"นิยายเรื่องใหม่คับ"

 

เป็นตอนต่อจากเรื่อง“หลังอาคารเรียน"ที่เพิ่งจบไป มีคนถามเข้ามาว่าเรื่องนี้จะดราม่าเหมือน

เรื่องที่แล้วมั้ย?

 

คำตอบ:ดราม่าคับ555 เอาจริงๆนะ ผมที่ถนัดแต่แนวดราม่า อยุ่ๆจะให้มาเขียนแนวน่ารัก หวานๆลั้นลาฮาน้ำตาเล็ด มันเป็นไปไม่ได้ เหมือนกับฟีลลิ่งแบบน้ำตาไหลแล้วอยุ่ๆก้อหัวเราะ ผมทำไม่ได้จริงๆ ต้องค่อยเปนค่อยไปละกันนะ

 

จากดราม่าหนักๆก้อเปลี่ยนเป็นหน่วงๆ(?)อัพเกรดความซอฟต์ขึ้นมาทีละนิดทีละนิด จากพระเอกเลวเลเวล1ก้อลดความชั่วลงมาเลเวล2ประมานนั้น ส่วนนิยายใหม่เรื่องนี้ ผมจะเปลี่ยนดราม่าแค่เลเวล2ล่ะ คุ่นี้จะไม่ได้น้ำเน่าแบบเรย์กับไอ้เสือสองคนนั้น ที่เค้าแค้นฝังหุ่นกันมาตั้งแต่เด็ก และเคะเขาใจเย็น มีเมตตา ใจบุญเป็นนายเอกเจ้าน้ำตา น่าสงสาร เรื่องมันก้อเลยเป็นแบบนั้น

 

 

เอ้า!กลับเข้าเรื่องต่อ ถึงไหนแล้วนะ? เออ..นึกออกแล้ว ในนิยายเรื่องใหม่ คุ่นี้เค้าจะออกแนวเคะไม่ยอม ถ้าไม่ใช่คนที่เขารักจริงๆ ประมานว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดทำไมผมต้องยอมด้วย ประมานนั้น ส่วนเมะ หึหึใครได้อ่านเรื่องก่อนหน้านี้คงจะรุ้กันล่ะนะ ว่าเฮียแกแรงแค่ไหน ใครชอบโทงะอย่าลืมติดตามกันนะคับ ป.ล ขอโทษที่เปลี่ยนภาพถึงสามครั้งคับ เพิ่งหาเมมเก็บภาพเจอ แหะๆๆ

 

กดไลท์ กดถูกใจ ใส่คอมเม้นท์มาให้เต็มที่ หรือจะมีข้อสอบถามไรท์มาบ้างก้อได้ ไรท์จะตอบให้ทุกข้อเลยคับ (อย่าถามว่าไรท์เกย์มั้ยนะ เพราะไรท์จะตอบว่า:ใช่!...ซะที่ไหน555)

 

 

“หอคอยสีขาว"

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

"โทงะ"

 

  อายุ:23×ส่วนสูง:185×เลือดกรุ๊ป:B

 

มาเฟียหนุ่มหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่าที่มีอิทธิพลที่สุดในโตเกียว

เพราะสูญเสียคนรักไปด้วยน้ำมือของตนเอง หัวใจจึงแตกสลาย และเป็นแผลลึกเรื่อยมา เขาปิดหัวใจตัวเองและฆ่าคุ่นอนไม่ซ้ำหน้าเป็นว่าเล่น

หัวใจที่อยุ่โดดเดี่ยวบนเกาะห่างไกลผุ้คน จะมีใครรักษาแผลใจให้เขาได้รึไม่?

 

"ฮิบิยะ"

 

ส่วนสูง:150×อายุ:16×เลือดกรุ๊ป:A

เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ถูกไล่ออกจากโรงเรียนเพราะเรื่องอื้อฉาว หัวใจของเขาเคยมอบให้'สึสึยะ'แต่กลับถูกเหยียบย่ำไม่มีชิ้นดี ชีวิตที่ต้องใช้ร่างกายเข้าแลกเงิน และได้มาพบกับอสูรกายแสนโหดร้าย เขาจะมีชีวิตรอดออกจากเกาะต้องคำสาปได้รึไม่?

 

 

 

 

 

   "ยูคิฮิโระ"

 

ส่วนสูง:183×อายุ:22×เลือดกรุ๊ป:AB

 

บอดี้การ์ดหนุ่มของโทงะ เย็นชาและรักสงบ รับใช้เจ้านายมาตั้งแต่เด็กเเละจงรักภักดีต่อโทงะมาก  แต่ฮิบิยะทำให้เขาตกหลุมรักในที่สุด เขาคิดจะหักหลังเจ้านายของตนรึไม่?

 

ความรักที่ต้องเลือกระหว่างคนไร้หัวใจกับบอดี้การ์ดหนุ่มผุ้แสนภักดี งานนี้ใครจะได้หัวใจของเด็กหนุ่มผุ้ซื่อตรงไปครอง

 

รักสามเศร้า เคล้าน้ำตากำลังจะเริ่มต้นขึ้น..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว