป็นตัวเป็นตนมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนจบเลยต้องรีบจบ เดี๋ยวมันไม่สั้นค่ะ ขออภัยด้วยถ้ามันด้วนไป

 

เขียนไปก็อยากแตกเรื่องเป็นของแต่ละคู่ แต่ถ้าทำแบบนั้นมันก็จะกลายเป็นเรื่องยาวอีก แต่ก็แอบอยากให้มันเป็นจริงขึ้นมา 555 ไม่มีเวลาเขียนแล้วด้วยค่ะ จำต้องออกไปท่องโลกกว้างราวๆ ครึ่งเดือน กว่าจะกลับมาคงต่อไม่ติด ใครเจอฟิคเรื่องไหนพล็อตคล้ายๆ กับคู่ที่เราเขียน แนะนำมาให้หน่อยนะคะ เราจะตามไปอ่านค่ะ <<< สรุปคือ ขี้เกียจเขียนเอง (ทำไมเป็นคนแบบนี้นะ เริ่มขออ่านฟิคคนอื่นในหน้าฟิคตัวเองซะงั้นอ่า 555)

 

เราเป็นพวกชิปเปอร์สัมภเวสีค่ะ คือไม่ได้อยู่ในแวดวงแฟนดอมอ่ะ โซเชียลเน็ตเวิร์คก็ไม่ค่อยได้ใช้ ใครมาคุยกับเราเรื่องจินมัค มัคจินทางคอมเมนต์เราจะดีใจมากค่ะ ทุกวันนี้กรี๊ดโมเมนต์อยู่คนเดียว อกแทบแตกตาย 555

 

ขอบคุณที่ติดตามงานเขียนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว