เกย์กลับใจ (เกย์ XหญิงXเกย์) 3P nc

อีโรติก

เกย์กลับใจ (เกย์ XหญิงXเกย์) 3P nc

เกย์กลับใจ (เกย์ XหญิงXเกย์) 3P nc

chu kkkk

อีโรติก

4
ตอน
75.6K
เข้าชม
216
ถูกใจ
170
ความคิดเห็น
399
เพิ่มลงคลัง

นิยาย เกย์กลับใจ 3P

เกย์ : แมน

แมน  วายุ พรหมาโชคเจริญ (ตัวไม่แมนสมชื่อ)

แมน : มึงจะแย่งเมียกูหรอคะ กูไม่ยอมมมมมมมม

 

เกย์ :บอย

บอย คิมหันต์ วิริยะสกุลมลคลชัย(ชื่อก็ไม่แมนสมชื่อ)

บอย : กูเป็นคนรักเมีย เพราะฉะนั้นหน้าอย่างมึงห้ามแย่งเมียกูค่ะะะะะะะะ



หญิง :แคท

แคท มิรินทร์ พันธ์ดาราราย

แคท : อื้ออออ พอแล้ววววววววว มีสามีสอง โอยยยย จะบ้าตายแล้วนะ

#บุคคลในภาพ และชื่อ-นามสกุล เป็นเพียงการตั้งขึ้นเพื่อความบรรเทิง ไม่ได้ต้องการทำให้ผู้ใดเสื่อม หากชื่อ-นามสกุลตรงกับใคร ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ

เนื้อหาบางส่วน

(ฮัลโหล อีแมน มึงพาแคทไปไหน!) เสียงปลายสายที่ตะคอกดังออกมาข้างนอกโทรศัพท์ออกมาหลังจากอีกคนกดรับสาย คนที่รับถึงกับดึงออกจากหูเกือบไม่ทันก่อนจะตอบไปสายไปด้วยเสียงกระเส่า

“กูพาเมีย ซี๊ดดดด ไปกินไอติมมมมมม อูยยยยยยย แบบนั้นแหละ” หนุ่มร่างบางรีบเด้งสะโพกอัดท่อนกายลำใหญ่เข้าออกในปากเรียวเล็กจิ้มลิ้ม พลางสูดปากอย่างถูกใจ เมื่อเรียวลิ้นปัดป่ายที่หัวบานสีชมพู ริมฝีปากเล็กดูดแรงๆอย่างเอร็ดอร่อย

(อีแมนนนนนน มึงงงงงงงงงง เอาเมียกูคืนมาาาาาาา) เสียงอีกคนแว๊ดใส่คนที่เอาแต่ซี๊ดปาก เพื่อให้คนในสายได้ยิน เพราะอีกฝ่ายเริ่มมีอารมย์เมื่อได้ยินเสียงครางกระเส่าของคนที่คุยสายด้วย

“เมียมึงก็เมียกูเหมือนกัน กรอดดดด ซี๊ด แคท พะ พอก่อน อูยยยย เสียววว” เมื่อร่างบางถูกอีกฝ่ายจับคางเล็กเพื่อให้รับจูบจากร่างหนาพร้อมบดขยี้ริมฝีปากบาง ก่อนจะดูดดุนลิ้นเล็กอย่างหยอกล้อ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกจากร่างบาง ดวงตาทั้งสองจ้องมองตากันอย่างสื่อความหมายที่บ่งบอกถึงความรักแก่กัน ก่อนร่างหนาจะก้มไปซุกไซ้ที่ลำคอขาวน่ากัด

ผลั๊วะ

เสียงประตูห้องนอน ถูกเปิดโดยร่างหนาของอีกคน จนคนสองคนที่กำลังนัวเนียถึงกับจ้องไปที่คนที่มาเยือน

“มึง! อีแมนนนน เชี่ย มึงพาเมียกูมาเอาถึงนี่เลยหรอยะ!”  อีกคนพูดพลางจ้องร่างหนาที่กำลังกดท่อนลำกายเข้าช่องทางรักของร่างบางที่นอนแบะอ้าขารอรับท่อนลำรักใหญ่ กิจกรรมบนเตียงเริ่มร้อนละอุขึ้นเมื่อร่างหนาของอีกคนกำลังกระแทกกระทั้นใส่ร่างบาง พร้อมกับเสียงของคนสองคนครวญครางประสานกันลั่นห้อง ไม่เว้นแม้แต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อที่บ่งบอกถึงแรงกระแทกที่ถูกส่งเข้าช่องทางสีหวานที่มีน้ำหล่อลื่นจากร่างบางเคลือบท่อนลำกายจนมันวาว จนคนที่ยืนจ้องถึงกับต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

“ซี๊ดดดด โอ้วววววว  ตอดแรงไปแล้วเมียจ๋าาาาา อูยยยยยยยยย”

“อะ อ๊าาาา อะ อือ ซี๊ดดดดดดดดดด”

“พ่อง! กูทนไม่ไหวแล้ววว” พูดจบอีกร่างหนาก็รีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจากตัว ก่อนจะกระโจนร่วมวง บอยรีบตรงไปที่ร่างบางเช่นกัน ก่อนจะจับใบหน้าเล็กที่เอาแต่สะบัดไปมาด้วยความเสียวพร้อมกับร้องครวญคราง ก่อนจะยัดท่อนลำรักยาวใหญ่ไม่แพ้คนที่กำลังกระแทกแกนกายเข้ามาในริมฝีปากบาง

 

ฝากติดตามนิยายไรท์ด้วยนะคะ

เม้นเพื่อให้กำลังใจไรท์ด้วยนะ เพราะเม้นเป็นกำลังใจที่สุดนะคร๊าาาาาาาาาาาาา คึคึคึคึคึคึคึ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว